สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เฟิร์นขอมารีวิวสกิลเเคร์ลูกรักให้ฟังกัน.บอกก่อนว่าปกติเฟิร์นเป็นคนหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย.มีรอยสิวกับสิวบ้างประปรายซึ่งในช่วงนี้รู้สึกว่าหน้าโทรมๆเป็นพิเศษอาจเป็นเพราะทำงานหน้าคอมทุกวัน.เเถมนอนดึกอีก เฟิร์นเลยได้ไปหาสกินเเคร์ใหม่มาใช้กู้ผิวซะหน่อย ใช้มาซักพักแล้วแฮปปี้มากเลยขอมาเเชร์ให้เพื่อนๆฟังกัน.ซึ่งลูกรักในวันนี้ก็คือKIEHL’S Vital Skin Strengthening.Super Serumนั่นเอง

รูปภาพ:

น้อง KIEHL’S Vital Skin Strengthening Super Serum ตัวนี้เฟิร์นตัดสินใจเลือกเอามาใช้กู้ผิวช่วงนี้โดยเฉพาะเพราะ เค้าเป็นเซรั่มที่เด่นเรื่องการฟื้นฟูและสร้างสมดุลให้ผิว ช่วยให้ผิวเเข็งเเรง เเถมยังช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วย

รูปภาพ:

แน่นอนส่วนผสมของ Kiehl ต้องไม่ธรรมดาค่ะ โดยเค้ามีส่วนผสมของ ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX ที่คีลส์ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุลมาเป็นช่วยฟื้นบํารุง ดูแลผิว และช่วยทําให้ผ่อนคลาย ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจาก

- ชิแซนดราเบอร์รี่ ต้านอนุมูลอิสระช่วยในการฟื้นบํารุงผิว

- กะเพรา ช่วยดูแลผิว รีเเลคผิว ทําให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา- รากโสมแดง ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทําให้ผิวดูเรียบเนียน

แถมยังมี Hyaluronate โมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย

รูปภาพ:

น้อง KIEHL’S Vital Skin Strengthening Super Serum มาในขวดสีแดง สดใส ขนาด 30 มิลลิลิตร พกพาง่าย ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนอะ ในเรื่องของกลิ่นเฟิร์นว่ากลิ่นสมุนไพรค่อนข้างชัดเจน เเต่ใช้ไปนานๆก็จะชินไปเองค่ะ เฟิร์นใช้น้องคนนี้เช้าเเละก่อนนอน เเต่จะเน้นตอนก่อนนอนมากหน่อย ตื่นมาจะได้หน้านุ่มฟู

รูปภาพ:

สำหรับความรู้สึกหลังใช้ในวันที่หน้าโทรมๆเนี่ย เฟิร์นทาก่อนนอนตื่นมาคือแฮปปี้มาก นี่เลยถ่ายรูปตอนก่อนทาก่อนนอนเเละหลังตื่นเช้ามาให้ดู จะเห็นว่าหน้าดูฟู อิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวา อารมณ์นอนครบ 8 ชม.

รูปภาพ:

สรุปว่า น้อง KIEHL’S Vital Skin Strengthening Super Serum เค้าเป็นเซรั่มที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิว กู้ผิวโทรม อยากให้ผิวชุ่มชื้น ดูแข็งแรง ส่วนตัวเฟิร์นลองเเล้วชอบที่เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่ระคายเคือง และเห็นผลในวันที่หน้าโทรมๆเลยว่าผิวดูฟู อิ่มน้ำ ซึ่งผลลัพท์แบบนี้บอกเลยว่าซื้อใช้ต่อแน่นอน! ไว้มาอัพเดทสกิลเเคร์เด็ดๆกันใหม่ในกระทู้หน้า ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาจนจบนะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

รูปภาพ: