สวัสดีค่ะ ชาว SistaCafe

วันนี้มีของฝากเล็ก ๆ จากเชียงรายเมืองเหนือสุดของประเทศ ช่วงปลายปีหน้าหนาวแบบนี้ต้องมาขึ้นดอยเป็นแน่ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะทุกคน สำหรับท่านใดที่ไม่สามารถทนความหนาวเหน็บบนดอยได้แบบดาหวันละก็มาตะลุยCafe สุดน่ารัก เล็ก ๆอบอุ่นในตัวเมืองกัน รับประกันเรื่องการเดินทางได้เลยเดินทางง่ายมาก ๆกลัวหลงคือไม่ต้องกังวลเลย ไปแอ่วความน่ารักกัน



- Wood brick Café -

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มความน่ารักที่1 กับWood Brick Café ที่นี่เห็นคริสต์มาสน่ารัก ๆ แบบนี้มีแค่ช่วงปลายปีนะคะ เพราะเขาเปลี่ยนธีมร้านไปตามเทศกาลต่าง ๆเพื่อใครมาเทศกาลไหนจะได้ไม่พลาด แม้จะไม่ได้อยู่บ้านก็รับความอบอุ่นอย่างแน่นอน ออกตัวเลยว่าสายถ่ายรูปนางแบบทั้งหลายมาเก็บได้ทุกมุมร้าน เป็นpoint ที่ต้องมาเช็คอินแล้ว

นอกจากร้านจะน่าดึงดูดแล้ว ขนม เครื่องดื่ม บอกเลยว่าราคาน่ารักราคานักเรียน นักศึกษามา One day tripแบบดาหวัน ไม่มีปัญหากระเป๋าตังฉีกแน่นอน รับประกันได้ ขนมมีให้เลือกหลากหลาย มีไดฟุกุด้วย ส่วนเครื่องดื่มที่ร้านจะเน้นไปทางสายมัทฉะ ลาเต้(สายนี้ดาหวันเลิฟเลย) มาตามกันได้เลย



รูปภาพ:
Error: geo_location

ที่อยู่: อยู่ตรงข้ามกับวัดสันทรายใหม่ 91 7 หมู่ 4 ถนน กลางเวียง ตำบล ริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100

เวลาเปิดปิด: 9.00-18.00 น.

ติดต่อ:https://www.facebook.com/woodbrickcafe/

Error: geo_location

- Laan-Tim's Cafe' & Gallery –

รูปภาพ:

มาอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับใครที่เบื่อที่ทำงานเดิมแบบเก่ากำลังหาที่นั่งทำงาน เพิ่มไอเดีย อ่านหนังสือสอบ หรือจะชิว ๆร้านก็เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆในร้านมีการตกแต่งเรียบง่าย Nurture กับความมินิมอลนิด ๆสายถ่ายรูปไม่มีผิดหวัง แต่งตัวเป็นธีมสีเบจ หรือEarth toneเป็นเข้ากันที่สุด

ในส่วนขนมและเครื่องดื่ม มีไม่มากแต่บอกเลยว่าเน้น ๆเนื่องจากว่ามีหลายร้านมาก ๆที่ร้านนี้ดาหวันเลือกสั่ง English Tea เพื่อให้เข้ากับบรรกาศความชิวของร้านนั่นเอง



รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่อยู่: 377 ถนนงามเมือง ตําบลเวียง อําเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000

เวลาเปิด-ปิด: 8.00-17.00น.

ติดต่อ:https://www.facebook.com/laantimcafe/



Error: geo_location

- Pick a Pieces Café & Cuddle -

รูปภาพ:

คาเฟ่สุดท้ายแล้ว ปิดจบทริปให้น่ารักที่กับคาเฟ่น้องแมวออกตัวก่อนนะคะว่า ดาหวันคือทาสน้องแมวของแท้เห็นแล้วถือว่าวันนั้นโชคดีเลยมาแบ่งปันความโชคดีกันทั่วหน้า น้องแมวขี้อ้อน ขี้เล่น ขี้อ้อน และไม่หยิ่งอย่างที่คิด แต่ทางร้านมีกฎการเล่นกับน้องง่าย ๆอย่างลืมทำตาม เพื่อจะได้เล่นกับน้อง ๆ แบบสบายใจเนอะ

ขนมและเครื่องดื่มก็มีน้าอย่าเล่นกับน้องเพลิน ราคาสมวัยพอเหมาะเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่อยู่: ถนนเรืองนคร, ตําบลเวียง, อําเภอเมืองเชียงราย, ช้างวัดเชียงราย 57000

เวลาเปิด-ปิด: 10.30-18.30

ติดต่อ:https://www.facebook.com/pickapiecescafe/

Error: geo_location

หมดกันไปแล้ว ใครมาเที่ยวเชียงรายก็อย่าลืมแวะไปเช็คอินกันได้นะคะรัก ๆจากดาหวันจ้ารายละเอียดสิ่งใดผิดพลาดขออภัยทางร้านนะคะ