สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ที่เห็นณิชาผิวขาวนวลเนียนเหมือนซุปตาร์จรัสแสงแบบนี้ เพราะณิชามีไอเท็มเด็ดที่เวลาจะออกไปข้างนอกต้องหยิบมาใช้อยู่ตลอด นั่นก็คือ บีบี หลอดน้ำเงิน มีชิมเมอร์ และซีซี หลอดน้ำตาล ไม่มีชิมเมอร์ ของแบรนด์ MOODS เลยค่า

รูปภาพ:

เป็นทั้งครีมบำรุง กันแดด และรองพื้น ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และเหมาะสำหรับทุกสีผิวเลยค่า

รูปภาพ:

MOODS SEA PEARL COLLAGEN SHIMMER BB BODY LOTION SPF50 PA+++

มูดส์ ซี เพิร์ล คอลลาเจน ชิมเมอร์ บีบี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ (หลอดน้ำเงิน)

ช่วยปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ทันทีที่ใช้ พร้อมประกายชิมเมอร์จากไข่มุกสกัด ผิวเนียนนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นด้วยคอลลาเจน และปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF50 PA+++

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีเบจ ทาไปแล้วจะมีชิมเมอร์ ให้ผิววิ้งๆ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน

รูปภาพ:

ณิชาจะชอบหยิบ บีบี หลอดน้ำเงิน มีชิมเมอร์ มาใช้เวลาจะไปปาร์ตี้ หรือไปงานแต่ง เพราะผิวเวลาโดนแสงไฟ ชิมเมอร์จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายออกมา ทำให้ผิวณิชาดูขาวออร่าเปล่งปลั่งมากกว่าเดิม คือเริ่ดสุดๆ

รูปภาพ:

MOODS RICE EXTRACT MILK WHITENING CC BODY LOTION SPF50 PA+++

มูดส์ ไรซ์ เอ็กซ์แทรค มิลค์ ไวท์เทนนิ่ง ซีซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ (หลอดน้ำตาล)

ด้วยสารสกัดจากน้ำนมข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนนมที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส และเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ทา พร้อมปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีเบจ ไม่มีชิมเมอร์ ใช้แล้วผิวเนียนเรียบขึ้นทันทีเลยค่ะ

รูปภาพ:

ถ้าวันไหนณิชาไปแค่ทานข้าว ไปคาเฟ่ อะไรประมาณนี้ ณิชาจะเลือกใช้เป็น ซีซี หลอดน้ำตาล ไม่มีชิมเมอร์เลยค่ะ เพราะช่วยปรับสีผิวของณิชาให้กระจ่างใสขึ้น แถมช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอเท่ากัน

รูปภาพ:

ณิชามีรูปก่อนทาและหลังทามาฝากค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าข้างที่ทา MOODS BB & CC Body Lotion ผิวจะเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ดูผิวมีออร่าสุขภาพดีสุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

ณิชาชอบมากกก ขาดสองอย่างนี้ไม่ได้เลย ใช้แล้วไม่ติดขน ไม่เป็นคราบเลยค่ะ เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก แล้วกลิ่นหอมมาก เหมือนฉีดน้ำหอมเลยค่ะ ใดๆ คือกลิ่นหอมติดทนนานสุดๆ และยังช่วยปกป้องผิวของณิชาจากแสงแดดได้อีกด้วย


ณิชามีเทคนิคการทายังไงให้ดูไม่โป๊ะมาฝากค่าคือ ก่อนจะใช้ให้เขย่าทุกครั้งนะคะ จากนั้นณิชาจะบีบครีมออกมาใช้ในปริมาณน้อยๆ พอเหมาะในแต่ละส่วน จะทำให้เกลี่ยง่ายขึ้น และจะทำให้ผิวเนียนเท่ากันหมดและต้องรอให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีแล้ว ก่อนสวมเสื้อผ้า  ที่สำคัญต้องทาโลชั่นก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดด ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพนั่นเองค่า

อีกนิดนะคะเพื่อนๆ  เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีส่วนประกอบของน้ำหอม ผู้ที่มีอาการแพ้น้ำหอม ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง หากมีอาการระคายเคืองให้หยุดใช้และรีบปรึกษาแพทย์ทันที

MOODS BB & CC Body Lotion ขนาด 300 กรัม ราคา 3xx บาท