รูปภาพ:

มาเร่เข้ามาจ้า ใครติดชานมแบบต้องกินทุกวันบ้าง?คำตอบคือเราเองค่ะ แงงง 555 ใครทำงานแล้วต้องเป็นอะ สาวออฟฟิศแบบเรา เครียดๆเป็นต้องหาอะไรหวานๆกิน ตั้งแต่เริ่มทำงานมา น้ำหนักพุ่งไม่หยุดเลยแม่เจ้า เราขึ้นมา 5 โล TT เพราะกินชา กาแฟ ทุกวัน ย้ำว่าทุกวัน ติดหนักมากกก กินจนสะสมแต้มแลกฟรี ไปหลายแก้วละ

รูปภาพ:

แต่ปัญหาที่เรากังวลเหล่านั้นจะหมดไป วันนี้เราจะมารีวิว สวรรค์ของคนรักชานม ทางเลือกใหม่ของสายชานม นั่นก็คืออออชานมบราวน์ชูการ์ หรือ Jejuvita Milk Tea (เจจูวิต้า มิลค์ที)จากแบรนด์เจจูวิต้าค่ะเธออานม Low fat น้ำตาล ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล 0%ว๊าวมากแม่

รูปภาพ:

มีคุณสมบัติคือช่วยเร่งเผาผลาญ ลดการดูดซึมของน้ำตาล และการสะสมของไขมัน ลดความอยากอาหารนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแคลเซียมให้กับร่างกาย บำรุงเล็บ กระดูกให้แข็งแรง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใส อะปังงง!!

รูปภาพ:

สารสกัดใน ชานมบราวน์ชูการ์ตัวนี้ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น นมขาดมันเนย คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลา ผงชาดำ ไคโตซาน สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล แอลคานิทีนฟูมาเรท สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากบิทเทอร์ออเรนจ์ สารสกัดจากแอปเปิ้ล สารสกัดจากบุก สารสกัดจากพริกไทยดำ สารสกัดจากพริก สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว น้ำส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิ้ล (สารสกัดเยอะมากกกกก)

มีอย.รับรอง และได้มาตราฐาน ไม่อันตรายต่อร่างกายจ้า

รูปภาพ:

วิธีชง :ชงในน้ำอุ่น หรือน้ำอุณภูมิห้องก็ได้เด้อ ประมาณ 120-150 มล./ ซอง แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ ชอบเข้มข้นอยากกินเยอะก็ชงสัก 2 ซองก็ได้ค่ะ แต่เราไม่แนะนำให้กินได้ไม่เกิน 3 ซองดีกว่า ด้วยความที่มีชาและเมล็ดกาแฟ กินเยอะไปเดี๋ยวจะนอนไม่หลับเอา

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังกิน :ตอนกินครั้งแรกเราชงแบบใส่น้ำอุ่น 1 ซองเอาจริงๆรสชาติคือเหมือนชานมปกติทั่วไปมากๆม่ติดเลย ถ้าชงในน้ำ 120 มล.ฟิลเหมือนกิน KOI แบบหวาน 100% ใครชอบหวานคือปัง แต่ไม่ได้หวานจนเลี่ยนนะคะ หรือเลือกชงกับน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็น ก็ได้หมดแต่อิชั้นชอบแบบหวานน้อยๆ เลยใส่น้ำ 150 มล. โอเคเลย วันต่อมาเลยลองเอาไปใส่น้ำแข็งแล้วเวิร์คกว่า อร่อยเลย หลังจากนั้นก็คือมีชงทิ้งไว้ที่ออฟฟิศ แล้วค่อยเช้ามาเทใส่แก้ว ใส่น้ำแข็ง ง่ายดี เหมาะกับคนขี้เกียจ 5555เรื่องผลลัพธ์ กินไป 2 สัปดาห์ก็คือลดลงนิดหน่อยนะทำให้ไม่ค่อยอยากของหวานแต่ใดๆก็คือดีมากแล้วที่กินชานมแล้วไม่อ้วนไปมากกว่าเดิม ถ้าจะให้ลดเยอะๆ แนะนำออกกำลังกายและควบคุมอาหารด้วยนะคะ อันนี้เราไม่ได้ทำอะไรเลย 5555 แค่เหมือนงดชานมไปทั้งๆที่ยังกินอยู่อร่อยได้ไม่รู้สึกผิดค่ะ ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักชานม แต่กลัวอ้วนต้องลอง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปสิ่งที่ชอบ :หาซื้อง่าย ชงง่าย น้ำอุณภูมิห้องก็ชงได้ ถูกกว่าชานมปกติที่เรากิน ไม่เพิ่มน้ำหนัก และสารสกัดก็เป็นออร์แกนิคจริงๆ จากแบรนด์Jejuvitaด้วยเชื่อถือได้ ไปลองกันได้นะไม่แพง

ขนาด :มีขายแบบ 1 ซอง 15 กรัม กับแบบกล่อง 15 ซองพิกัด :Watsons, Watsons Online, 7-11