✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดลงทุนทำอะไร ควรเก็บเงินไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็นก่อนจะดีกว่า ทั้งนี้ ในช่วงสุดสัปดาห์คุณสาวๆ เองก็มีธุระปะปังที่จะต้องออกไปทำในระยะใกล้ๆ อย่างไรก็ควรรีบไป รีบกลับนะคะ เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองในเบื้องต้น

คนมีคู่ :กับคนรักมีเรื่องขัดใจ ทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมางอนง้อคืนดีกัน เอาจริงๆ ก็คิดว่า หากเลี่ยงที่จะไม่ปะทะกันได้ก็จะดีกว่า เพราะการทะเลาะมันไม่ใช่การแก้ปัญหา แต่มันจะยิ่งบั่นทอนจิตใจให้เหนื่อยหน่ายกันเร็วขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงของคุณกำลังจะดีมากในหลายๆ เรื่องทั้งการงาน / เรียน การเงิน และความรัก ทุกอย่างอยู่ในช่วงที่อบอุ่น มีความสุข และชีวิตชีวา แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือ เรื่องสุขภาพร่างกาย ซึ่งอยู่ในช่วงขาลงเอามากๆ อย่างไรก็ขอให้ดูแลตนเอง หมั่นรักษาความสะอาดเอาไว้ให้มากๆ เพราะไม่เช่นนั้นโอกาสดีต่างๆ ที่กำลังเข้ามาอาจหมดลงได้ เพราะโรคภัยเพียงตัวเดียว

คนมีคู่ :ความรักยังไม่น่าห่วงเท่าเรื่องของเงินทอง แม้คุณกับคนรักจะมีปัญหา ผิดใจกันแค่ไหน แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดี ง้องอนกันอยู่ดี แต่ทั้งนี้ เรื่องเงินทองอาจต้องวางแผนการใช้จ่ายเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะรายจ่ายที่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้พบเจอคนถูกใจจากโลก Social แต่เบื้องต้นอาจต้องคุยผ่านตัวหนังสือ หรือโทรหากันไปก่อน อย่าเพิ่งถึงขั้นใจร้อนพบเจอกัน ด้วยสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ยังไงก็ต้องระมัดระวัง ดูแลตนเองก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :อย่าทำให้เกิดการไม่ไว้ใจต่อกัน ทั้งคุณและเค้า เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณทั้งคู่อยู่กันอย่างหวาดระแวง จงแสดงออกถึงความเชื่อใจ และความจริงใจที่มีต่อกันให้อีกฝ่ายได้รู้ ยิ่งสถานการณ์ในตอนนี้อาจเริ่มทำให้ทุกอย่างมันดูยากลง โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างไกลกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ดูมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินเสียทองเยอะมาก ยิ่งเป็นวันศุกร์ และช่วงเทศกาลด้วยแล้ว สาวสายปาร์ตี้อย่างเธอก็ต้องไม่พลาดที่จะไปสนุกกับเพื่อนๆ แน่นอน ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังสุขภาพ และเงินในกระเป๋าด้วย แม้อาจจะไม่ได้จับจ่าย ซื้อสินค้าอะไรเยอะ แต่ก็มีโอกาสที่จะเผลอ หรือลืมของมีค่าทิ้งเอาไว้ได้

คนมีคู่ :คนรักมีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะโรคภัยที่มีกับสภาพอากาศ เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ทางที่ดีคุณก็ต้องดูแลตนเองเอาไว้เช่นกัน หมั่นล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัยอยู่เสมอ เพื่อให้ห่างไกลจากโรคภัยที่กำลังระบาด ออกอาละวาดอยู่ในขณะนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณสาวๆ ยังไม่คิดอยากจะลงหลักปักฐานกับใคร เพราะช่วงเวลานี้คุณมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ ได้ตลอด และแต่ละคนต่างก็มีข้อดี-ข้อเสียที่ไม่ค่อยตรงใจกับคุณสักเท่าไร แต่ระวังเอาไว้ ยิ่งเลือกนาน ก็อาจจะยิ่งไม่ได้เลยนะคะ

คนมีคู่ :ช่วงนี้ไม่เข้าใจว่า ทำไมคุณทั้งคู่ถึงเปิดโอกาสให้คนรอบข้างเข้ามาแทรกกลางในครัวเรือนได้ บางทีก็ไม่จำเป็นต้องใจดีกับคนอื่นจนเกินไปนัก ควรเอาใส่ใจดูแลคู่ของตนจะดีกว่า เพราะคนนอกก็ไม่ได้สำคัญอะไรเท่าคนใกล้ชิดที่ต้องดูแลกันอยู่แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีแต่เรื่องให้ต้องติดตาม แก้ไขอยู่ตลอดเวลา จนทำให้จิตใจอาจไม่เป็นสุข หรือมีเหตุให้ต้องคิดมาก แต่ไม่ต้องกังวลไป ลองขอความช่วยเหลือ หรือคำปรึกษาจากรุ่นพี่ที่สนิทกันดู เพราะเค้าอาจให้คำตอบ หรือช่วย support คุณได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวรักกัน เดี๋ยวตีกัน เป็นธรรมดา ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ อย่าพยายามขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ ในอดีตมาพูดให้หัวเสียใส่กันเลย เก็บเกี่ยวความสุขที่มีให้กัน ณ ตอนนี้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนนอกกลุ่มที่เป็นเพศเดียวกัน อาจเพราะความเห็นที่ไม่ลงรอย หรือต่างฝ่ายต่างเคยเขม่นกันมาตั้งแต่แรกแล้วก็ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระมัดระวังไว้ หากมันลุกลามบานปลาย ก็อาจต้องมีเรื่องของกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

คนมีคู่ :หากใครที่แต่งงาน มีลูกแล้ว เด็กๆ เหล่านั้นจะนำข่าวดี หรือความสำเร็จมาสู่คุณให้ได้ชื่นใจ แต่กับใครที่เพิ่งคบหากัน คนรักก็จะทำให้เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เต็มไปด้วยบรรยากาศที่มีความสุข

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡