✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับโชคลาภจากหนุ่มน้อยต่างแดน นำของฝาก ของมีค่าอันแสนถูกใจมาให้ แน่นอนว่า เค้าเข้ามาก็เพื่อขอมิตรภาพดีๆ จากคุณ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะยินดีที่จะเปิดใจรับเค้าเข้ามาศึกษาดูใจหรือเปล่า


คนมีคู่ :ความรักยังคงมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง เทศกาลแห่งความสุข อาจจะไมใช่ความสุขก็ได้ หากคุณยังบึ้งตึง ใช้แต่อารมณ์ของตนเองเข้าหากัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจที่อายุมากกว่า หรือมีวัยวุฒิ ผ่านโลกมามากกว่า ทั้งนี้ ความเอาแต่ใจของคุณอาจถูกเค้ากำราบได้ ดังนั้น ต้องควรระมัดระวังหัวใจเอาไว้ให้ดีๆ เพราะอาจถูกขโมยไปได้ง่าย

คนมีคู่ :กับคนรักก็ยังมีงอนกันบ้าง แต่ก็ไม่เท่ากับก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งชวนทะเลาะ หรือพูดจาประชดประชันกัน ถ้ายังไม่อยากแยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความสำเร็จวิ่งเข้าหา จะคิด หรือลงมือทำอะไรก็สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจเสมอ แต่ในขณะเดียวกันความอิจฉาริษยาจากคนรอบข้าง ก็ยิ่งมากขึ้นตาม โดยเฉพาะผู้ไม่ประสงค์ดี

คนมีคู่ :ยิ่งคุณห่างไกลจากคนรักมากเท่าไร ความไว้ใจก็ยิ่งลดน้อยถอยลงเท่านั้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมีสติ เลิกคิดมาก และไม่ควรที่จะหึงหวง ยิ่งคุณเอาแต่ใจ หรือใช้แต่อารมณ์มากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้คนรักอยากตีจากคุณมากเท่านั้น

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนท่าทางเจ้าชู้ กรุ้มกริ่มเข้ามาให้ความสนใจ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณระมัดระวังตัวเอาไว้บ้าง เพราะเค้าเป็นคนที่ค่อนข้างปากว่า มือถึงอยู่สักหน่อย หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงจะได้รับโชคลาภจากคนที่เป็นเพศเดียวกันหยิบยื่นให้

คนมีคู่ :คนรักสามวันดี สี่วันก็เปลี่ยนอย่างอื่นไป จะทำยังไงก็แก้ไม่หายกับนิสัยขี้โลเลของเค้า เอาเป็นว่า ขอให้คุณทำใจ และยอมรับกับนิสัยของเค้าได้ก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นเรื่องที่น่าเหนื่อยใจในยามนี้ เพราะใครๆ ต่างก็พึ่งพา หรือขอความช่วยเหลือจากคุณทั้งนั้น ทั้งที่ความจริงช่วงใหล้วันหยุดยาวแบบนี้คุณควรเตรียมตัวเพื่อพักผ่อน เอาเป็นว่า หากอยากช่วย ก็ควรช่วยเท่าที่ช่วยได้ อย่าดิ้นรน หรือทำอะไรที่มันเกินตัวนัก

คนมีคู่ :ต่างฝ่ายต่างต้องลดทิฐิลงบ้าง อย่าเอาแต่ตนเองเป็นใหญ่ มิเช่นนั้น ปัญหาต่างๆ ที่คุณทั้งคู่หนักใจ ก็ไม่มีวันที่จะแก้ไขได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เสียทรัพย์ หรือใช้จ่ายเกินกว่าที่ประมาณการไว้ สาวๆ อาจต้องรัดเข็มขัด รูดซิปให้แน่นสักหน่อย เพราะช่วงวันหยุดยาวว่างๆ อาจช้อปเพลินจนหมดตัว

คนมีคู่ :มีแต่เรื่องน่าเศร้าใจ ช่วงเวลาแห่งความสุข ก็อาจจะไม่สุขอย่างที่หวัง ยิ่งห่างไกลกัน แล้วขาดการติดต่อไป ก็อาจทำให้คุณเศร้าใจได้ ทั้งนี้ พยายามหมั่นโทรหา หรือส่งข้อความถามไถ่กัน ยามที่ห่างไกล เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ปีใหม่อาจไม่ได้พักผ่อนอยู่บ้านอย่างที่คุณหวัง เพราะเดี๋ยวคนนั้น คนนี้ โดยเฉพาะกับคนในบ้านต่างลาก หรือชักชวนคุณออกไปข้างนอก ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเกี่ยวกับโรคภัย ที่อาจเข้ามากล้ำกลายได้

คนมีคู่ :ความรักยังคงเหงาๆ ห่างไกลกัน น่าสงสารสาววันเสาร์ที่ปีใหม่นี้ไม่ได้อยู่เฉลิมฉลองด้วยกัน เอาเป็นว่า ขอให้คุณทั้งคู่ก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ มาดามเอาใจช่วยค่ะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡