สวัสดีค่ะทุกคนนนนนรอบนี้ทางเรากลับมาแบบจุกๆ กับไอเท็มที่ต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตกล่าวถึงเยอะมากๆหลายคนคงอาจจะเห็นผ่านตามาบ้าง แต่ก็ยังเอ๊ะอะไรยังไงอยู่ วันนี้เลยจะมารีวิวแบบหนักหน่วงให้ดูกันค่า

สิ่งนั้นที่ว่านี้ ล้วนแต่เป็นไอเท็มเกี่ยวกับการคลีนผิว บวกๆกับบำรุงผิวได้ไปในตัว"ACQUA ALLE ROSE”ความไม่ธรรมดาหนึ่งคือ ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้Import มาจากอิตาลีนู่นเลยจ้าและไม่ธรรมดาสองคือทุกตัวของเค้าจะมีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบถึง 3 สายพันธุ์ทั้ง ROSA CANINA, ROSA CENTIFOLIA, ROSA DAMASCENAวันนี้เลยหยิบมาเล่าให้ทุกคนฟัง 3 สิ่ง ซึ่งอยู่ในพาร์ทของการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเองACQUA ALLE ROSE ACQUA MICELLAREACQUA ALLE ROSE GEL DETERGENTEACQUA DISTILLATA ALLE ROSE TONER

รูปภาพ:

ขอเริ่มด้วยขั้นตอนการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง

ACACQUA ALLE ROSE ACQUA MICELLARE

รูปภาพ:

ไมเซล่าสูตรน้ำที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ทั้งบริเวณผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปากเลยมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95% บวกน้ำกลั่นกุหลาบและสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบทั้ง 3 สายพันธุ์..200 ml.ราคา 5xx บาท

รูปภาพ:

ความเป็นไมเซล่าเค้าก็จะสามารถดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำ ฝุ่นละออง สิ่งสกปรกต่างๆได้และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วรอย ปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิวด้วยน้า จะบอกว่าตัวนี้"ปราศจาก ซิลิโคนปราศจาก พาราเบนปราศจาก น้ำมันปราศจาก สีสังเคราะห์ปราศจาก แอลกอฮอลล์"ผิวแพ้ง่ายได้ไปต่อจ้า

รูปภาพ:

Packaging :เป็นขวดพลาสติก ฝาเปิด-ปิด แบบเทหยดลงบนสำลี

รูปภาพ:

Texture :เนื้อคลีนซิ่งเป็นน้ำใสๆ บางเบา ไม่เหนอะหนะกลิ่นหอมกุหลาบ ใครเลิฟกุหลาบบอกเลยว่าสุดฟินจ้า

รูปภาพ:

เทสที่แขนให้ดูแบบชัดๆเลยน้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกสบาย สดชื่น ไม่แสบหรือบาดผิวใดใด ไม่แห้งตึง สามารถใช้ได้ทั้งหน้าเลยแม้กระทั่งบริเวณดวงตาและริมฝีปาก ก็ไม่ระคายเคืองค่า ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดสำหรับเครื่องสำอางที่กันน้ำ เช่นบริเวณตา มาสคาร่าต่างๆเราแปะแล้วแช่ไว้ประมาณ 10 วินาที และค่อยๆเช็ดออกอีกประมาณ 3-4 รอบเลยหรืออาจจะต้องใช้ eye remover ช่วยอีกแรงน้าไปล้างหน้ากันต่อโล้ดดดดดACQUA ALLE ROSE GEL DETERGENTE

รูปภาพ:

Cleanser ที่มาในรูปแบบเจลทำความสะอาดผิวหน้าเหมาะกับทุกสภาพผิวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ย่อมได้อีกเช่นกันส่วนผสมหลักก็เหมือนเพื่อนๆ คือมีสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบ 3 สายพันธุ์อีกเช่นกันที่มาในเวอร์ชั่นของเจลล้างหน้านั่นเอง..200 ml.ราคา 5xx บาท

รูปภาพ:

ความเป็นเนื้อสัมผัสแบบเจล นอกจากเค้าจะมีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าใครเพื่อนแล้วยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเป็นมิตรกับคนหน้ามันมากๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นยัง"ปราศจาก สบู่ปราศจาก ซิลิโคนปราศจาก น้ำมันปราศจาก สีสังเคราะห์ปราศจาก แอลกอฮอลล์"

รูปภาพ:

Packaging :เป็นขวดพลาสติก หัวปั๊ม สามารถบิดล็อคได้อันนี้ดีมากๆ พกพาสะดวก ไม่หกเลอะเทอะอีกต่อไปปป

รูปภาพ:

Texture :เนื้อเจลใสๆ ทางเราพยายามขยี้ฟองแล้วแต่น้องฟองน้อยมาก เพราะน้องไม่มีส่วนผสมของสบู่ ก็จะได้ประมาณนี้น้ากลิ่นหอมกุหลาบเหมือนเดิมค้าบ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เราลูบน้ำบนหน้าก่อน 1 รอบ แล้วก็ปั๊มเจล ค่อยๆนวดวนๆไปเรื่อยๆบวกกับกลิ่นกุหลาบเป็นฟินมากพอลงบนผิวหน้าจริงๆ ยิ่งไม่มีฟองเลยแม่ แต่ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาด ไม่เอี๊ยดดเลยยสบายผิวมากๆ หน้านุ่ม ไม่แห้งตึงด้วยจ้าสิ่งสุดท้ายในการคลีนผิวACQUA DISTILLATA ALLE ROSE TONER

รูปภาพ:

โทนเนอร์สุดปังนางเอกของเรื่องนี้ ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในย่านอิตาลีช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างหลังจากการล้างหน้า ให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสกระชับรูขุมขน ลดอาการผิวแห้งและลอกเป็นขุยมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95% น้ำกลั่นกุหลาบ และสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบทั้ง 3 สายพันธุ์..300 ml.ราคา 4xx บาท

รูปภาพ:

จะเช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าหรือเทใส่ขวดสเปรย์พกติดกระเป๋า ไปฉีดทั่วใบหน้าเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวันตัวนี้ไม่ทำให้เหนียวเนอะหนะเด้ออะหรือเอาไปชุบกับสำลี แปะบนใบหน้าเป็นมาส์ก ซักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งหรือใช้เป็นเอสเซนส์น้ำตบอะหรือว่าใช้ฉีดบนหนังศีรษะหลังสระผมเพื่อบำรุง ลดการเกิดรังแคก็ย่อมได้สุดท้ายนี้ยังจะสามารถหยิบมาฉีดตอนที่ผมแห้งๆ ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นป้องกันผมเสียแตกปลายก็ได้จ้าสรรพคุณรอบด้าน เรียกได้ว่าปังไม่ไหวววว และเค้าก็ยัง"ปราศจาก แอลกอฮอลล์ปราศจาก ซิลิโคนปราศจาก พาราเบนปราศจาก ทัลคัมปราศจาก สังเคราะห์"

รูปภาพ:

Packaging :ขวดพลาสติก ฝากดเปิด-ปิด เทหยดลงบนสำลีหัวแบบนี้คือปิดได้สนิทดีมาก ไม่หกเลอะเทอะ

รูปภาพ:

Texture :เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะกลิ่นหอมกุหลาบเช่นเดิมจ้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้แช่เย็นก่อนหยิบมาใช้ เต็มสิบไม่หักค้าบบบบรอบนี้เราใช้เป็นโทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า ก่อนจะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆรู้สึกผิวสะอาดหมดจด ผิวนุ่มชุ่มชื้น สบายหน้าเลยรีเฟรชผิวได้ดีมากๆ หลังใช้เป็นเลิฟผิวตัวเอง เช็ดหลังล้างหน้า เช้า-เย็น คือดือออออ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์สำหรับการทำความสะอาดผิว คนนี้น่าสนใจมากๆใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมไปถึงคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ราคาไม่แรงด้วยยิ่งถ้าใครที่เลิฟความกุหลาบ ตัวนี้คือสุดปัง ตอบโจทย์แน่นอนจ้าสำหรับวันนี้ขอบ๊ายบายก่อนน้าาา