สวัสดีทุกคนเลยนะคะ วันนี้ขอหยิบเอาวิตซีที่ใช้มารีวิวกันซะหน่อย บอกเลยว่าแต่ละตัวหาซื้อได้ไม่ยาก เห็นผลไวและมีหลายตัวที่ราคาเอื้อมถึงได้ สบายกระเป๋า ซึ่งออยเองก็เป็นคนที่ใช้วิตซีเยอะอยู่พอสมควรเลยนะ เพราะนอกจากจะเน้นเรื่องหน้าขาวแล้วยังเน้นเรื่องรอยที่เกิดจากสิวด้วย เพราะเป็นคนที่มีสิวขึ้นอยู่ตลอดเวลาเลย เดี๋ยวออยจะขอแนะนไปที่ละตัวเลยนะคะ ว่าตัวไหนใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง



รูปภาพ:

เริ่มต้นกันที่น้องตัวแรกเลย Merci Vitamin C Bright Gel Cleanser เจลล้างหน้าวิตซี สูตรวิตซี จากเมอร์ซี่ ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ลดการเกิดสิว พร้อมเติมคอลลาเจน บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นดูกระจ่างใส ควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว ตัวนี้ปราศจากพาราเบน และซิลิโคนด้วยนะคะ ใครเคยใช้เซรั่มวิตซีมาแล้ว ไม่ควรพลาดเจลล้างหน้าตัวนี้เลย

รูปภาพ:

เนื้อเจลจะมีลักษณะใส กลิ่นส้มหอมมากกกกก ฟองไม่เยอะไป กำลังดีเลย

ออยใช้ตัวนี้มา 2 หลอดแล้วคอนเฟิร์มว่านางล้างหน้าได้สะอาดมาก ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง หลังล้างช่วยให้หน้าสดชื่นด้วย แล้วจะบอกว่าความพิเศษอีกอย่างคือตัวนี้ล้างเครื่องสำอางออกได้เกลี้ยงดีนะคะ มีซื้อซ้ำแน่นอน

รูปภาพ:

เนื้อเจลจะมีลักษณะใส กลิ่นส้มหอมมากกกกก ฟองไม่เยอะไป กำลังดีเลยออยใช้ตัวนี้มา 2 หลอดแล้วคอนเฟิร์มว่านางล้างหน้าได้สะอาดมาก ผิวไม่แห้ง ไม่ตึง หลังล้างช่วยให้หน้าสดชื่นด้วยแล้วจะบอกว่าความพิเศษอีกอย่างคือตัวนี้ล้างเครื่องสำอางออกได้เกลี้ยงดีนะคะ มีซื้อซ้ำแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับออยก็ถือว่าใช้ดีอยู่นะคะ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังกับนางมาก

เพราะซื้อตามรีวิวมาเลยเผื่อใตไว้ว่าอาจจะไม่เหมาะกับหน้าเรา

แต่พอใช้ไปรู้สึกว่าพวกรอยสิวก็ดูจางลงไปเยอะพอสมควรเลยหน้าก็ดูใสขึ้น

ส่วนเนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ สบายผิว กลิ่นหอมมากๆๆๆๆ

คิดว่ามีต่อขวด 2-3 แน่นอนเพราะคุณภาพถือว่าใช้ได้เลยและราคาไม่แรงด้วย

โปรลดบ่อยมาก

รูปภาพ:

อันนี้เป็นตัวใหม่ของ La roche-Posay เลย ชื่อว่า Pure Vitamin C10

ราคาแรงกว่าตัวอื่นขึ้นมานิดนึง ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นต่อต้านริ้วรอยอุดมวิตามินซีบริสุทธิ์

ช่วยคืนความชุ่มชื้น ริ้วรอยเหี่ยวย่นจะลดลง ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

ตอนออยลองเนื้อครั้งแรกคิดว่าต้องเหนอะหน้าแน่เลย แต่พอใช้จริงๆ คือซึมไวมาก เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น มีสีส้มอ่อนๆ กลิ่นหอมดีนะคะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ใช้ทาตอนกลางวันได้ค่ะ ออยใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองหน้านะคะ อ่อนโยนต่อผิวมาก ใครใช้ตัวไหนมาแล้วแสบ ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ ส่วนผลลัพธ์ของลองอีกสักระยะน่าจะเห็นผลมากกว่านี้ ตัวนี้ออยเพิ่งใช้มาได้ไม่นานเอ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย Skinsista Vit C Extra Bright Booster ตัวนี้ดังพอสมควรเลยน้องคือวิตามินบูสเตอร์วิตซีเข้มข้นด้วยนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เกระตุ้นการผลัดเซลล์เสื่อมสภาพ ให้ผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งประกาย สุขภาพผิวดี รอยสิวและจุดด่างดำจางลง และไฮยาลูรอน ช่วยบูสคอลลาเจนได้ถึง 90% ปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

มีหลายเสียงบอกใช้ดีนะคะ เห็นผลชัดและเร็ว หนึ่งเสียงในนั้นก็คือเสียงออยนี่แหละ คอนเฟิร์มว่าน้องดีค่ะ ออยใช้หมดพอดีเลย มีขวด 2 ต่อแน่นอน คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีสารอันตรายใดๆ เลย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมง่ายในเซรั่มมีเม็ดบีสต์แคปซูลนาโนช่วยทำหน้าที่คงประสิทธิภาพสารสำคัญด้วย

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย Yanhee Vit C Serum ซื้อมาลองล้วนๆ เลยค่ะ เห็นว่ามีขายในเซเว่น

เป็นเซรั่มจากยันฮี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันผิวคล้ำเสียจากแดด มีส่วนประกอบสำคัญอย่างวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่าใส ว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน ลดจุดด่างดำและรอยแผลเป็นให้ดูจางลงและ Saccharide isomerate เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะใสกว่าตัวอื่นๆ ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้ม เนื้อจะเจลลี่นิดนึงแต่ซึมเข้าผิวง่าย ผลลัพธ์ตัวนี้ออยใช้แล้วพอใจในระดับนึงนะคะ อาจจะไม่เร็วมากแต่ก็เห็นผลชัดในระดับนึงเลย ราคาถูกกว่าทุกตัวด้วย ใครงบน้อยต้องสอยตัวนี้มาลองเลยค่ะ

รูปภาพ:

จบไปแล้วกับการรีวิววิตซีทั้ง 5 ตัว หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ออยไม่ได้รีวิวละเอียดและลึกมาก

ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ ใช้ตัวเซรั่มแล้วอย่าลืมเจลล้างหน้าน๊า ตัวนี้ก็สำคัญในการล้างหน้าเช่นกัน ที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดเลย สามารถหาซื้อได้ที่เซเว้น ร้าน Boots และวัตสันได้เลยค่ะ

รูปภาพ: