สวัสดีค่ะในรีวิวนี้ก็จะพูดถึง skincare ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าไม่ให้แห้งกร้านเพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง - ผิวผสมอยู่แล้ว เลยทดลองตัวบำรุงผิวหน้าที่เน้นในเรื่องความชุ่มชื้นวนไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็ได้ลองใช้สกินแคร์สโนว์เกิร์ลซึ่งถูกใจมาก ๆ

นั่นก็คือSnowgirl Squalane & Plankton Booster( สโนว์เกิร์ลสควาเลนแอนด์แพลงก์ตอนบูสเตอร์ )

ซึ่งเค้าเป็นเซรั่มที่ใช้แล้วรู้สึกว่าตื่นขึ้นมาแล้วผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นผิวดูฉ่ำหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะหรือใครที่อยากได้ไปใช้ตอนเช้าก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เนื้อเค้าเป็นเซรั่มทาแล้วซึมซาบง่ายไม่เหนียวเหนอหนะไม่หนักหน้าให้ความรู้สึกสดชื่นมาก ๆ เตรียมพร้อมกับเช้าวันใหม่อวดผิวสดใส และเวลาผิวชุ่มชื่นขึ้นเนี่ยก็จะแต่งหน้าติดทนมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ไปดูรีวิวกันต่อเลย

Snowgirl Squalane & Plankton Booster ( สโนว์เกิร์ลสควาเลนแอนด์ แพลงก์ตอนบูสเตอร์ )


รูปภาพ:รูปภาพ:

มีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึกและสควาเลนที่มีส่วนช่วยให้ในการบำรุงอย่างล้ำลึก บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวใสยาวนาน อิ่มน้ำ สุขภาพดี ซึ่งทางสโนว์เกิร์ลเค้าบอกว่ามีเทคโนโลยี WaterBomb ด้วยนะ ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิวเปล่งประกาย คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูมีสุขภาพดีให้ผิวดูกระจ่างใสเนียนนุ่มมอบผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชม.

เนื้อเป็นเนื้อเซรั่มสีใสนุ่ม ๆ เนื้อสัมผัสเบาทาแล้วซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นหลังใช้แช่เย็นทาเป็นมาร์คทาหนา ๆ ก่อนนอนก็ฟิน ทากลางวันก่อนแต่งหน้าก็ดีนะเพราะหน้าไม่แห้ง

รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้ทากลางวันก็ได้ ทาก่อนแต่งหน้าแล้วตามด้วยกันแดดก็หน้าเนียนนุ่ม แต่งหน้าต่อก็แฮปปี้ ใช้ตอนกลางคืน ก่อนนอน หลังล้างหน้า และใช้หลังทาเซรั่มทาแล้วตื่นขึ้นมาหน้าใสนุ่มเด้งมากค่ะ

โดยรวมถือว่าเป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่แนะนำเพื่อนๆเลยสำหรับคนที่มีผิวแห้ง - ผิวมันเพราะจะช่วยเติมเต็มผิวแห้งให้อิ่มน้ำทำให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

แถมเมื่อก่อนเวลาลงรองพื้น หรือบีบีครีมตอนผิวหน้าแห้ง หน้าจะเป็นขุย ๆ และเครื่องสำอางไม่ค่อยติด และเรียบเนียนเท่าที่ควร ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นปัญหาที่เครื่องสำอาง แต่พอมาศึกษาให้ดีแล้ว มันเป็นเพราะผิวหน้าเรานี่เองที่แห้งขาดน้ำ ตอนนี้มาดูแลใส่ใจผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ พร้อมบำรุงแบบจัดเต็ม

ชอบเซรั่มของ Snowgirl ตัวนี้ที่ตอบโจทย์มาก ยังไงทุกคนก็อย่าลืมใส่ใจให้ความสำคัญกับผิวหน้าตัวเองกันด้วยน้า เพราะผิวหน้าที่ดีและแข็งแรงเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวในเรื่องอื่น ๆ ดีขึ้นตามมาอีกด้วย

รูปภาพ:

ปริมาณ 8g ราคา 3x บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นนะคะ

จบการรีวิวแล้วค่าาา ไว้มีไอเท็มเด็ด ๆ จะมารีวิวอีกแน่นอนพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะบ๊ายบาย