อะทู๊กกกกคน !! เผลอแปปๆ ก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว เวลาถือว่าผ่านไปอย่างรวดเร็วมากๆ รวมไปถึงเรื่องสภาพผิว ก็ไปไวเช่นกัน

มาค่ะ วันนี้นุ่นนุ่นจะหยิบสกินแคร์ ที่จะช่วยสตาฟผิว ลดเรือนไม่ให้ผิวคล้อยก่อนวัย มาฝาก

รูปภาพ:

Rice & Oat Face Serum เขาค้อทะเลภูเป็นเซรั่มข้าวและข้าวโอ๊ต จากแบรนด์KHAOKHO TALAYPUซึ่งแอบกระชิบบอกหน่อยว่าแบรนด์นี้คือแบรนด์ยาสระผมที่นุ่นใช้อยู่เป็นประจำตอนนี้ด้วยจ้า แต่ตอนนี้เขาออกสกินแคร์มาเพิ่ม นุ่นก็รู้สึกว่าค่อนข้างน่าสนใจ

รูปภาพ:

โดยหลักๆเป็นเซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวตึงกระชับ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่มซึ่งส่วนผสมจะมาจากธรรมชาติ 100% คือข้าวและข้าวโอ๊ต จะเป็นการนำส่วนของยีสต์จากข้าวหมักผสานเทคโนโลยี Natural Lifting film ทำให้แลดูผิวเรียบเนียน ตึงกระชับทันทีหลังใช้ ยิ่งเมื่อใช้ต่อเนื่อง แล้วเห็นผลจริง แน่นอนจ้า โดยผิวบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะเขาปราศจากสารระคายผิว 12 ชนิดจ้าา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากลองใช้มา ก็ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองอะไร เบื้องต้นถือว่าผ่านนน สัมผัสผิวหลังทาคือหน้าจะค่อนข้างนุ่มขึ้น ซึ่งใครที่ผิวแห้งๆ ทาตัวนี้ไปหน้าจะรู้สึกว่า ผิวดูมีมิติหน้าฉ่ำขึ้นได้เลยทันที ส่วนเรื่องริ้วรอยต่างๆ อันนี้นุ่นว่าต้องรอใช้อีกระยะนึง แต่หน้ามันก็มีความตึงๆอยู่นะหลังทา ไม่รู้คิดไปเองหรือปล่าว 555555 ยังไงขอรอดูอีกหน่อย

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่รู้สึกว่าตัวเองไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัย ไปจ่ะ จัดมาลองเลยสักขวด ครีมลดริ้วรอยเพราะปริมาณเขาค่อนข้างเยอะ ใช้ได้ยาวๆ แถมราคาย่อมเยาว์เชื่อว่าเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวัง ยิ่งมีพี่ๆ วัยเข้าสู่ อายุ 30 แล้ว การผลิตคอลลาเจนเราลดลง ต้องดูแลผิวให้ดีเลยน้า ไม่งั้นถ้าผิวเริ่มไป มันจะรั้งยากเลยค่ะ

วันนี้นุ่นก็ขอตัวไปก่อนน้าาา ไว้จะหาอะไรมาป้ายยาอีก ฝากติดตามด้วยจ้าา จุบบบ