รูปภาพ:

อันยองงงสวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้ววววกับกระทู้!!!

ITEM หน้าหนาว หนาว หนาว หนาว~ (เอกโค่ทำไม5555)

บีมมาแนะนำไอเทมหน้าหนาวในหมวด skincare ที่สาวๆควรมีควรลอง ต้องตำ!!! ใครที่ผิวแห้งยิ่งห้ามพลาดเลยค่ะช่วงนี้เข้าหน้าหนาวอากาศเริ่มเย็น ผิวเริ่มแห้งตึง ขาดความชุ่มชื้น จมูกลอกเป็นขุย TT(เช่นเราาา)

จึงทำให้สาวๆอาจจะกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกันเเน่ๆเลยใช่มั้ยยย คิคิ บีมเดาได้เลยว่าสาวๆแต่ละคนคงจะเหมือนบีมตอนเลือกซื้อสกินแคร์เเน่ๆ นอกจากดูราคาเเล้วก็ต้องดูทั้งส่วนผสม สภาพอากาศตอนนั้น(เผื่อหน้าร้อนเเต่เลือกเนื้อครีมเเบบฉ่ำวาวหน้าเยิ้มทอดไข่ได้ก็คงไม่ใช่5555)

วันนี้ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะว่าบีมจะมาบอกต่อ...ไอเทมหน้าหนาวที่ใช้เเล้วถูกจริตคนผิวเเห้งเเบบเรามากกก

รูปภาพ:

ทั้งหมดจะมี7ตัวค่ะ สกินเเคร์รูทีนของบีมในเเต่ละวัน

บางตัวอาจจะสลับใช้เช้าบ้าง เย็นบ้าง ดูความรีบของเเต่ละวันเอาค่ะ555555

รูปภาพ:

ตัวเเรกเริ่มที่สกินเเคร์ตัวทำความสะอาดหน้าก่อนเลย เราใช้PAN COSMETIC Anti Comedone Soapless Cleansing Gel 100g


ตัวนี้เป็นเจลช่วยทำความสะอาดใบหน้า บีมจะเป็นคนที่ไม่ถูกกับโฟมเลย ยิ่งมีเม็ดบีทส์ด้วยเเล้วละก็สิวขึ้นง่ายมากกกก หน้าเเห้งตึงเเบบไม่ไหว บีมเลยใช้เจลมาตลอดเลยค่ะความคิดเห็นส่วนตัวเเละใช้มาตลอด เพราะเขาไม่ทำให้บาดหน้า นุ่มนวล ลื่นๆ ตัวนี้เป็นสูตรผู้ที่มีปัญหาสิว พร้อมให้หน้านุ่มชุ่มชื้นไม่เอี๊ยดดดด

รูปภาพ:

ตัวที่สองงงง

ANUA Heartleaf 77% Soothing Tonerที่มาของ#โทนเนอร์พี่จุนตัวนี้ใช้เเบบขาดไม่ได้ใช้เเบบจนจะเป็นหุ้นส่วน5555 (เว่อร์มากก)

โทนเนอร์ANUAช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบด้วย สิวอักเสบก็ช่วยให้สงบลงได้ดีเลยค่ะพอใช้ต่อเนื่องแล้วผิวแข็งแรง เรียบเนียนขึ้น พวกผดๆ คือหายไป ที่สำคัญให้ความชุ่มชื้นผิวอิ่มน้ำเด้งๆเหมือนสาวเกาหลี~

รูปภาพ:

เนื้อโทนเนอร์ANUAบางเบามาก ไหลเป็นน้ำเลยค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนึบ ไม่เหนียวผิวเราว่าเหมือนน้ำเปล่าเลย มีกลิ่นอ่อน ๆ ของใบไม้ จริง ๆ แทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ



รูปภาพ:

ตัวถัดมาจะเป็นน้ำตบของHADA LABO Gokujyun Premium Hyaluronic Milk Lotionนั่นเองน้ำตบขวดสีทองตัวดังที่เขาเคลมมาว่าดีมากกกเราจึงใช้ตามค่ะ สรุปดีจริงเธอ!!!

รูปภาพ:

เขามีส่วนผสมของHyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด !!!!

Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid, Nano-hyaluronic Acid, 3D Hyaluronic Acid และ Absorption type Hyaluronic Acid

ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีสุด ๆ และยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สูตรนี้เหมาะกับสาวๆที่มีผิวเเห้งมากถึงมากที่สุด

ใครที่มีปัญหาผิวลอกเป็นขุยอยู่ละก็ต้องรีบหาตัวนี้มาใช้เเล้วเด้ออออ

รูปภาพ:

ตัวต่อมา เเกร๊ตัวนี้ดือมากของCORTHEเเบรนด์เดียวกับที่เเจฮยอนใช้!!!!

เเต่ตัวนี้เป็นเซรั่มRejuvenation BIFIDA AMPOULE(ตัวนี้เเอบพรีมาจากเว็บตอนนี้ยังไม่เข้าไทย สาวๆต้องรอกันหน่อยละ ) ปล.เนื่องจากของยังไม่เข้าไทยเลยต้องใช้อย่างประหยัดหน่อยค่ะตัวนี้เราใช้ตอนเย็นในบางวัน

รูปภาพ:

ตัวนี้คือไม่เบาเด้อออนางช่วยให้ผิวแข็งแรง ใครที่มีริ้วรอย ร่องลึกต้องตำ!!! รอยตีนกาตั่งต่างนางจะช่วยให้แลดูตื้นขึ้น ให้ผิวกระชับเต่งตึงที่สุดของที่สุดคือ!!!!!เรื่องความชุ่มชื้นไม่ต้องห่วงฮืออออ ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีมากซิสสส

รูปภาพ:

ตัวถัดมาาา ใช้โทนเนอร์พี่จุนเเล้วจะพลาดเซรั่มของเเอมพูลไม่ได้!!!

Anua Heartleaf 80% Soothing Ampoule 30 ml เซรั่มพี่จุน

เคล็ดลับหน้าใสของพี่จุนที่ทุกคนต้องซื้อตาม!!(อิชั้นเป็น1ในนั้นค่ะ5555)

เขาเป็นเซรั่มสูตรเดียวกับโทนเนอร์พี่จุนแต่เข้มข้นมากกว่า

ตัวนี้เราใช้ทั้งเช้าเย็นเลย

รูปภาพ:

เขาช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิวใครบอบบางเเพ้ง่ายเป็นสิวง่ายใช้ได้เเน่นอนค่ะเพราะเขาผลิตมาเพื่อผิวของคุณโดยเฉพาะค่ะพี่สาววว!เซรั่มพี่จุนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเเห้งอย่างเราเหมาะมากกกเหมือนได้เติมน้ำให้กับผิวเเสนสวยของเรา

รูปภาพ:

บอกเลยว่าฉ่ำมากกก นุ่มชุ่มชื้นสุดดดด หน้าสวยใส(เอ๊ะ?)เหมือนพี่จุนกันเลยทีเดียว(อยากจะเเนบรูปเสียจริงค่ะ5555) ดิชั้นรักเขา><\\\ เเอบตุนเก็บไว้อีกขวดด้วยค่ะซิสสส อิอิ

รูปภาพ:

ตัวต่อมาค่ะซิสสสส ตัวนี้เราได้ลองมาไม่นาน ประมานเกือบเดือน นางเริ่ดเด้อออ ของเเบรนด์FACELABSตัวนี้เราเจอใน Lazada น่าลองมาก เเล้วยิ่งมีส่วนผสมที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวเเห้งเเบบอิชั้นอิชั้นปลื้มค่ะซิสสสส ตัวนี้ไม่ทำให้อุดตันผิวด้วย

รูปภาพ:

ก่อนซื้อก็คือเเอบอ่านรีวิวมา นางเริ่ดเด้ออรีวิวเพียบช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นที่เเท้ทรูผิวใครที่เเห้งกร้านไม่อยากให้พลาดพราะเขามี Imperata Cylindrical ช่วยลดปัญหาผิวเเห้งเเตก เราใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นเลยตั้งเเต่ซื้อมาหน้าชุ่มชื้นมากผิวไม่เเห้งเป็นขุย มี Allantoin ลดการระคายเคืองของผิวด้วยยย นางประสิทธิภาพเริ่ดอ่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ไม่ระคายเคืองผิว รู้สึกผิวเด้งๆนุ่มๆ ใช้ก่อนเเต่งหน้าก็คือคูชั่นไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ป้ายยาขนาดนี้คุณพี่จิพลาดหรือคะ(มองตาปริบๆ><\\)

รูปภาพ:

เเละตัวสุดท้ายยEucerin UltraSensitive Repairสูตรเนื้อครีมใครที่ชอบเป็นสิวเเบบเป็นๆหายๆ เเนะนำตัวนี้อีกหนึ่ง!! ยูเซอรินตัวนี้ช่วยให้ผิวเเข็งเเรงขึ้น ให้ผิวชุ่มชื้น เเละลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิวได้ด้วยเด้อออ

รูปภาพ:

ผิวบอบบางเเพ้ง่ายก็ใช้ได้ปกติเราใช้เเบบเนื้อครีมไม่ได้เลยจะอุดตันสิวขึ้นเเบบเห่อไม่หายเเต่ตัวนี้คือผ่านฉลุยฉุยเเหลกเบาสบายผิวมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวเเต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่

รูปภาพ:

ก่อนทา-หลังทานางให้ผิวเเบบชุ่มชื้นอ่ะ ไม่เหนียวเหนอะหน้าไม่อุดตันผิว

สิวที่เคยเป็นๆหายหายๆตอนนี้ดีขึ้นมากกกตัวนี้เราจะใช้อาทิตย์2-3ครั้งค่ะ

เพราะเวลาในการทาบำรุงน้อยมาก5555เช้าเราจะรีบหน่อยกลัวไปเรียนสาย(จริงๆตื่นสาย555)

พอตอนเย็นเลิกเรียน ทำงานกับเพื่อนดึกกลับมาก็ลืมทา เเต่ประสิทธิภาพครีมไม่เเผ่วเลยเริ่ดดอีกหนึ่งอย่างลูกรักช่วงสิวมาๆหายๆ

เเละสำหรับวันนี้ก็หมดเพียงเท่านี้ค่าาาา

บีมหวังว่ากระทู้นี้จะให้ประโยชน์กับสาวๆที่มีผิวหน้าเเห้งเเละกำลังหา SKINCARE ที่เข้ากับผิวหน้าของเราอยู่นะคะ

เเต่ละตัวคือปังมากกก เหมาะกับสาวผิวเเห้งเลย สาวๆเเพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะเเต่ละตัวที่บีมใช้ก็มีส่วนช่วยในเรื่องการถนอมผิวปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวเหมือนกันนน


สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าาา