อันยองฮาเซโยยยยยยย

สำหรับ content นี้ ขอยกให้เป็น Content cafe แห่งปีของพิมเลยค่ะ

เพราะว่าวันนี้พิมจะพาเพื่อน ๆ ไปชมบรรยากาศจริง ไม่จกตา ของคาเฟ่....

' Two do Something (ทู ดู ซัม’ธิง) '

คาเฟ่เปิดใหม่ ย่านพระราม 5 นนทบุรีจ้าาาาาาาา

รูปภาพ:

อันดับแรกขอบอกเล่าความเป็น Two do something ก่อนค่ะ 5555

Two do somethingเกิดขึ้นจากสองเพื่อนซี้ คุณแพรที่ 1 และ คุณแพรที่ 2อะ...ไม่ต้อง งง เพราะสองสาวเค้าชื่อเหมือนกันนนน 55555555 ด้วยความคลั่งไคล้ในความเป็นเกาหลี และเห็นว่าทำไมนะ ทำไมบ้านเรามันไม่ค่อยมีบรรยากาศอะไรทำนองนี้เล้ย !! สองเพื่อนซี้จึงเนรมิตร้านให้หลายเป็นเกาหลีอินไทยแลนด์ส่วนชื่อร้าน' Two do something 'ก็มาจากคนสองคนกำลังทำอะไรบ้างอย่างด้วยกันและสัญลักษณ์ร้านก็เลยเป็นลูกแพรสองลูกคู่กันเก๋อยู่เด้ออออ

บรรยากาศภายในร้าน และมุมต่าง ๆ

รูปภาพ:

Mood and Tone อบอุ่นด้วยสีครีม ตกแต่งได้อย่างมินิมอล ลงตัวแบบคะแนนเต็ม 100 อย่างน้อยต้องได้ 99 ค่าส่วนภายในร้าน คือ กว้างมาก โต้ะเพียบบ ร้านพึ่งเปิดใหม่ไม่ถึงเดือนเลยค่ะแม่ขา บอกได้ว่าคนแน่นร้านแตก ต้องต่อคิวซื้อเลยเด้อ เอาเรื่องอยู่น้าถ้าให้แนะนำมากันวันธรรมดาและก็ตอนเช้าร้านเปิดจะดีค่ะ

รูปภาพ:

เมนูเครื่องดื่ม / ขนม

สำหรับเครื่องดื่มขนมต่าง ๆ เกิดจากความมุ่งมั่นในการสรรหาวัตถุดิบและความตั้งใจอย่างที่สุดของคุณแพรสำหรับซิกเนเจอร์ของทางร้านก็จะเป็นตัวMalt Caramel Latteซึ่งคอกาแฟต้องมาลองเองปล่อยชื่อเมนูไปแบบไม่บรรยายความอร่อยค่ะ 555555555 ส่วนขนมต้องยกให้น้องชีสเค้กนุ่มนิ่มมมอย่างStrawberry Vanilla Cheesecakeอันนี้อร่อยนะ ไม่หวานเกินไป คนไม่ชอบกินเค้กหวาน ๆจะเลิฟมากกก  และเค้าก็มีMatcha Cheesecakeด้วยนะต้องมาลองค่ะ

รูปภาพ:

เมนูแนะนำ

เมนูที่พิมเลือกมาลองชิมสำหรับคนไม่กินกาแฟก็เอานี่ไปดื่มแบบสวย ๆ ค่ะหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์เช่นกัน เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ สดชื่นเวอออออร์

รูปภาพ:

มุมถ่ายรูปซิกเนเจอร์

เอาล่ะจ้า ใครมาTwo do somethingไม่มาดาดฟ้าถือว่ามาผิดร้านค่ะ ไฮไลท์เด็ดนอกจากเครื่องดื่มและขนมที่คุณแพรทั้งสองตั้งใจคัดสรรก็' มุมถ่ายรูป 'นี่แหละจ้า พิมจะบอกว่า มันดีย์ !! มันดีมาก ๆ แต่งตัวมายังไงถ่ายตรงนี้ก็คือรอดดดดแสงเอยโทนสีผนังเอยพร็อพเอยประตูเอยเก้าอี้เอยยอัปรูปเป๊ะปัง ไอจีแตกกไปเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

การเดินทาง

ไม่มีรถ :

ลง MRT ตลาดบางใหญ่ แล้วนั่งแท็กซี่มาโลดดดดดดด

มีรถ :

หน้าร้านจอดรถได้ประมาณ 4 คันตามริมถนน แต่ถ้ามาก็อย่าหวังจะมาจอด เพราะถ้าดวงกำลังตกจะแห้วที่จอดเอาจ้ะ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปจอดในวัดละมุดในก่อนเลย เพราะซอยเข้าวัดถึงก่อนร้านประมาณ 200 เมตร ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

พิกัด :ร้านตั้งอยู่ริมถนนนครอินทร์ ย่าน

พระราม 5

Budget :80 - 180 บาท

เวลาเปิด-ปิด :08.00-18.00 Last order 17:30

( ปิดวันอังคาร )

ที่จอดรถ :มีที่จอดรถ

สุดท้ายนี้ จะบอกว่าTwo do somethingเป็นอีกคาเฟ่หนึ่งที่น่าไป ร้านสวยและแสงดีจริง ๆขนมเครื่องดื่ม อร่อยสมราคา เพราะวัตถุดิบเค้าคัดสรรมาเป็นอย่างดี และใช้แต่ของดีจีจีเตรียมจัดท่า และเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม แล้วไปโพสรัว ๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณที่อ่านงานเขียน และรีวิวต่าง ๆ ของพิมจนจบจ้า

รักแหละ พิมเองงงง...