ฮัดชิ้ววว!!! พอเจออะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ทั้งจามทั้งไอไม่หยุด… มีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ!?

มายด์ขอเตือนสาว ๆ ไว้ก่อนเลยนะว่าใครที่ชอบมีอาการเจ็บป่วยอยู่บ่อย ๆ พอต้องเจอกับฝุ่นควัน มลภาวะ หรือแม้แต่ช่วงเวลาที่อากาศเปลี่ยนแปลงเข้าหน่อย ก็เดี๋ยวไอ เดี๋ยวจาม รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวไปหมดไม่แน่ว่าคนที่มีอาการป่วยง่ายแบบนี้ อาจเป็นพวกภูมิคุ้มกันต่ำเหมือนกันกับมายด์ก็ได้นะ

โดยภาวะภูมิคุ้มกันต่ำก็ถือเป็นอาการที่พบได้บ่อยในกลุ่มคนวัยทำงาน หรือสาวออฟฟิศก็เป็นกันเยอะเลยทีเดียวเพราะการโหมทำงานหนักจนเกิดความเครียดสะสม กินนอนไม่เป็นเวลา พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็ส่งผลให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันลดลง แล้วเปิดทางให้เจ้าสิ่งแปลกปลอม หรือเชื้อโรคตัวร้ายเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้นผลสุดท้ายก็กลายเป็นคนป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย รู้สึกไม่ค่อยสดชื่นแจ่มใสนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

วันนี้มายด์เลยมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง#น้ำเพิ่มภูมิมาบอกต่อให้สาว ๆ ที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือเป็นหวัดอยู่บ่อย ๆ ได้ลองเปิดใจทำความรู้จักกันขอสปอยล์ไว้ก่อนเลยนะคะว่าเจ้าสิ่งนี้แค่ชงแล้วดื่ม ก็ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันได้ถึง 4 เท่า แถมยังมีสรรพคุณช่วยบรรเทาภูมิแพ้ และอาการหวัดได้ดีมาก ๆ อีกด้วยนะ…ถ้าอยากรู้ว่าตัวช่วยที่ว่านั้นคืออะไร? ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพยังไงบ้าง? ก็ตามไปดูเฉลยพร้อมกันได้เลยค่ะ

⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑

แล้วนี่ก็คือโฉมหน้าของหรือที่หลายคนให้ฉายาว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ ที่มายด์หยิบมาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าเจ้าซองสีส้มสดใสซองนี้คืออะไร…เป็นเครื่องดื่มผงผสมเบต้ากลูแคนและวิตามินซีโดดเด่นด้วยส่วนผสมสำคัญ 4 อย่าง ที่รวมพลังกันมาเป็นฮีโร่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันมากถึง 4 เท่าเหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ ไม่สบายบ่อย หรือไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนจนอ่อนเพลียในช่วงเวลาที่โดนอาการหวัดถามหาหรือภูมิแพ้กำเริบ จะทำให้ใช้ชีวิตได้แบบไม่สุด ทำงานได้ไม่เต็มที่ เพราะสมองไม่แล่น ร่างกายสู้ไม่ไหว เลยต้องมีเบต้าซีมาช่วยเสริมอีกแรง


รูปภาพ:

คราวนี้มายด์ขอพาทุกคนไปเจาะลึกดู4 ฮีโร่ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันที่อัดแน่นอยู่ในบิวติ สริน เบต้าซีบ้างดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง? แล้วส่วนผสมแต่ละอย่างช่วยบำรุงสุขภาพด้านไหนเป็นพิเศษ?

เริ่มต้นด้วยฮีโร่ตัวแรกอย่างVitamin C 200% ( วิตามินซี 200% )ที่ช่วยปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลระบบภายใน พร้อมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมลุยกับทุกเรื่องในชีวิตต่อด้วยฮีโร่ตัวที่สองอย่างBeta Glucan ( เบต้ากลูแคน )ที่โดดเด่นเรื่องการช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้น การทํางานของเม็ดเลือดขาว คอยดักจับสิ่งแปลกปลอมและเชื้อโรค ไม่ให้มาทำร้ายร่างกายของเราได้ตามมาด้วยZinc ( ซิงค์ )แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายและต้องคอยเสริมเข้าไปอยู่เสมอเพื่อให้ระบบภายในต่าง ๆ ทำงานได้เต็มที่ และมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมปิดท้ายด้วยฮีโร่ตัวสำคัญอย่างVitamin D3 ( วิตามินดี 3 )ซึ่งวิตามินชนิดนี้นี่แหละค่ะที่มีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน แล้วยังบำรุงกระดูก ฟัน และกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:

อ๊ะ ๆ ความดีงามของบิวติสริน เบต้าซีไม่ได้มีแค่ส่วนผสมอย่างเบต้ากลูแคน วิตามินซี ซิงค์ และวิตามินดี 3 ที่เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันได้ถึง 4 เท่าแค่นั้นหรอกนะคะแต่เบต้าซีดื่มเข้าไปแล้วยังช่วยกระตุ้นการทํางานของเม็ดเลือดขาว เพื่อต่อสู้กับเชื้อโรครอบตัว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย แล้วสิ่งที่โดนใจคนป่วยง่ายแบบมายด์ที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการช่วยลดอาการภูมิแพ้ บรรเทาอาการหวัดพอดื่มเป็นประจำก็เหมือนได้บูตส์พลังกลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง คราวนี้พอร่างกายมีความแข็งแรงก็พร้อมสู้กับทุกเรื่องในชีวิตได้แบบสบาย ๆ เลย


รูปภาพ:

แล้วใครที่กำลังแอบสงสัยอยู่เบา ๆ ว่าบิวติสริน เบต้าซีชงดื่มเป็นประจำจะทำให้อ้วนรึเปล่า??? มายด์บอกเลยค่ะว่า‘ ไม่อ้วนแน่นอน! ’เพราะว่าจุดเด่นของเครื่องดื่มผงผสมเบต้ากลูแคนและวิตามินซีตัวนี้คือ มีตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกันมากถึง 4 ตัวช่วยเด็ด#มีมากกว่า ดีมากกว่าและไม่มีน้ำตาล ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ แถมยังมาพร้อมกับความคุ้มค่าแบบจัดเต็ม เพราะใน 1 ถุง มีมาให้ถึง 4 ซองซึ่งตัวมายด์เองก็พกเบต้าซีซองเล็กติดกระเป๋าเวลาไปไหนมาไหนด้วย เพราะน้ำหนักเบาและพกพาสะดวกมาก ๆ เลย


รูปภาพ:

วิธีดื่มบิวติสริน เบต้าซีไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากหรือซับซ้อนเลยสักนิดเดียวเพียงแค่สาว ๆ เทน้ำเปล่าใส่แก้ว 150 - 300 มล. แล้วเทเบต้าซี 1 ซอง ( ปริมาณ 10 กรัม ) ลงแก้ว คนให้ละลายเข้ากัน จากนั้นก็ดื่มให้หมดแก้วได้เลยค่ะซึ่งเจ้าผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผงตัวนี้มีกลิ่นหอมเหมือนกับน้ำส้ม ชงดื่มง่าย ที่สำคัญรสชาติอร่อยโดนใจด้วยนะคะ มายด์ยกให้เป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ดื่มได้แบบไม่ต้องร้องยี้ ไม่รู้สึกทรมาน ไม่ต้องเอานิ้วบีบจมูกเหมือนตอนดื่มเครื่องดื่มของบางแบรนด์อื่น ๆ เลย


รูปภาพ:

แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากได้ความสดชื่น ซาบซ่า เพิ่มความอร่อยไปอีกขั้นมายด์แนะนำว่าให้ชงบิวติสริน เบต้าซีกับน้ำเย็นจะอร่อยมากขึ้น โดยสามารถทำตามวิธีชงดื่มแบบเดียวกันกับน้ำธรรมดาได้เลยค่ะ แค่เทน้ำเย็นใส่แก้ว 150 - 300 มล. แล้วเทเบต้าซี 1 ซองลงแก้ว คนให้ละลายเข้ากันแล้วดื่มได้เลยซึ่งการใส่น้ำก่อนแล้วค่อยเทผงตามจะช่วยทำให้ผงละลายได้ง่ายขึ้น หรือถ้าใครชอบความสะดวกรวดเร็วทันใจก็อาจเทน้ำเย็นใส่ขวดน้ำขนาดไม่เกิน 300 มล. เทเบต้าซี แล้วใช้วิธีเขย่าแทนก็ได้เหมือนกันค่ะ


รูปภาพ:

มายด์เชื่อว่าต้องมีหลายคนที่สนใจอยากดูแลสุขภาพด้วยวิธีง่าย ๆ เหมือนกันแน่นอนเลย แล้วพอได้เห็นส่วนผสม 4 อย่างที่อัดแน่นรวมพลังกันมาช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และสรรพคุณช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายในหลาย ๆ ด้านขนาดนี้ ก็ไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะราคาแพงมั้ย? ต้องเสียเงินหลักพันเลยรึเปล่า? เพราะว่าบิวติสริน เบต้าซีมาในราคาเบา ๆ เพียง 35 บาท โดย 1 ถุง บรรจุ 4 ซองพอลองคำนวณดูแล้วก็ตกซองละ 8.7 บาทเท่านั้นเองหูยยย การดูแลสุขภาพในราคาหลักสิบ... บอกเลยว่ามีอยู่จริงที่นี่แล้วค่ะซิส!!!


⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑ ⭑

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้มายด์อยากจะย้ำกับสาว ๆ ทุกคนเลยนะคะว่า ถ้าอยากจะมีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วยง่าย ไม่เป็นหวัดบ่อย ไม่ต้องคอยนั่งสั่งน้ำมูกเพราะภูมิแพ้กำเริบ

นอกจากจะต้องกินอาหารดีมีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว การหาตัวช่วยเสริมอย่างบิวติสริน เบต้าซี

เครื่องดื่มผงผสมเบต้ากลูแคนและ

วิตามินซี

มาช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน 4 เท่าอีกแรง ก็ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจไม่เบานะ

โดยเฉพาะช่วงเวลาที่สถานการณ์รอบตัวเราในทุก ๆ วัน ต้องเจอกับทั้งเชื้อโรค ทั้ง COVID-19 ทั้งฝุ่น PM2.5 ที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายให้โรคภัยไข้เจ็บถาโถมเข้าใส่ง่ายขึ้น ก็ยิ่งต้องใส่ใจและดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษเลย ที่มายด์เตือนก็เพราะว่าเป็นห่วงทุกคนนะคะ ( ˘ ³˘)♥