รูปภาพ:

ครีมซองเซเว่นสมัยนี้ไม่ธรรมดาแล้วนะคะทุกคนนน ! โบพึ่งไปสอยสอง Duo เด็ดจาก Lotus Express มาต้องบอกก่อนเลยว่าเคยใช้มาก่อนแล้ว ไม่ใช่แค่เพียงซองแรก ซึ่งสองตัวนี้เค้ามีดีแตกต่างกันไปตามสูตร แต่ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน บอกเลยว่าใช้คู่กันแล้วปังมากพูดจริง ตัวนึงเป็นไฮยารูรอน อีกตัวนึงเป็นวิตซี จะดียังไงเดี๋ยวไปเม้ากันต่อด้านล่าง


รูปภาพ:

อะขอเริ่มกันที่น้องคนนี้ก่อนเลยแล้วกัน กับCollagen Serum+VitCตัวนี้เค้าเป็นวิตามินซีที่ขายดีติดอันดับ 1 ติดกัน 4 ปีเลยทีเดียว ยืนหนึ่งเรื่องความขาวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นเซรั่มที่คุณภาพสูงสูตรเข้มข้นมากกเลยทีเดียว ที่อุดมไปด้วยด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวหนังกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น  รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใส ที่มีเม็ดบีทที่เป็นวิตซีเล็กๆ พอทาไปแล้วเราจะรู้สึกได้ถึงตัวเม็ดบีทที่ค่อยๆเกลี่ยไปพร้อมกับผิวหน้าของเรา เนื้อกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเซรั่มที่บางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่ายและไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยมเลย

รูปภาพ:

ทาเซรั่มลงบนผิวหน้าทุกวันเป็นประจำเช้าเน้น หรือเน้นตรงจุดที่เป็นรอยและต้องการรักษาเป็นพิเศษ ก็จะช่วยทำให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วยน้า โบชอบความรู้สึกหลังทาของตัวนี้เนื่องจากเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ และไม่รู้สึกเหนียวหน้า สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

รูปภาพ:

และอีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้ใช้คู่กันแล้วเวิร์คมาก นั้นก็ต้องเป็นตัวนี้เลยจ้าHyaluron Collagen Serumซึ่งโบเป็นคนที่ชอบใช้อะไรที่เป็นเซรั่มอยู่แล้ว เพราะเป็นคนที่มีผิวหน้ามันมากในช่วงหน้าร้อน ทำให้ตัวนี้ไม่ลังเลใจเลยที่จะหยิบมาใช้คู่กัน เค้าสกัดไปด้วยไฮยารูลอนที่เข้มข้น  คอลลาเจน และคริสตัสไวท์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เปล่งประกายสีผิวสม่ำเสมอ รอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้า หรือคนที่ไม่อยากจะมีผิวที่ขาวเรียบอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มของเค้ายังคุมโทนม่วงตามหน้าซอง เห็นสีแล้วน่ารักมากเหมือนม่วงพาสเทล5555555 เช่นเคยว่าเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายไม่ทำให้เหนียวหน้า ด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มด้วยเลยรู้สึกชอบเนื้อประมาณนี้มากเพราะว่าเบาสบายหน้า ทาได้ทั้งเช้าและเย็นไม่กลัวเหนียวระหว่างวัน

รูปภาพ:

ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวหน้าสีไม่เท่ากันเลย ใชตัวนี้แล้วก็รู้สึกว่าเค้าสามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วนจริงๆ ทาเช้าและเย็นเหมือนกับเซรั่มทั่วไป แต่ให้ความฉ่ำ และผิวหน้าดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านอีกด้วยค่ะ


รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทดลองใช้มาสักพักแล้วก็ชอบมาก โดยเฉพาะตัวไฮยารูรอนรู้สึกว่าเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของโบได้ตรงมากที่สุดเลย อยากจะบอกว่าเห็นซองที่อุดมไปด้วยคุณค่าเยอะขนาดนี้แล้ว ราคาเค้าไม่ถึงหลักร้อยด้วยซ้ำ อยู่แค่หลักสิบ เอาเป็นว่าไม่บอกดีกว่าใครอยากซื้ออยากตำตามก็ไปตำตามกันเองเลยที่ 7-11 หรือ @Lotus Express ก็มีขายสะดวกที่ไหนไปที่นั้นเลยจ้า สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค้า จะรีบไปแต่งหน้าท้าแดดแบบชุ่มฉ่ำกับ 2 Duoนี้ก่อน บายยย