' แผลเป็น ' แค่ได้ยินก็เครียดแล้วอะ!

ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองกันทั้งนั้น และเมื่อใดที่แผลเป็นเกิดขึ้นก็มักจะรู้สึกสูญเสียความมั่นใจสร้างความทุกข์ใจและความกังวลแบบไม่จบสิ้น เพราะไม่เพียงแต่กลัวจะไม่สวย แต่บางทีจะไปสมัครงานบางประเภทที่เคร่งเรื่องบุคลิก และภาพลักษณ์ที่ดีก็อาจจะพลาดโอกาสสำคัญไปด้วยหรือบางทีจะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสวย ๆ กับเค้าซักทีก็กลายเป็นไม่มั่นใจ ไม่กล้าใส่ไปอีก

รูปภาพ:

จริง ๆ แล้วการรักษารอยแผลเป็นก็มีให้เลือกอยู่หลายวิธีนะ ตั้งแต่การใช้เมคอัพกลบการทำเลเซอร์ การฉีดสารเติมเต็มต่างๆ และบ้างก็รอให้หายเอง แต่สำหรับครั้งนี้เรามีอีกวิธีมานำเสนอนั่นคือการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาแผลเป็นโดยเฉพาะอย่างHiruscar Silicone proนั่นเองเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลลัพธ์ดี เห็นผลจริง โดยที่ไม่ต้องรอให้หายเองนานเป็นปีสองปีและไม่ต้องเสียเงินไปจิ้มเข็มมากมายด้วย

เคล็ดลับของ Hiruscar Silicone pro จะเปลี่ยนแผลเป็นให้เป็นผิวเนียนยังไงได้บ้างต้องมาดูให้เห็นกับตา บอกเลยว่าเตรียมตัวจึ้ง!

♥ Hiruscar Silicone pro จบปึ้งทุกรอยแผลเป็น! ♥

รูปภาพ:

หลายคนคงรู้จักและคุ้นหูกันดีกับแบรนด์ Hiruscar ที่ขึ้นชื่อเรื่องลบรอยแผลแต่ครั้งนี้เค้าออกสูตรใหม่มีความ Premium กว่าเดิมHiruscar Silicone proหลอดนี้เลยเหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษารอยแผลเป็นโดยเฉพาะ

เพราะใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็นไม่ว่าจะเป็นแผลคีลอยด์ ( แผลเป็นแบบเนื้อนูนที่มีลัษณะลุกลามออกนอกแผล ), แผลผ่าตัดศัลยกรรม, แผลจากอุบัติเหตุ, รอยบาด ขีดข่วน หรือรอยไหม้ รวมถึงรอยแผลเป็นจากแมลงสัตว์กัดต่อยรียกได้ว่าแผลเป็นประเภทไหนก็เอาอยู่ ใช้ได้กับทั้งแผลเป็นเก่าและใหม่ ที่สำคัญเค้ายังเป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นที่หมอแนะนำ มีเชื่อถือได้แน่นอน


♡ เนื้อซิลิโคน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สูตรนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยดูแลรอยแผลเป็น รักษาสมดุลของผิวบริเวณแผลเป็นให้มีความชุ่มชื่น ไม่ขาดน้ำ ช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผลและมีส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C ช่วยให้แผลเป็นจางลงได้ดียิ่งขึ้น

และด้วยความเป็นเนื้อซิลิโคนเมื่อทาลงบนรอยแผลเป็นแล้วตัวเนื้อซิลิโคลนจะเคลือบผิวให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องนวด ไม่ต้องคลึงแผลเลยทาเช้าและเย็นหลังอาบน้ำข้อสำคัญคือ ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เป็นหลักเดือนขึ้นไปถึงจะเห็นผลลัพธ์ดีที่สุด


♡ ผลลัพธ์หลังการใช้เป็นประจำ 1 เดือน

รูปภาพ:

หลังจากชมพู่เตือนตัวเองให้ใช้Hiruscar Silicone proทารอยแผลเป็นทุกวันก็ค่อยๆ ดีขึ้น และมาเห็นชัดจริงๆ ช่วงสัปดาห์ที่ 4ลักษณะแผลเป็นดูจางลงตัวแผลเป็นก็อ่อนนุ่มขึ้นด้วย เวลาที่ลูบผิวแล้วรู้สึกสัมผัสได้ถึงความเนียนเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

- - - - - - - - - -

แนะนำว่าสำหรับคนที่มีรอยแผลเป็นไม่ว่าจะในลักษณะไหนควรมีพกไว้เป็นอย่างยิ่งและจะยิ่งได้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นหากใช้ตั้งแต่ระยะเริ่มแรกของแผลเป็น ( แผลเป็นที่เพิ่งเกิดขึ้นภายใน 3 เดือน ) เพราะผิวสาว ๆ เนียน ๆ ดูผิวดีเป็นอะไรที่ใคร ๆ ก็โหยหาอยากได้กันทั้งนั้นอย่าปล่อยให้รอยแผลเป็นมาเป็นสาเหตุของความทุกข์ใจของสาว ๆ เลยเนอะ

รูปภาพ:

เอาล่ะ ได้เวลาไปหาสอยหาตำกันได้แล้ว พุ่งตรงไปที่ร้านขายยาทั่วไป Boots, Watsons, Shopee, Lazada, Konvy ได้เลย อย่าลืมเรียกชื่อเต็มๆ Hiruscar Silicone pro ด้วยนะ ราคา 310 บาทเท่านั้น ควรค่าแก่การลงทุนซื้อเลยล่ะถ้าเงินพร้อมก็ช้อปต่อไม่ต้องรอแล้วค่ะซิส

ลองใช้กันแล้วจะได้เห็นผลลัธ์แบบจึ้ง ๆ เพราะHiruscar Silicone proเค้าจบปึ้งทุกรอยแผลเป็นจริง ๆอ้ะ ถ้าสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมล่ะก็ คลิกตามนี้เลยจ้า >>https://www.facebook.com/Hiruscar

#จบปัญหารอยแผลเป็นใน4สัปดาห์ #แผลเป็นอ่อนนุ่มขึ้นสีจางลง #ลดเลือนรอยแผลเป็น