รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มาเอาใจสาวๆ สาวๆวัย 30+ กันด้วยสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวอ่อนกว่าวัย หลายๆคนพออายุเริ่มย่างเข้า 30 จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเริ่มไม่เด้งฟู เหมือนสมัยตอนเรายังสาวๆ เราก็เป็นอีกคนที่ ตอนนี้อายุ 30 แล้ว ปัญหาผิวหน้าเริ่มตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย หรือผิวที่ไม่เด้ง ฟู ดูไม่สดใส เริ่มเห็นได้ชัดจนกังวัลใจมากๆเลยแหละค่ะ หลังจากซุ่มดูรีวิวจากคุณหวานเจี๊ยบ ผจก.ของแม่ชมอยู่นาน วันนี้ได้มีโอกาสได้ลองสักที แอบบอกว่าแบรนด์นี้เค้ามีพรีเซ็นเตอร์เป็นพี่ซินดี้สาวสวยสองพันปีด้วยนะ

รูปภาพ:

วันนี้เราได้ลองใช้

PROMYS Royal Gold Advance Age Reverse & Brightening Cream

ได้ตามจากบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังคนนึง ผิวหน้าเค้าขาวใส ทั้งที่อายุก็ 30 กว่าแล้ว เลยลองใช้ตามบ้าง และที่สำคัญแพ็คเกจเค้าหรูหราน่าใช้มาก สวยงามมาก เห็นแล้วน่าใช้สุดๆไปเลยค่า ได้ลองแล้วผลลัพท์ดีเกินคาด เลยอยากจะมาแนะนำและบอกต่อ ให้สาวๆได้ลองใช้กันค่ะ

รูปภาพ:

ตัวครีมตัวนี้ จุดเด่นของเค้าคือ สารสกัดที่เค้านำมาเป็นส่วนผสมนั้น เป็นสารสกัดจาก Hibiscus ที่มาจากประเทศอียิปต์ผสมกับ Colloidal Gold หรือทองคำที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสวยใสเรียบเนียน และช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากเรื่องของริ้วรอยแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากดอกไม้ทั้ง 4 ชนิดที่ทางแบรนด์คัดสรรมาโดยเฉพาะ และนอกจากจะขาวใสแล้วยังช่วยเติมเต็มผิว ด้วย Sodim Hyaluronate ทำให้ผิว สวยใสเปล่งปรั่ง สาวๆที่อายุย่างเข้า 30 40 แนะนำให้ลองเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวเนื้อครีม เป็นสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เนื้อครีมเข้มข้น แต่เมื่อทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่กลับทำให้หน้าชุ่มชื่น และดูเรียบเนียนสดใสได้ทันทีหลังทา

รูปภาพ:

ตัวเราเองใช้ครีมตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย หลังจากลงเซรั่ม หรือโลชั่น ใช้ทุกวันเช้าและ ก่อนนอนช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น หน้าเด้งนุ่ม ผิวดูสดใสขึ้นเยอะเลยค่ะส่วนใครที่กลัวแพ้ไม่ต้องกลัวนะคะ เรายืนยันได้ว่าสารสกัดของเค้าอ่อนโยน เราเคยใส่แมสแล้วผดผื่นขึ้น ใช่ตัวพรอมมิส ตัวนี้แล้ว ผดผื่นลดลง และหายค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพท์ที่ได้จาการใช้ทั้งหมดหนึ่งกระปุกนะคะ ผิวของเราดูสดใส เปล่งปลั่ง หน้าหมองคล้ำลดลง ผื่นตรง บริเวณที่ใส่แมส บ่อยๆ ก็หายค่ะ ใบหน้าดูสดใสขึ้นเยอะ ลดอายุลงไปได้มาก ที่ชอบมากๆคือ หน้านุ่มชุ่มชืนมากๆ ทาไว้ตอนกลางคืน ตอนเช้าจะแต่งหน้าติดง่ายมากๆค่ะ

รูปภาพ:

หลายๆคนอาจจะรับมือกับริ้วรอยที่มาในวัย 30 แบบไม่ทันตั้งตัว ยังไงก็อย่าลืมดูแลผิวหน้ากันด้วยนะคะ หากใคร ยังคิดว่า ผิวยังสวย อย่าได้นิ่งนอนใจไป ถึงแม้ว่าผิวจะยังไม่เห็นว่าแย่มาก ยังไงก็บำรุงกันไว้ก่อนก็ดีน้า ใครยังไม่รู้จะใช้อะไรหรือไม่มีสกินแคร์ดีดีบำรุง ก็แนะนำเลยค่ะ

PROMYS Royal Gold Advance Age Reverse & Brightening Cream

เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่อยากแนะนำและบอกต่อเลยค่า

รูปภาพ:

ใครสนใจ เข้าไปสั่งได้ที่

Tel 1577

line: @Promys

FB: promysthailand

รูปภาพ:

ยังไงก็อย่าลืมดูแลผิวกันนะคะ อย่าปล่อยให้ผิวแก่ก่อนวัยกันนะคะทุกคน

วันนี้ลาไปก่อนค่า แล้วจะมาแนะนำสกินแคร์ดีดี ให้เพื่อนๆลองใช้กันอีกนะคะ

บ๊ายยยยย