Happy New Year ค่า สาวซิสทุกคน~

ปีใหม่นับว่าเป็นเทศกาลสุดโปรดของใครหลายๆ คน เพราะว่ามันเป็นทั้งเทศกาลอันแสนอบอุ่นหัวใจอีกทั้งยังเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้เป็นในแบบที่เราต้องการอีกด้วย ><และช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้ หลายคนคงไม่พ้นเรื่องไปเที่ยวปีใหม่กับครอบครัว เพื่อน แฟน จริงมั้ยล่ะคะและสถานที่ยอดฮิตที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะไปในช่วงนี้เลยก็คือ ‘ เชียงใหม่ ’ นั่นเองงงวันนี้! เราจึงอยากมาแนะนำสถานที่หนึ่งที่สาวสายถ่ายรูปอย่างเราชอบมากเลยก็คือสวนดอกไม้แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ชื่อว่า‘ สุรชัยฟาร์ม ’เป็นทุ่งดอกมากาเล็ตสีม่วงที่มีจุดเด่นตรงที่มีทุ่งดอกที่เป็นสีรุ้งถ่ายรูปออกมาสวย แปลก อย่าบอกใครเลยล่ะ >_Oว่าแล้วก็ ไปดูบรรยากาศสวยๆ จากภาพที่เราคัดสรรมาให้กันเถอะ! อิอิ

ทุ่งดอกสีม่วงบานสะพรั่ง

สำหรับฟาร์มดอกไม้ที่นี่ในช่วงที่เราไปมานั้นจะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 แปลงใหญ่ๆก็คือ ด้านหน้าจะเป็นทุ่งดอกไม้สีม่วง อยู่ติดกับทางเข้าส่วนตรงกลางจะเป็นทุ่งดอกไม้สีรุ้งและด้านในสุดก็เป็นสีม่วงเหมือนด้านนอกถูกปลูกเป็นแปลงๆ เป็นทุ่งดอกไม้ที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กเกินไป มีบริเวณให้เดินถ่ายรูปสบายๆ ชิลล์ๆ ในส่วนของทุ่งดอกมากาเล็ตสีม่วงนั้น ต้องยอมรับว่าเป็นทุ่งที่สวยไม่เบา ประกอบกับแสงสว่างในบริเวณเปิดโล่ง บวกกับท้องฟ้าที่สีฟ้าสดใส ยิ่งถ้าหากแต่งชุดเดรสสวยๆ ตามสไตล์ความชอบตัวเองไปถ่ายรูปด้วยแล้ว บอกเลยว่าจะยิ่งได้ภาพปังๆ ไปลงโซเชียลอวดใครๆ ได้สบายเลยล่ะ เพราะที่นี่เขาเป็นสวนดอกไม้ที่ทำขึ้นเพื่อถ่ายรูปโดยเฉพาะ~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตรงนี้ก็จะเป็นทุ่งดอกสีม่วงที่อยู่ติดทางเข้าฟาร์ม มีร่มแดงเป็นจุด Check-in สถานที่ทุ่งค่อนข้างกว้างมีชิงช้าอยู่ริมขอบให้นั่งถ่ายรูปเล่นสวยๆอิอิ แต่ในช่วงที่เราไปคือแดดแรงมาก ชนิดที่แรงเกินไปเลยถ่ายบริเวณชิงช้าออกมาไม่สวยเท่าไร แงๆ TOT แต่ถ้าแสงตกกระทบกำลังดี นั่งบนชิงช้าถ่ายรูป พร้อมวิวดอกไม้ข้างหลังนี่จะเริ่ดมากเลยล่ะ!มาต่อกันที่ทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วงด้านในกันบ้างค่าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านในคล้ายด้านนอกค่ะ แต่จะเป็นโซนที่คนมาถ่ายรูปเยอะกว่า คิดว่าคงเป็นเพราะมีพร๊อพเยอะกว่ามีแจกันดอกไม้ตั้งสวยๆ อยู่บนโต๊ะและยังมีป้าย ' สุรชัยฟาร์ม ' ตั้งเด่นเรียกสายตาอีกด้วยมุมตกกระทบของแสงก็สวย ทำให้ถ่ายรูปออกมาสวยทีเดียวเลย

ทุ่งดอกสีรุ้ง โดดเด่น แห่งเดียวในไทย

มาถึงจุด Highlight ของที่นี่กันบ้างค่ะ นั่นก็คือทุ่งดอกเรนโบว์นั่นเอง แปลกใหม่ไม่เหมือนใครเป็นส่วนที่ทางฟาร์มเขาพ่นสีเพื่อคุมสีให้เป็นดอกเรนโบว์ ถ่ายรูปออกมาสวยเด่นไม่เหมือนใครเลยจ้าาาา~ ไปชมรูปบรรยากาศกันเล้ย

รูปภาพ:

หน้าตาทุ่งก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ งู้ยยย สวยสุดไปเลยใช่ไหมล่ะ ><

ไม่ใช่แค่สถานที่สวยๆ แต่ที่นี่ยังเตรียมพร็อพสวยๆ ให้เราถ่ายกันอีกด้วยนะมงกุฎดอกไม้ ตะกร้าดอกไม้ แล้วก็ร่ม ส่วนค่าเข้านั้นก็ถูกมากแค่ 5x บาทเท่านั้นเองงงง ><

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - -ก็จบกันไปสำหรับการรีวิวนะคะ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียเพื่อให้ทุกคนได้มีช้อยส์เวลาไปเที่ยวเชียงใหม่กัน สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ เรามีรีวิวดีๆ อีกเพียบบบ ขอบคุณค่า ><~