เริ่มก่อนคือสวัสดีเพื่อนๆ ที่ต้องการเที่ยวเเพ หรือหาธรรมชาติที่สวยงามเหมาะเเก่การพักผ่อนคือเเบบพักผ่อนจริงๆ เราอยากเเนะนำมากเพราะมันคือการชาร์จเเบตชีวิตดีๆ นี่เอง ทั้งอากาศ อาหาร ผู้คน เสียงธรรมชาติเราออกเดินทางไปเที่ยวกาญโดยไปพักที่' River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel 'เราจองตอนมีโปรโมชั่นพิเศษ 3 วัน 2คืน จำราคาไม่เเน่ชัดเเต่ไม่ถึง 4xxx บาท ( ราคา 2 คน )ซึ่งอาหารไม่ต้องห่วงอร่อย อิ่ม ไม่อั้น เเล้วมีทั้งเช้า เที่ยง เย็นเลย บาร์ก็มีราคาไม่เเรงมาก

เรานั่งรถไฟมากลง สถานี น้ำตก ( เป็นสถานีสุดท้าย ) เรานั่งจากนครปฐมตกราคาคนละ 3x บาท ถ้าใครจะเเวะเที่ยวก่อนก็ได้ เมื่อลงสถานีน้ำตกเเล้วจะมี คนมาบอกให้เหมารถไปตามที่พักก็คือท่าเรือ เพื่อนั่งเรือฟรีไปยังที่พักต่างๆ จำไว้ว่าราคาเหมารถครั้งละ 3xx บาท นะคะเราโดนโกงมากบอกราคา 4xx บาท ซึ่งพลาดมาก อ่อ ถ้าเหมารถเเล้วเเนะนำว่าให้เขาเเวะน้ำตก ขึ้นไปเดินเที่ยว เเถวนั้นจะมีเซเว่น เผื่อมีคนจะตุนขนมไปกิน เพราะที่พักนี้ไม่มีไฟฟ้า เเละของกินไม่เยอะมาก

อ่อลืมบอกว่า ถ้าเราลืมไปทานข้าวจะมีพนักงานชาวมอญมาถาม หรือมาตามซึ่งเขาน่ารักมาก เราประทับใจเพราะไม่ได้เล่นโทรศัพท์มากเลยไม่รู้เวลา วันเเรกเมื่อเรามาก็เย็นเเล้ว เลยไม่ได้ไปไหนมาก นอนหลับ เพื่อรอพรุ่งนี้ที่จะเดินไปในป่าหมู่บ้านมอญ เเละดูช้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จบทริปเเพที่กาญอยู่เเบบไม่มีไฟฟ้า อากาศดีมาก

ให้ไปช่วงต้นธันวาคมนะคะ คืออากาศมันกำลังดีเลย คนก็ดี อากาศก็ดี อาหารก็ดี เเถมคนไปด้วยก็ดี สบายใจ แล้วการไม่มีไฟฟ้าไม่เเย่อย่างที่คิดเลยมันเร็วมาก จนเเบบเอ้ากลับเเล้วหรอ เเละที่สำคัญเราเอาพาวเวอร์เเบงค์ไปด้วย 55555555 เเบตเลยไม่หมดง่ายๆ