ฮัลโหลลล !! สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้า โดยเฉพาะปัญหาผิวเดิมๆ ที่เราต้องเจอ ทั้งเรื่องผิวหมองคล้ำ ดูไม่กระจ่างใส ริ้วรอย และรอยสิวเจ้าปัญหาต่างๆ ที่ชอบทำให้เราหน้าดูโทรมจนอยากจะร้องไห้! อย่าเพิ่งกังวลใจไป ปัญหาผิวเหล่านี้มักเกิดจากพฤติกรรมของเราด้วยนะ ทำงานหนักๆ พักผ่อนน้อย พวกมลภาวะ แสงแดดทำร้ายผิวต่างๆ ที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นใครมีพฤติกรรมเหล่านี้อยู่รีบแก้ไขด่วนนน!!! สปายเป็นคนสภาพผิวผสมนะคะ ค่อนไปทางแห้ง ขาดน้ำเลย สำหรับใครที่มีสภาพผิวใกล้เคียงกับสปาย ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

Body Lab Vitamin C Booster Serum

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และยังปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยวิตามินซีที่เข้มข้นและที่สำคัญทำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง ให้เป็นสาวผิวสุขภาพดี ได้มาลองตัวนี้เพราะพี่สาวแนะนำมาาา เห็นว่าราคาก็จับต้องง่ายเลยตัดสินใจลองดู

รูปภาพ:

แพ็กเกจมาแบบขวด สีใสขุ่นๆ หัวดรอปเปอร์ ขนาดขวดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปพกพาสะดวกเลยค่ะ… สปายใช้ได้ประมาณ 14 - 15 วัน แต่ละคนอาจไม่เท่ากันนะคะจริงๆ ทาบริเวณหน้าเราหยดแค่ 1-2 หยด ก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ

How to useหยดเซรั่ม 3 - 4 หยด ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นเผื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นนค่าาา อย่าลืมใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอนะคะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์:เป็นเนื้อเซรั่ม ไม่มีสี ให้สัมผัสที่บางเบา ไม่หนักผิวเมื่อเกลี่ยลงผิวซึมสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบความเหนียวเหนอะหนะบนผิว และเค้าไม่มีกลิ่นด้วยน้าาาเวลาทาไปกับผิวคือซึมไวมาก ให้ฟิลไม่เหนอะหนะดี สามารถใช้ร่วมกับขั้นตอนสกินแคร์ปกติได้เลย สปายใช้ทุกวันก่อนแต่งหน้า รู็สึกว่าทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วยนะ

หลังจากได้ลองใช้มาสักพัก สิ่งที่รู้สึกได้อย่างแรกคือซึมไวมากกกก แบบซึมไปเลย แทบไม่เหมือนทาอะไรเลยยย ลองดูจากหน้าสปายได้เลย ( ตามรูป ) แต่ในรูปสปายหยดเยอะกว่าปกติที่ใช้หน่อยนะคะ จะได้เห็นเนื้อกัน คือเนื้อจะใสๆ เลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสารอันตราย และถ้าใครเลือกใช้ในช่วงเช้าสปายแนะนำว่าให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดด้วยทุกครั้งน้าา

รูปภาพ:

สิ่งที่ประทับใจที่สุด

รู้สึกว่าหน้าใสสว่างขึ้น ดูไม่หมอง สดใสมากเหมือนนอนเต็มอิ่มในทุกๆวัน หน้าคือใสโปร่งแสงมากกก แต่งหน้าติดก็ดี จากปกติยังไม่ทันถึงมหาลัยเมคอัพก็หายหมดแล้วววว หลังจากทาเจ้าตัวนี้แล้วก็ตามด้วยกันแดดหรือรองพื้นที่ผสมกันแดดได้เลย จะได้ช่วยทำให้เมคอัพทนขึ้นไปอีก ผิวละเอียดขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ รอยสิวสปายไม่ค่อยมีเท่าไหร่ จะมีก็ช่วงเป็นประจำเดือน แต่ก็จางลงเร็วอยู่นะคะ

รูปภาพ:

ความโดดเด่นและแตกต่างจากตัวอื่นสปายว่า เป็นความกระจ่างใสโปร่งแสงที่เค้าสามารถให้ความกระจางใสได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 15 วัน ฟังไม่ผิดค่าาาแค่ 15 วันสปายก็รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง

รูปภาพ:

สปายกดสั่งมาจาก Shopee ค่าาา

ถ้าใครสนใจหาซื้อได้ที่ Facebook Page : BodyLab Thailand

หรือ Shopee, Lazada พิมพ์ไปว่า Body Shape ค่า

ยังไงวันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ผลจากการใช้งานก็อาจจะต่างกันออกไปในแต่ละบุคคลด้วยนะคะ สปายขอขอบคุณสำหรับการติดตามและอ่านบทความมาจนจบ ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะคะ ^^