รูปภาพ:

ยืน 1 ตัวแม่เรื่องหน้าเด็กที่สุด คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ตัวแม่' อั้ม พัชราภา 'ที่บรรดาสาว ๆ ต่างยกให้เป็นไอดอลความงาม ความหน้าเด็ก ที่ดูเหมือนอมตะตลอดกาล ถึงแม้ว่าแม่จะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่กลับยังดูเด็กกว่าวัย เหมือนสาววัยยี่สิบต้น ๆ จนใคร ๆ ก็อยากรู้ว่าแม่สตาฟความงามไว้ยังไง ทำไมไม่เปลี่ยนเลย แถมยังสวยตลอดกาลแบบนี้และล่าสุดแม่ก็ออกมาเฉลยแล้ว ว่าอีก 1 เคล็ดลับที่ทำให้แม่ ดูสวยเด็กกว่าวัย นั่นก็คือชาเม่ คอลลาเจน พลัส 4 สูตรความสวย ที่ดูแลครบทั้ง ผิว สิว ตา ผม

คอลเลคชั่นใหม่ ของ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส พลัสความสวยให้ครบทุกส่วน

รูปภาพ:

และเคล็ดลับของแม่นั่นก็คือชาเม่ คอลลาเจน พลัสคอลลาเจนแบบชงดื่ม คิดค้นโดยเฉพาะเป็นสูตรเอกสิทธิ์แบบเจ้าเดียวของชาเม่เลย ซึ่งแต่ก่อนมีสูตรเดียวคือ สูตรผิวอ่อนเยาว์ พลัส 10,000 มิลลิกรัม และปัจจุบันเขาเอาใจสาว ๆ ให้ได้สวยแบบแม่อั้ม โดยออกอีก 3 สูตรใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาความสวย ให้สาว ๆ ได้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมเป็นชาเม่ คอลลาเจน พลัส 4 สูตรความสวยได้แก่

- ชาเม่ คอลลาเจน พลัส 10,000 มิลลิกรัม สูตรเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์

- ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไรซ์ เซราไมด์ สูตรผิวสตรองชุ่มชื้นตั้งแต่ภายใน - ชาเม่ คอลลาเจน พลัส เบอร์รี่ ลูทีน สูตรเพื่อดวงตาสดใส - ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไบโอติน สูตรเส้นผม สภาวะไหนก็มั่นใจ

แต่ละสูตรคือเรียกได้ว่า พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาความสวยของสาว ๆ เลยจ้า วันนี้เราลองมาแกะแต่ละสูตรกันดูว่า สูตรไหนเหมาะกับใคร และมีดีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะซิส...

CHAMÉ Collagen Plus 10,000 mg.

สูตรเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 24 ชนิด ในซองเดียว

รูปภาพ:

มาเริ่มแกะซองแรก เพื่ออวดงานผิวอ่อนเยาว์แบบแม่อั้มกันเลยค่ะกับชาเม่ คอลลาเจน พลัส 10,000 มก.ในซองนี้ประกอบด้วยคอลลาเจน 10,000 มก. จากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย พร้อมมอบความชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ ให้กับผิว

ซีบัคธอร์น 500 มก.ผลไม้ที่มีวิตามินสูงกว่าส้ม 15 เท่า มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ

กลูต้าไธโอน 250 มก.+ โคเอนไซ Q10 300 มก. ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

และวิตามินจากสารสกัดธรรมชาติรวม 24 ชนิดช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเรียบเนียน

ไขมัน 0 % ไม่เติมน้ำตาลทราย ทานได้ ไม่อ้วน

รูปภาพ:

ชาเม่ คอลลาเจน พลัส สูตรนี้เหมาะกับ สาว ๆ ที่มีผิวแห้ง และสาวผิวปกติที่มีสุขภาพผิวดีอยู่แล้ว แต่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ปัญหาผิวหมองคล้ำ และอยากดูแลผิวเป็นพิเศษ

รสชาติสูตรนี้จะเป็นรสสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นหอมทานง่าย อร่อยเหมือนทานน้ำสตรอว์เบอร์รี่

CHAMÉ Collagen Plus Rice Ceramide

สูตรเพื่อผิวสตรองชุ่มชื้นตั้งแต่ภายใน ตัวเลือกที่มั่นใจ ไม่แพ้

รูปภาพ:

เพราะเดี๋ยวนี้จะให้ผิวหน้าดีมันไม่ง่าย ไหนจะต้องเจอมลภาวะ PM2.5 ความร้อน แสงแดด งานสร้างผิว

สตรอง ไม่แพ้ง่าย ต้องสูตรนี้

ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไรซ์ เซราไมด์

สูตรนี้เขามีคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ จากญี่ปุ่น และชาเม่ได้เพิ่มนวัตกรรมการรวมกันของเซราไมด์ทั้ง 3 ชนิด เข้าด้วยกัน เพื่อเสริมประสิทธิภาพ ในการสร้างปราการผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ได้แก่

Pineapple ' เซราไมด์ ' จากเส้นใยของเนื้อสับปะรดfocus on skin texture & tone ทำให้เซลล์ผิวละเอียด และกระตุ้นความกระจ่างใสของผิวอย่างเห็นได้ชัด

Rice Extract เซราไมด์จากข้าว


ทำหน้าที่อุ้มน้ำให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากสิ่งแปลกปลอม

Peach Powderเซราไมด์ผลพีชช่วยจัดเรียงเคราตินให้เรียงตัวเป็นระเบียบ สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย และช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีผิว

กรดอะมิโน 3 ชนิด 3L - Cysteien / Glutamine และ Glycineสารเสมือนสารตั้งต้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพของวิตามินจากสารสกัดธรรมชาติให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สารสกัดจากใบบัวบก 540 มก.ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน สาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมัน ต่อต้านแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดการเกิดแผลเป็นหรือรอยนูน

ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินด้วย Schisandra Extract , Grape Skin Extract และ Broccoli powder ปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะ PM2.5 ทั้งยังลดการอักเสบของสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ไขมัน 0 % ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาลทราย ทานง่าย ไม่อ้วน

รูปภาพ:

ชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไรซ์เซราไมด์ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ แพ้ง่าย มีปัญหาแพ้แดด ไวต่อแดดและมลภาวะ ผิวลอก ผิวแดงเป็นขุย และเป็นสิวง่าย

สูตรนี้มีรสพีช กลิ่นหอม ทานง่าย ไม่คาว

CHAMÉ Collagen Plus Berry Lutein

สูตรเพื่อดวงตาสดใส พร้อมเปิดมุมมองใหม่ทุกวัน

รูปภาพ:

อยากให้ตาสวยใส สายตากระชากใจแบบแม่อั้มต้องลองสูตรนี้เลยจ้าชาเม่ คอลลาเจน พลัสเบอร์รี่ ลูทีนในสูตรนี้เค้าประกอบไปด้วย คอลลาเจน ไตรเปบไทด์ จากประเทศญี่ปุ่น ถึง 7,000 มก. มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย

ลูทีน และซีแซนทีน 20 มก.รูปแบบ Free Form ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพการดูดซึมดีกว่าเดิม ในปริมาณสูงสุด ช่วยบำรุงสายตา ปกป้องเซลล์จอประสาทตา ช่วยกรองแสงสีฟ้า และป้องกันดวงตาจากรังสียูวี

ผักและผลไม้ตระกูลเบอร์รี่รวม 9 ชนิดซึ่งเป็น Super Fruit ที่อุดมด้วยแอนโทไซยานินสูง ช่วยลดอาการตาเมื่อยล้า และป้องกันจอประสาทตาเสื่อม

โกจิเบอร์รี่

ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อย่าง ซีแซนทิน ช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์จากมลภาวะอย่าง ควันพิษ บุหรี่ หรือสารก่อมะเร็ง ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ พร้อมคุณสมบัติช่วยบำรุงดวงตา

วิตามินเอ และซีสูงช่วยเพิ่มคุณภาพในการมองเห็น ช่วยลดการเสื่อมของสภาพดวงตาและปกป้องดวงตาจากรังสียูวี

สูตรนี้ไม่มีน้ำตาล ทานง่าย ไม่อ้วน

รูปภาพ:

สำหรับ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส เบอร์รี่ ลูทีน เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาด้านสายตา มีอาการตาล้า ตาพร่ามัวง่าย หรือมีปัญหาตาแห้ง แสบตาง่าย ตาแดงบ่อย หรือสาว ๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้สูตรนี้ยังเหมาะกับผู้ที่เป็นโรคเกี่ยวกับดวงตาเช่น ต้อกระจก ต้อลมค่ะ

รสชาติสูตรนี้จะเป็นรสมิกซ์เบอร์รี่ มีกลิ่นหอม ทานง่าย ไม่คาว

CHAMÉ Collagen Plus Biotin

สูตรเส้นผม สภาวะไหนก็มั่นใจ

รูปภาพ:

ผิวสวย ตาสวยแล้ว ผมต้องสวย ด้วยเคล็ดลับผมสวยแบบแม่อั้มอย่างชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไบโอตินนอกจากจะมีคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ จากประเทศญี่ปุ่น และไบโอติน 150 mcg ซึ่งเป็นปริมาณสูงสุดที่ร่างกายต้องการต่อวัน ซึ่งทำหน้าที่ช่วยให้ผมแข็งแรงแล้ว ยังมีส่วนผสมของหญ้าหางม้า ซึ่งมีคุณสมบัติสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ กระตุ้นรูขุมขน และลดการผลิตไขมันหรือน้ำมันในหนังศีรษะ


ข้าวฟ่างช่วยลดอาการขาดและหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการเจริญของเส้นผมให้งอกใหม่แข็งแรง ช่วยให้ผมนุ่มสลวยและเงางาม

ผงฟักทองมีปริมาณแร่ธาตุสังกะสีสูง ป้องกันและรักษาอาการผมร่วงผมบาง ที่เกิดจาก ฮอร์โมน Dihydrotestosterone ( DHT ) ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้มีหลั่งไขมันมากผิดปกติ ก่อให้เกิดการอุดตันของเส้นเลือดที่ไหลไปหล่อเลี้ยงรากผม จนทำให้ผมบางHorsetail extractหรือหญ้าหางม้า ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน, เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นรูขุมขน และลดการผลิตไขมันหรือน้ำมันบนหนังศีรษะFlaxseedสารอาหารผม ซึ่งประกอบด้วยกรดไขมันมากมายซึ่งจำเป็นต่อเส้นผม

ไบโอตินช่วยลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้ตามปกติ

ส่วนประกอบของวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุรวม 7 ชนิดได้แก่ Biotin, L-Glutamine, Coenzyme Q10, Zinc amino acid, Vitamin B5, Folic และ Copper

ไขมัน 0 % ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาลทราย ทานง่าย ไม่อ้วน

รูปภาพ:

สำหรับชาเม่ คอลลาเจน พลัส ไบโอติน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมบาง ผมเสีย ผมขาดหลุดร่วงไม่แข็งแรง

สูตรนี้มีรสบลูเบอร์รี่ กลิ่นหอมอร่อย ไม่คาว

How to drink

รูปภาพ:

วิธีทานชาเม่ คอลลาเจน ก็ง่าย ๆ คือ เตรียมน้ำ 150 มล. ฉีกซองชาเม่ คอลลาเจน เทลงในน้ำ คนให้ละลาย ดื่มวันละซองทุกวัน

รูปภาพ:

เรียกได้ว่า สวยครบ จบตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ เลยค่า ได้ทั้งผิวสวยอ่อนเยาว์ หน้าใสไร้สิว สายตาโฟกัสชัด สดใส และเส้นผมแข็งแรงเงางาม ตามแบบฉบับแม่อั้มมาเอง มาแจกสูตรลับขนาดนี้แล้ว ถึงเวลาของเราแล้วที่จะเดินตามรอยแม่แบบปัง ๆ และบอกบุญเลยจ้า

#แบบซอง 49.-: 7ELEVEN / FAMILY MART / Tops Daily / LAWSONS / CJ EXPRESS / JIFFY

#แบบกล่อง: WATSONS / TOPS / BOOTS / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / PURE PHARMARCY / MATSUMOTO / SHOPEE / LAZADA / JD CENTRAL / KONVY / ร้านค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายชาเม่ทั่วประเทศ

ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line:@CHAMETHAILAND(http://bit.ly/3rQzY4t)FB: CHAME’ THAILAND(http://bit.ly/38fMPFL)

IG: @chamethailandofficial(https://bit.ly/3pOguvE)

#ครบสูตรทุกส่วน #4สูตรนี้ที่อั้มเลือก #ชาเม่คอลลาเจนพลัส #CHAMEThailand