สวัสดีค่า สาวๆ Sistacafe คนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวผด สิวอุดตัน ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใสวันนี้หลิงมีไอเทมเด็ดมานำเสนอ ขอบอกก่อนว่าทดลองใช้เองทุกตัว จนผลลัพธ์ออกมาดีเลยอยากบอกต่อในช่วงต้นปี 63 ฤดูร้อน ก็จะมีปัญหาสิวและผิวคล้ำเกิดขึ้น!! ขนาดว่าเป็นช่วงโควิดที่ต้องกักตัว ไม่ได้แต่งหน้าเลยใช้แต่ครีมกัดแดดธรรมดา ก็ยังสิวขึ้น ผดผื่น หลิงเลยลองใช้ครีม เซรั่มต่างๆ ที่เขาว่าช่วยเรื่องสิว เจอทั้งดีและไม่ดี จนเจอ 3 ตัวนี้ ใช้มาเรื่อยๆ คือดีขึ้นมากกกก ไปดูกันว่าไอเทมลับมีอะไรบ้าง

1. Milatte Fashiony TOMATO Soothing Gel เจลบำรุงผิวสูตรมะเขือเทศ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามชื่อเลยค่า เจลบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วยมะเขือเทศด้วยความเนื้อเจล ทำให้ชุ่มชื่นกับผิวมากกก

พวกสิวเนี่ยเกิดจากผิวขาดน้ำได้ด้วยนะ บางคนมองข้ามสิ่งนี้ไปตัวนี้ช่วยบำรุงเติมน้ำให้ผิวได้มากๆ เลย

รูปภาพ:

เนื้อเจลใสแบบนี้เลย ซึมเร็วปานกลางด้วยความเนื้อเจลเนอะตอนกลางคืนก็โบกหนาๆ ไปเลยทุกคนพอกเหมือนมาสก์หน้าได้เลยค่ะ หน้าไม่มีแห้งลอกแน่นอน

>> เค้าซื้อจากในเว็บออนไลน์เลยน้า เหมือนเคยเห็นที่ eveandboy ก็มีนะ

2. Smooto Tomato Collagen White Serum สมูทโตะ เซรั่มมะเขือเทศ

รูปภาพ:รูปภาพ:

จากชื่อบทความที่หลิงบอกว่าได้ความขาวกระจ่างใสด้วย ก็มาจากตัวนี้เลยค่า ต้องบอกก่อนว่าหลิงเคยใช้มาก่อนแล้วนานมากๆ  ตั้งแต่สมัยอยู่ม.ปลาย ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้ดีมากจริงๆ ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง 2-3 ซองนะ จะเห็นผลได้ชัดเลย เขามีส่วนผสมหลักๆ ก็คือมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่าที่ช่วยเรื่องผิวขาวใสได้ดีเลย แถมยังเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูอ่อนๆ จะมีเม็ดสีแดงผสมอยู่ด้วย ตัวนี้อ่อนโยนนะ เค้าผิวเป็นสิว แพ้ง่ายใช้ได้ คนผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ เพราะเป็นเนื้อเซรั่ม ใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็น ซึมเข้าผิวง่ายมาก เกลี่ยลงบนผิวหน้าเนื้อเซรั่มจะไม่แห้งเลย ซึมง่าย ทิ้งความชุ่มชื่นให้กับผิวอยู่

>>หาซื้อได้ที่ 7-11 เลย สะดวกมากๆ มีแทบทุกสาขาเลยค่ะหรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มีน้า ราคาหลักสิบเท่านั้น

3. Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++ DETOXIFYING OIL กันแดดสำหรับคนเป็นสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้หลิงพึ่งได้มาลองใช้ 1 เดือน เป็นกันแดดเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผสมถ่านไม้ไผ่ด้วยจ้า หลอดนึงก็ใช้ได้ประมาณเดือนนึงนะ ใช้แล้วไม่อุดตันเลย ไม่เกิดสิวเพิ่มด้วยค่ะ แล้วด้วยคำเคลมของเขา ทำให้เรายิ่งมั่นใจเวลาทาลงบนผิวว่าจะไม่อุดตัน ใครว่าสิวเกิดจากแค่เครื่องสำอาง กันแดดก็สำคัญเด้อออ ตัวนีไม่มีน้ำมัน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

เนื้อสีขาวมีเหมือนผงถ่านเล็กๆ  เกลี่ยง่ายนะ แต่ว่าต้องรีบเกลี่ยเพราะแห้งไว ไม่เป็นคราบขาว

** ข้อเสียคือต้องรีบเกลี่ย555 แล้วก็ทาทับเครื่องสำอางไม่ได้ ไม่งั้นเป็นคราบแน่นอน **

>> หาซื้อได้ที่ Watson

________________________________________________________________________________

หมดแล้วจ้า อันนี้หลิงคัดเลือกเอาตัวเด็ดๆ มาเลยน้า เคยลองผิดลองถูกมาหลายตัวแล้ว มาแนะนำสิ่งที่ดีให้ต่อกับเพื่อนๆ นะคะ หวังว่าจะชอบกันน้าถ้าผลตอบรับดี บทความหน้าจะมาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวให้น้า