วันนี้พาไปคาเฟ่อารมณ์ ลูก คุณ พบ รัก คน สวน ใน ไร่ ส้ม 5555555ย่านสามพรานจังหวัดนครปฐ้มมมมมม.จะบอกว่ารีวิวเยอะมากจนต้องมาค่ะ เอาจริงๆ คือ คนเยอะเป็นปกตินะ มาตอนเช้าๆร้านเปิดจะได้ถ่ายรูปไม่ติดคน สบายใจ และรูปออกมางดงามจ๊ะ 55555

" April Flavors cafe "

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โทนร้าน / บรรยากาศ

เค้ามาในธีมสวนส้ม คิ้วท์ๆโทนขาวส้มน้ำตาลไม้ตกแต่งร้านดือมากนะเอาจริงเป็นคาเฟ่ที่ไปจริงๆ ละรู้สึกว่าโอเค บรรยากาศคือสบายย ลมเย็นๆ อากาศดีมาก เพราะว่าต้นไม้เยอะอีกอย่างคือพร็อพแน่นไม่ไหวววว ถ่ายรูปได้ทุกมุม ละออกมาสวยทุกมุมนะเอาดีๆ 555555

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เมนู / ขนม / เครื่องดื่ม

สำหรับเมนูเค้ามีทั้งของหวานและอาหารนะคะก็จะมีพวกสลัดต่างๆ อาหารตามสั่งเล็กน้อย** สำหรับเมนูของหวานเค้กก็คือดีมากกก ซึ่งเค้กเค้ามีเยอะมากกกแต่ไม่ได้มีครบทุกอย่างน้า ต้องไปดูที่ตู้หน้าร้านจ้า ฮันนี่โทสก็มีเด้อ** ส่วนเครื่องดื่มนอกจากกาแฟก็คือพวก Choco Special มันดีนะะ มันอร่อยยยย

รูปภาพ:

เค้กพิมสั่ง Chocolate fuge cake ราคา 9x.-ตัวแป้งเค้กคือไม่ได้นุ่มมากนะ เหมาะกะคนที่ไม่ชอบกินเค้กเลี่ยนๆ อันนี้ดีเลยไม่หวานมาก หน้าเค้กไม่นิ่มมาก อันนี้ผ่านนนน

สำหรับเมนูน้ำ

Ice Espresso ราคา 6x.-

Choco Strawberry ราคา 7x.-

พวกสายกาแฟก็ถือว่ารสชาติปกติทั่วไปเลยค่ะไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้แบบว้าวววว

สำหรับเมนู Choco Strawberry พิมว่าอันนี้ดี มันมีไซรัปสตอเบอร์รีข้างล้างหวานๆ ใครชอบโกโก้เข้มๆ ก็สั่งหวานน้อยๆพิมสั่งหวาน 25% ก็คือยังถือว่าอร่อยอยู่นะไม่ได้จืดไปเลย

มุมถ่ายรูป

มีหลากหลายอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น จะให้ชิคๆ คือต้องแอ๊บโยนน้องส้มแบบร่าเริงๆกะมุมกระจกคิ้วท์ๆ แกรรรรเอ้ยยมันน่ารักกกกกก ไอจีฉันคือเริ่ดไปเลยพอลงรูปไป กรี๊ดด

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

April Flavors cafeพิกัด : หลังวัดสว่างอารมณ์ สามพราน นครปฐมช่องทางติตด่อ : เฟซบุ๊กของทางร้านเมนูแนะนำ : April Special มีทั้งกาแฟและนมต่างๆที่จอดรถ : มีที่จอดในลานวัดเลยค่ะ หรือไม่ก็ตามไหล่ทางข้างๆ ร้านได้/ ถ้าไม่มีรถการเดินทางค่อนข้างยากค่ะ เพราะร้านอยู่ในซอย ลึกเข้าไปเปิด-ปิด : Tue-sun 9.00 - 18.00 ( ปิดทุกวันจันทร์ )ถ้าตรงกับวันนักขัตฤกษ์ก็เปิดตามปกติTel : 090-268 3999

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจจะไปเป็นสาวไร่ส้มก็ ไปลองดูกันได้น้าาาแต่สำหรับร้านเสื้อผ้าที่จะไปถ่ายแบบก็ต้องขอทางร้านและก็เค้าไม่อนุญาตให้ใช้สถานที่โดยไม่บอกกล่าวเด้ออ

ขอบคุณที่อ่านงานเขียนของพิมเด้อจ้าาไปกันก็คอมเมนต์ความประทับใจบอกกันบ้างน้า

รักแหละ......พิมเอง