รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ใส่แมสก์กันทั้งวัน แม้แต่ในบ้าน ทำให้ผิวของเราเนี่ยอ่อนแอลงซึ่งมันทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาแน่ๆ ทั้ง รอยสิว ผิวขาดน้ำ ผิวมัน และอีกสารพัดเลยค่ะเพราะอากาศมันไม่ถ่ายเท เราเลยไปเจอไอเทมนี้มาค่ะ

เป็นเซรั่มบำรุงผิวจากORIGINSแบรนด์นี้น้ำตบเขาดังมากก แต่ตัวนี้คือเซรั่มสูตรใหม่ของเขาเลย

รูปภาพ:

Origins Ginzing Into the Glow Brightening Serum

30 มล

รูปภาพ:

ตัวนี้เขามีSkin-RenewingComplexซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ

สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว– ช่วยเสริมการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างมีประสิทธิภาพ

โสมPanax- มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวเพื่อให้ผิวดูสดใส ดูสุขภาพผิวดี

คาเฟอีน (จากเมล็ดกาแฟ)–ช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาอย่างเห็นได้ชัด

Vegetarian และ Vegan-ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้งพร้อมด้วยกรดไฮยาลูโรนิคที่มอบการบำรุงและความชุ่มชื้นโดยจะตรงเข้าเพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้ผิวในทันที

ช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ตามธรรมชาติ และยังเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพโดยจะผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน และสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย เพื่อให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสพร้อมกระชับรูขุมขนให้แลดูเลือนลง

รูปภาพ:

มาดูกันที่แพ็กเกจดีกว่าค่าตัวนี้เขาเป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย พกพาสะดวก เนื้อเขาเป็นเซรั่มสีขาวอมส้ม ทาปุ๊ปแห้งปั๊ปไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากกกก

รูปภาพ:

เราว่าเขาทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นค่ะผิวดูสมดุลสุขภาพดี ลดรอยแดงจากสิวผิวดูเรียบเนียนขึ้น บอกเลยดืออ หน้าไม่โทรมเลย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ต้องมีสำหรับสถานการณ์ตอนนี้เลย ใครผิวอ่อนแอ หรือจากมลภาวะต่างๆ ต้องลองเพราะออริจินเขาดังอยู่แล้ววว เป๊ะสุดๆ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะสวัสดีค่ะ