ใครที่ชอบทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ชอบนอนดึก zzZ ขอเสียงหน่อยค่าาาจะบอกว่าตื่นเต้นมากก เพราะเป็น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่อยากนำเสนอ...เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันดีกับตัวนี้เป็นน้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวในไทยเลย

Black Tea Youth Enhancing Ampoule

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช้ทาเพียงแค่ 1 ครั้งก่อนนอน สามารถรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงจากเทคโนโลยีReset Concentrate™ได้ทันที ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยรีเซ็ตผิวสามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วจาก 5 สัญญาณของผิวอันเหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อน ทั้งผิวแห้งกร้าน, ผิวหมองคล้ำ, สภาพผิวโดยรวม, ความเรียบเนียนของผิว, ผิวแพ้และระคายเคืองง่าย

รูปภาพ:

ทางแบรนด์ได้เลือกใช้ส่วนผสมจาก“ ชาเขียวที่นำมาผ่านกรรมวิธีแบบเฉพาะของทางแบรนด์จนได้เป็นชาเขียวสีดำ ”เพื่อการดูแลผิวที่กระจ่างใส ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและสารอาหารแก่ผิวสาเหตุที่ทางแบรนด์innisfreeได้เลือก ' ชาเขียวสีดำ ' มาเป็นสารสกัดสำคัญ เพราะมีประสิทธิภาพสูงในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการชะลอวัยอีกด้วย

รูปภาพ:https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/3/3b/Assam-Tee_SFTGFOP1.jpg

ชาเขียวสายพันธุ์พิเศษ

ใช้กรรมวิธีการหมักด้วยวิธีธรรมชาติ โดยปราศจากการใช้จุลินทรีย์ และให้สารประกอบที่ค่อนข้างสูงถึง 80% เมื่อเทียบกับใบชาสายพันธุ์อื่นก่อนผ่านกระบวนการหมัก

รูปภาพ:

Packaging

เป็นขวดแก้ว น่าใช้มากๆ หัวเป็นดรอปเปอร์แบบนี้ใช้งานสะดวกกะปริมาณการใช้ได้พอดี สามารถหยดบนหน้าได้เลย

รูปภาพ:

How to use ( สำหรับบำรุงก่อนนอน ) ☾

STEP 1หลังล้างหน้าเสร็จ หยดลงบนใบหน้า 2-3 หยด จากด้านในไปด้านนอกเริ่มจาก แก้ม ➞ หน้าผาก ➞ จมูก ➞ ปาก ➞ ลำคอ

STEP 2ตบเบาๆ อีกครั้งในบริเวณที่แห้ง

STEP 3ใช้ 1-2 หยด นวดให้ทั่วใบหน้า จากนั้นกดเบาๆ

เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่า

**หรือสะดวกทำตามสเต็ปตัวเองก็ได้น้าา จริงๆ สกินแคร์เนื้อแอมพูลแบบนี้สามารถใช้คู่กับเซรั่มได้เลย โดยใช้ลงต่อจากขั้นตอนการทาเซรั่มนะคะ

รูปภาพ:

สาวๆ ที่ทำงานตลอดวัน ออกจากบ้านเช้าตรู่กลับถึงบ้าน มืดค่ำ เหมาะมาก ยิ่งสาวๆ ช่วงวัยอายุ 25-39 ปี อาจเพราะมีภาวะขาดการนอนหรือพักผ่อนน้อย ทำให้ผิวเหนื่อยล้าขาดชีวิตชีวาและยังช่วยชะลอวัย เพราะมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว

หากต้องการที่จะทำให้ผิวหน้าของเราสดใสและไม่แลดูขาดการพักผ่อนต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วนจากผิวที่เหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อนแลดูแก่ก่อนวัยแอมพูลชาเขียวสีดำตัวนี้ คือหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่อยากบอกต่อค่ะ

สิ่งที่ “แอมพลู” เหนือกว่าเซรั่มคือ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาและฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผสมของแอมพลูนั้นจะมีระดับความเข้มข้นมากกว่า

จากที่ได้ลองใช้เห็น ผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ฟื้นฟูหน้าได้ดีเพียงใช้แค่ 2 สัปดาห์ จริงๆ รู้สึกได้ตั้งแต่ 1 สัปดาห์แรกแล้วแต่ควรใช้อย่างเป็นประจำและสม่ำเสมอ สปายมองว่าผิวกระจ่างใสขึ้นในระดับที่น่าพึงพอใจเลย เมื่อผิวกระทบกับแสงมีการReflectได้ดีมากก ตรงนี้คือชอบบ

รูปภาพ:

สิ่งที่ ' แอมพลู ' เหนือกว่าเซรั่มคือ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาและฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผสมของแอมพลูนั้นจะมีระดับความเข้มข้นมากกว่า

ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

สำหรับวันนี้สปายก็อยากมาแนะนำitemดีๆ เพียงเท่านี้ และอยากให้ลองใช้ด้วยตัวเองนะคะเพราะลักษณะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความชอบที่แตกต่างกันผลลัพธ์ก็อาจจะได้แตกต่างกันเช่นกันค่าา..

รูปภาพ:

ราคา : 1,xxx บาท

ขนาด : 30 ml.

ซื้อได้ที่เค้าเตอร์innisfreeหรือทาง Official Store Online ของแบรนด์ทั้งใน Lazada, Shopee และ Konvy