รูปภาพ:

ช่วงนี้อากาศเย็นเนอะ ผิวนี่แห้งลอกเป็นขุย ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้า เหมือนนัดกันมา เซ็งมาก! แต่วันนี้ เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ คือพูดไปหลายรอบแล้ว ว่าเขาใช้ดีจริงๆ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความปัง วันนี้จะขอพูดอีกรอบ! พอผิวแห้งกร้านปุ๊บ สกินแคร์ที่เราหยิบมาใช้บ่อยๆ ในช่วงนี้ ก็คือSmooto Aloe-E Snail  Bright Gelไม่ต้องแปลกใจค่ะนี่คือครีมซองที่เราใช้ซ้ำบ่อยมากยิ่งช่วงไหนที่หน้าลอก ผิวแห้ง ไหม้แดด ขาดไม่ได้เลยนะ!คือน้องเขาดีจริงๆ ราคาถูกแถมดี ไม่ให้ซื้อซ้ำได้ไง อันนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย คือดีมากราคาถูก แถมคุณภาพดีแบบนี้ ก็สมควรที่จะได้ใจไปเป็นไอเทมกู้ผิวแห้ง ที่สาวผิวแห้งต้องลอง วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูด้วย ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

แพ็คเกจที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซองสีเขียวสดใส ขนาดจะอยู่ที่ 50 กรัม มีฝาเปิดปิดมาให้ด้วย ขนาดซองพกพาสะดวก ใส่ติดกระเป๋าได้เลย นี่ใช้พกแทนแฮนด์ครีมแล้วนะคะคุณ คือตัวนี้เราจะใช้แบบเพียวๆ ทาลงไปที่ผิวเลย หรือจะลองหยิบไปมิกซ์กับสกินแคร์ หรือใช้ในแบบที่หลากหลายมากขึ้นได้ เช่น สครับผิว มาส์กก้อนน้ำแข็ง เย็นฉ่ำสดชื่น ไม่ว่าจะใช้ในรูปแบบไหน ก็ฟินทั้งนั้น!

รูปภาพ:

ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉํ่านํ้า นี่คือสโลแกนของเจลอโลซองนี้! ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99.5%ทั้งนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดสุดปังอีกมากมาย ซึ่งเขาไม่ได้มีส่วนช่วยแค่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเพียงอย่างเดียวนะ แต่ยังช่วยฟื้นคืนผิวใส ลดรอยสิว รอยดำต่างๆ ทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสดใส หน้าไม่โทรมอีกด้วย อย่างเราอะ จะชอบใช้ตอนหน้าแห้งๆ อย่างช่วงนี้อากาศหนาว หน้าคือแห้งลอกหนักมาก! ก็จะทาน้องแบบโบกลงไปที่ผิวเลยค่ะ ไม่กี่วันอะ จุดที่เคยแห้งลอก ก็อากาศดีขึ้น ผิวดูฉ่ำ ดูเด้ง ไม่โทรมด้วย รักแรง!

รูปภาพ:

ทีนี่เรามาดูที่สารสกัดของเขากันบ้างดีกว่า ใครที่ผิวระคายเคืองง่าย ไหม้แดด หรือมีอาการแดง แสบ ลอก แนะนำให้ใช้ เพราะสารสกัดAloe veraช่วยคุณได้ นอกจากนี้ก็ยังมีVitamin E,Snail secretionและHyaluronที่จะมาช่วยให้รอยแผล รอยสิว จุดด่างดำจางลง พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่เป็นขุยทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ผิวไม่โทรม หน้าไม่พังที่สำคัญคือ หลังใช้ตัวนี้แล้ว สิวอุดตันไม่เพิ่มขึ้นด้วยแถมยังลดพวกสิวผดได้ดีมาก! สำคัญที่สุดคือปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนะ เริ่ด!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส ที่เราคุ้นเคย เป็นเนื้อเจลสีเขียวใส ที่มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่ทำให้หนักผิวด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะสังเกตเห็นได้เลยว่า ผิวฉ่ำน้ำขึ้นมาทันทีวิธีใช้ : บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

รูปภาพ:

ซึ่งความงกของดิฉัน ใช้ซองนึงหลายจุดมาก! เริ่มจาก ผิวหน้าก่อน เราจะใช้ทาลงไปให้ทั่วผิวหน้า แล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตาม แต่ถ้าวันไหนที่หน้าแห้งมาก หรือรู้สึกอิดโรย จะโบกน้องไปแบบหนาๆ คล้ายกับมาส์กหน้าอะตื่นมาหน้าฉ่ำเลย ดูแบบอิ่มน้ำ สุขภาพดี ไม่โทรม ไม่ศพด้วยตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีหลังใช้สังเกตจากผิวหน้า ก่อนทาคือหน้าแห้งมาก หลังทาหน้าฉ่ำวาวเวอร์ ซึ่งความฉ่ำนี้เป็นความฉ่ำที่ให้ความรู้สึกว่าผิวได้รับการเติมน้ำ ไม่ใช่ความมันวาวทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม และไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิวด้วย

รูปภาพ:

นอกจากทาหน้าแล้ว ช่วงนี้โควิดระบาด เจลแอลกอฮอล์ต้องพกตลอด ล้างมือจนมือแห้งด้านไปหมดแล้ว! ส่วนตัวเราไม่มีแฮนด์ครีมไง แต่พอมาอ่านหลังซองของเขา บอกว่าใช้บำรุงผิวมือได้ ก็เลยพกตัวนี้ไว้เลย พอทาลงไปที่มือแล้ว ดีนะ ช่วยทำให้มือชุ่มชื้นและดูน่าสัมผัสขึ้นได้ในระดับนึง คือเวิร์คอะ แถมยังถูกกว่าแฮนด์ครีมด้วยนะยู!

รูปภาพ:

สุดท้าย เราใช้บำรุงผิวกายด้วยนะ ปกติจะใช้ผสมกับโลชั่นบำรุงผิว ก็จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และรู้สึกเย็นสบายผิวดีด้วยค่ะ คือเราเป็นคนไม่ชอบทาโลชั่นที่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะไง ก็จะใช้เป็นเจลอโลนี่แหละ แรกๆ ใช้เดี่ยวๆ เลย แต่หลังๆ พอมาคิดว่า เปลือง เลยเอาน้องมาผสมกับโลชั่น ก็ดีเหมือนกัน ได้ทั้งการบำรุงจากตัวเจลอโลด้วย และโลชั่นบำรุงผิวด้วย คูณสองไปเลยโดยรวมสำหรับเราซึ่งเป็นคนผิวแห้ง และชอบผิวที่ดูสุขภาพดี เราใช้แล้วชอบมากตัวนี้เติมความชุ่มชื้นได้ดีมากพวกรอยสิว จุดด่างดำ หายค่ะ แต่อาจจะช้าหน่อยส่วนผิวเด้ง รูขุมขนกระชับ หน้าไม่โทรมนั้น เห็นผลตั้งแต่ซองแรกใครที่ยังไม่เคยลอง ขอแนะนำ ลองใช้อย่างต่อเนื่องดู แล้วคุณจะรัก!

รูปภาพ:

พูดเลยว่าใช้จริง จริงๆ นะ ใช้มาหลายซองแล้ว เป็นหนึ่งในครีมซองที่ใช้แล้วชอบมาก จะพูดว่าครีมซองอเนกประสงค์ก็ได้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่สำคัญคืออ่อนโยน และราคาหลักสิบเท่านั้นเอง ตำได้ที่เซเว่นใกล้บ้าน ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง อันนี้ดีจริงสำหรับใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาเม้าท์กันได้นะ แต่วันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย