รูปภาพ:

ตอนนี้เทรนด์ปากฉ่ำวาว มาแรงมาก!สังเกตได้จากแบรนด์ฝั่งเกาค่ะ ออกลิปเนื้อฉ่ำๆกันมาแบบรัวๆ เพราะงั้นถ้าไม่อยากเอ้าท์ ทาปากฉ่ำๆ กันไว้ก่อนเลยแต่ตอนนี้ สัมผัสได้ว่ามือไม้อ่อนมาก หัวใจจะวาย! เพื่อนๆ รู้จักแบรนด์Periperaมั้ย ล่าสุดที่เขาออกลิปเนื้อฉ่ำๆ มาอะ โอ้โห! สุดปลื้มมาก พูดตรงๆ ตอนเห็นลิปทั้งสองรุ่นนี้ของ Peripera ออกมา ใจละลายไปหมด คือส่วนตัวชอบลิปเนื้อฉ่ำๆ อยู่แล้วไงพอเห็นแล้วความอยากมันพุ่งสูงมากล่าสุดเราได้น้องมาครอบครองแล้วค่ะ ก็จะมีทั้งInk Stick SerumและInk Mood Drop Tintนี่! เห็นในรูปว่าสวยแล้ว ของจริงสวยยิ่งกว่าเนื้อดี สีปังโอ้ย! ประทับใจ วันนี้เราก็เลยจะมาเห่อให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะว่าอวดก็ได้นะ มันสวยจริง เลยอยากอวด ไม่รอช้า ไปดูพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

PERIPERA INK MOOD

DROP TINT

❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀

เรามาดูกันที่ไอเทมแรก ตัวนี้เป็นทินท์เนื้อฉ่ำวาว ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี เนื้อทินท์บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ แถมสียังสวย และชัดเจน แถมติดทนด้วยนะ ตัวนี้จะช่วยเนรมิตให้ริมฝีปากของสาวๆ ดูแวววาว สดใส และอวบอิ่มค่ะ ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเขาทันทีที่ทาเสร็จ ไม่ทำให้ปากแห้งลอก สบายปากมาก ทั้งยังไม่ตกร่องด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราทาลงที่ริมฝีปากให้ดูเลยทั้งหมด 5 เฉดสี สวยทุกสีเลยแม่! กราบในความน่ารัก สดใสของเขามากๆ มาสรุปให้ฟังจากความรู้สึกแรก ที่ได้ลองใช้ เราชอบเนื้อทินท์นะเกลี่ยง่ายดี ตัวทินท์บางเบา ทาแล้วสบายปากมาก ทั้งยังสีสวยและชัดเจนด้วยนะ ที่สำคัญคือพอเขาเริ่มเซตตัวอะ จะติดทนมากขึ้น แถมยังไม่ติดแมสก์ด้วย เริ่ด! ฟินิชลุคพอทาเสร็จแล้ว ก็จะได้ปากที่ดูฉ่ำวาว แต่ไม่เยิ้มส่วนตัวรู้สึกว่าเขากลบปากคล้ำได้ไม่มิดก็แหงอยู่แล้ว เพราะเขาคือทินท์ไงแต่พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว ก็ไม่ได้ไปขับให้ปากที่คล้ำๆ ดูชัดเจนแต่อย่างใดกลับทำให้สีปากที่คล้ำๆ ดูสดใสขึ้น และดูมีชีวิตชีวาขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนตัวชอบสีเบอร์ 04 กับ 05 สวยมาก รู้สึกเข้ากับตัวเองที่สุด!

PERIPERA INK STICK SERUM

❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀

ถัดมาที่อีกหนึ่งไอเทม ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อฉ่ำ ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี เนื้อลิปบางเบา เกลี่ยง่าย ทาลื่น ตัวนี้จะช่วยให้ริมฝีปากของเราดูแวววาว อวบอิ่ม แล้วสีก็คือ ปังเวอร์! มาในโทนสีแดง สวย ชัด ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมปากได้ด้วย สามารถทาแบบเบาๆ นัวๆ ก็ได้ หรือจะทาซ้ำๆ หลายรอบ เพื่อให้สีดูชัดเจนขึ้นก็ได้ เพราะต่อให้ทาซ้ำหลายรอบ ก็ไม่ทำให้รู้สึกหนักปาก ที่สำคัญคือติดทนด้วยนะคะคุณ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาลงที่ริมฝีปากให้ดูทั้งหมด 5 เฉดสีสรุปความรู้สึกหลังใช้คือทาดูแล้ว ความฉ่ำวาวอะ เราว่าทินท์จะให้ความรู้สึกปากฉ่ำมากกว่า แต่สำหรับลิปตัวนี้ จะให้ความรู้ปากอวบอิ่ม ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีเนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นไม่มีสะดุดทาแล้วเบาสบายปากมากๆ ทั้งยังไม่ทำให้ปากแห้งลอก ไม่ตกร่องซึ่งเราามารถทาย้ำหลายๆ รอบได้ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักปากส่วนตัวเรารู้สึกว่าตัวลิปจะช่วยกลบความคล้ำของปากได้ดีกว่าทินท์ส่วนความติดทน ก็ติดทนเหมือนกันเลยค่ะ อาจจะมีหลุดบ้างระหว่างวัน เวลากินหรือดื่มน้ำ โดยรวมแล้วชอบทั้งสองตัวเลย ทา INK STICK SERUM ก่อน แล้วทา INK MOOD DROP TINT ที่ด้านในปากอีกที อือหือ! สุดปังเวอร์

รูปภาพ:

ตอนนี้ของเข้าไทยแล้ว ไม่ต้องรอพรี ใครอยากได้ ตามไปตำกันได้เลย สุดปังเวอร์ พูดเลยนะมันต้องมีสักสีอะ คือทาแล้วปากฉ่ำ แบบไม่มันเยิ้ม แถมติดทน ไม่ติดแมสก์ ต้องมีแล้วป๊ะใครเคยลองแล้ว ใครมีสีไหน แวะมาอวดให้ดูหน่อยซิสำหรับวันนี้ ขอตัวไปเห่อน้องก่อนนะ บ๊ายบาย