รีวิวของแพงและดีมาก็เยอะ วันนี้ขอหยิบรีวิวของถูกและดี ที่เราใช้จริง ชอบมาก มารีวิวกันบ้างค่ะ ตั้งแต่ใส่หน้ากากอนามัย ต้องบอกเลยว่าพักหลังแต่งหน้าน้อยมากกก รองพื้นกับแป้งผสมรองพื้นนี่นานทีจะใช้เลยก็ว่าได้ ถ้าไม่ได้ไปออกงานอะไร ส่วนมากเราก็จะทาสกินแคร์ กันแดด แล้วก็ลงแป้งฝุ่นเลยค่ะ วันนี้เลยอยากมาบอกต่อแป้งฝุ่นคุมมัน เบลอ ผิวถูกและดี ในราคาหลักสิบเท่าน้านนนนน !! ไปดูกันว่าเค้าจะดีงามแค่ไหน

รูปภาพ:

Pond’s Blurring Filler

เจ้าแป้งกระป๋องน้อยขวดสีทองตัวนี้ เป็น แป้งฝุ่นโปร่งแสง ( Translucent ) นั่นเองค่าเป็นแป้งฝุ่นที่พึ่งออกสูตรใหม่ไม่นานมากของพอนด์สนั่นเอง ปกติเราจะใช้แป้งฝุ่นของ Pond's อยู่แล้วแต่เป็นสูตรอื่น ๆ เอาจริงคือใช้มาเกือบทุกสูตรแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเลยเพราะเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า ถ้าเป็นวันธรรมดา พวกแป้งฝุ่นเลยตอบโจทย์เรามั่ก ๆ

รูปภาพ:

เค้าเป็นแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ติดทนนานแถมถ้าเราใช้ทาทับรองพื้น เค้าก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วยนะคะ เลิศมาก ๆคนผิวมัน หรืออยากให้ผิวดูสวยขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป ตัวนี้เหมาะอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อแป้งจะเป็นสีออกขาวครีม ๆ ก็คือพอทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาเด้ออออออเค้าเนียนไปกับผิวเลย ไม่ได้ปรับสีผิวเราน้าาา กลิ่นหอมมากกกกกกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เวลาใช้ เราจะชอบใช้กับแปรงปัดแป้งค่ะ เค้าจะให้ฟีลแบบเบาสบายผิว คุมมันดีเนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ๆ เอาจริง ๆ คือจะใช้พัฟแบบสำหรับแป้งฝุ่น หรือจะใช้มือหรือจะใช้แปรงก็ได้เช่นกันน้า แล้วแต่ความถนัด และความชอบของเราเลยค่ะหรือแนะนำให้หาซื้อกระปุกใส่แป้งฝุ่นที่มีพัฟในตัวมาใช้ก็ได้น้า สะดวกไปอีกแบบค่ะแต่ส่วนตัวเราถนัดใช้แปรง แล้วพกเป็นกระป๋องแบบนี้จ้า เพราะเรารู้สึกว่าพอใช้แปรงปัดแล้วเค้าจะบางที่สุด แบบให้ผิวสวยพอกรุบกริบ ไม่หนักหน้ามากด้วย แล้วก็ตัวเนื้อแป้งจะกระจายได้ดีกว่าค่ะถ้าใช้พัฟหรือใช้มือ ส่วนตัวเราเองรู้สึกว่ามันจะหนากว่าใช้แปรงนะ แต่ก็ไม่ได้หนามากงับ

รูปภาพ:

มาทาให้ดู ๆ บอกเลยว่าเบลอผิวดีมากกกกกก เบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยให้หน้าดูเนียนขึ้นแถมคุมมันทันทีเลย ถือว่าทำได้ดีมากนะ กับแป้งที่ราคาแค่หลักสิบอะทุกคน ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าเค้าเป็นแป้งโปร่งแสง ก็คือไม่ได้ทำให้ผิวเปลี่ยนสี หรือปรับให้ผิวขาวขึ้นนะคะแค่จะคุมมัน แล้วก็เบลอ ๆ รูขุมขนเด้อ สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิวเลย

รูปภาพ:

อันนี้ให้ดูความต่างแบบครึ่งหน้า จะเห็นว่าเค้าคุมมัน เบลอผิวจริง ไม่ลอย ไม่เทาไม่วอก ไม่หนา ยังให้ความสบายผิวอยู่ แต่คุมมันได้ตลอดวันเลย

รูปภาพ:

ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเบา ๆ สบาย ๆ ผิว ไม่ได้เน้นว่าต้องปกปิดรอยต่าง ๆ แต่ก็ยังอยากให้หน้าดูเนียน ๆ เป็นธรรมชาติ ยังอยากคุมมันผิวอยู่ แนะนำให้ลองแป้งพอนด์สตัวนี้จริง ๆ ค่ะเป็นแป้งที่ถูกและดี หาซื้อง่าย พกพาสะดวก แถมยังใช้ได้ทุกเฉดสีผิวด้วยจ้าหรือใครชอบให้หน้าเฉดสีดูสว่างขึ้นก็ลองสูตรอื่นได้นะคะ เค้ามีหลายสูตรเลยเอาจริงเยอะจนแทบเลือกไม่ถูก 55555555

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุยยยยยย xoxo