ไอเทมที่ฟอร์ซจะมาแนะนำทุกคนในวันนี้เป็นไอเทมยืนหนึ่งเรื่องการดูแลช่องปาก ให้สาวๆเอ็นจอยไปกับการแปรงฟัน เพราะยาสีฟันสูตรเกลือ ใหม่! ของดาร์ลี่เนี่ยเค้าได้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้สาวๆ ได้นวดสปาช่องปากไปพร้อมๆ กับการแปรงฟันบอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่อย่าง New Normal

นอกจากความสะอาดแล้วสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือสุขภาพฟันและเหงือกซึ่งดาร์ลี่สูตรเกลือตัวนี้เค้าให้มากกว่าความสะอาด นั่นก็คือ“ การนวดสปาช่องปาก ” ให้สุขภาพฟันและเหงือกแข็งแรง โดยแนะนำให้เราแปรงนวดเหงือกขณะแปรงฟันด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เหงือกสุขภาพดีอมชมพูด้วยเชื่อว่าสาวซิสจะสนุกกับความรู้สึกที่สะอาดล้ำลึก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอน ฟอร์ซเลยอยากจะชวนสาวซิสมาดูแลสุขภาพช่องปากกับฟอร์ซกันค่ะ

รูปภาพ:

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ตอบโจทย์กับฟันและเหงือกของแต่ละคนจริงๆ การดูแลสุขภาพช่องปากก็มีหลายวิธีมากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนให้เพียงพอ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ตอบโจทย์กับฟันและเหงือกของแต่ละคนการแปรงฟันให้ถูกวิธีวันละ 2 ครั้ง หรือการงดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

แต่นอกจากการดูแลสุขภาพช่องปากด้วยตัวเองแล้วการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ตอบโจทย์กับฟันและเหงือกของแต่ละคนก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้สุขภาพช่องปากดีได้ซึ่งไอเทมสำคัญที่ฟอร์ซใช้ในการดูแลช่องปากแล้วชอบมากๆ จนอยากบอกต่อสาวๆ นั่นก็คือ' DARLIE NATURAL SPA SALT SERIES 'นั่นเองค่า เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าดาร์ลี่สูตรใหม่นี้จะปังแค่ไหน ตามฟอร์ซมาเลยค่า

ทำความรู้จัก DARLIE NATURAL SPA SALT SERIES

รูปภาพ:

พอพูดถึงยาสีฟันDARLIE NATURAL SPA SALT SERIESฟอร์ซก็ตื่นเต้นมากเลย ทุกคนดาร์ลี่สูตรเกลือตัวนี้ ไม่เหมือนกับยาสีฟันสูตรเกลืออื่นๆ ตรงที่เค้าใช้เกลือคริสตัล เกรดพรีเมี่ยม จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ และความเป็นธรรมชาติมากๆ ซึ่งเกลือคริสตัล จากนิวซีแลนด์เป็นเกลือบริสุทธิ์จากน้ำทะเลลึกและอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญต่างๆเมื่อเราแปรงฟัน และแปรงนวดเหงือก ก็จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เหงือกของเราสุขภาพดีอมชมพู แถมยังได้ความรู้สึกเหมือนได้นวดสปาช่องปากอีกด้วย บอกเลยว่าพรีเมี่ยมสุดๆ อีกหนึ่งความพิเศษเลยคือเค้ามีฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุอย่างมีประสิทธิภาพ

แค่เห็นแพ็กเกจก็คือดูออร์แกนิกมากเวอร์ เอาใจสาวๆ สายเขียวกันสุดๆ แถมถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมากๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งยาสีฟันDARLIE NATURAL SPA SALT SERIESก็มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรนั่นก็คือ

สูตรที่ 1 ( ดารลี่ สูตร เกลือ สมุนไพร โพรเทค )

มีสมุนไพรธรรมชาติ 100% กว่า 6 ชนิด ประกอบด้วยลาเวนเดอร์ ใบไทม์ กานพลู มินต์ ยูคาลิปตัส และตะไคร้ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และคราบพลัค มีทั้งเกลือ ทั้งสมุนไพร และฟลูออไรด์ ครบ จบในหลอดเดียว

สูตรที่ 2 ( ดาร์ลี่ สูตร เกลือ เฟรช )

พลังดับเบิ้ลมินต์ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นมีทั้งเปเปอร์มินต์และสเปียร์มินต์ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากอีกทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพฟันและเหงือกให้แข็งแรง

สูตรที่ 3 ( ดาร์ลี่ สูตร เกลือ ถ่านชาร์โคล ไวท์เทนนิ่ง )

ด้วยพลังผงถ่านชาโคลจากเกาหลีที่มีอนุภาคขนาดเล็กทำให้สามารถทำความสะอาดอย่างล้ำลึกทุกซอกฟันช่วยทำความสะอาดช่องปากให้สาวๆ ได้ฟันสวย เหงือกแข็งแรง ปากสะอาดได้ทุกวัน

Salt Herbal Protect ส่วนผสมจากเกลือและสมุนไพร ครบ จบ ในหลอดเดียว

รูปภาพ:

และสูตรที่ฟอร์ชเลือกใช้อยู่ตอนนี้และอยากมาบอกต่อก็คือดาร์ลี่สูตรเกลือ สมุนไพร โพรเทคสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบความออร์แกนิกจะต้องชอบยาสีฟันดาร์ลี่เดียวกับฟอร์ชอย่างแน่นอนมีทั้งเกลือและสมุนไพรในหลอดเดียวกัน บอกเลยว่าครบ จบ ในหลอดเดียว!!อีกทั้งยังมีสมุนไพรธรรมชาติ 100% ถึง 6 ชนิด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และคราบพลัค พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพเหงือกที่ดี และฟันแข็งแรง ซึ่งพิเศษกว่าสมุนไพรในยาสีฟันอื่นๆ ทั่วไปอีกด้วยค่ะ มาดูกันว่าสมุนไพรแต่ละชนิดจะมีสรรพคุณอะไรบ้างที่เป็นประโยชน์กับช่องปากเรา

กานพลูช่วยบรรเทาอาการอักเสบของเหงือก อีกทั้งยังช่วยระงับกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย

ตะไคร้ช่วยลดกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น

มินต์ช่วยทำความสะอาดซอกฟันอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมอบลมหายใจหอมกลิ่นมินต์สดชื่นยาวนานตลอดวัน

ยูคาลิปตัสมีสารต้านแบคทีเรีย สามารถฆ่าเชื้อโรคที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นปากได้ดี

ลาเวนเดอร์มีประโยชน์ต่อเหงือกและฟันหลายกรณี เช่น ช่วยลดแบคทีเรีย บรรเทาอาการปวดฟัน ลาเวนเดอร์จึงเป็นสมุนไพรยอดนิยมที่นำมาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญในยาสีฟัน

ใบไทม์ใบไทม์จัดเป็นตระกูลเดียวกับสะระแหน่ ใบจะมีขนาดเล็กมากและมีกลิ่นหอม มีสรรพคุณช่วยในการฆ่าเชื้อ ต้านเชื้อแบคทีเรีย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดับกลิ่นปาก

รูปภาพ:

Texture สุดเข้มข้น

รูปภาพ:

มาพูดถึงเนื้อยาสีฟันกันบ้างดีกว่าเนื้อTextureเป็นสีเขียวอ่อนๆมีกลิ่นหอมสดชื่น ที่สำคัญรสชาติไม่ขมเหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วๆ ไปทำให้แปรงง่าย รสชาติไม่เฝื่อนลิ้นพอแปรงแล้วเนื้อยาสีฟันจะเปลี่ยนเป็นฟอง  มั่นใจได้เลยว่ายาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือจะทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก  และช่องปากของเราจะสะอาดอย่างแน่นอน

วิธีใช้ดาร์ลี่สูตรเกลือ

รูปภาพ:

มาค่ะเริ่มใช้กันเลยดีกว่า เริ่มจากบีบยาสีฟันลงบนแปรง หลังจากนั้นก็แปรงให้ทั่วแล้วบ้วนปากด้วยน้ำสะอาด ขอบอกเลยว่าแค่บีบยาสีฟันออกมาก็ได้ กลิ่นมินต์และตะไคร้แล้ว หอมสดชื่นมากแค่ได้กลิ่น ก็รู้สึกเฟรชมากๆแอบกระซิบว่าระหว่างแปรงฟันรู้สึกผ่อนคลายเหมือนเราได้ทำสปาเหงือกและฟันไปด้วยในตัว เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่และเปิดประสบการณ์ฟอร์ซมากเพราะปกติฟอร์ซเคยทำแต่สปาผม สปามือ เพิ่งเคยลองสปาช่องปากครั้งแรกก็ว้าวมากเลยอ่ะทุกคนหลังแปรงเสร็จ รู้สึกเฟรช รู้สึกสดชื่นมากๆ แถมลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วยถ้าสาวๆ คนไหนไม่มั่นใจเรื่องกลิ่นปาก ก็พกเจ้ายาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือไปแปรงระหว่างวันก็ได้น้า ลมหายใจหอมสดชื่น แถมยังได้ดูแลช่องปากได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย เป็นปลื้มข้อสำคัญต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยน้า เพื่อเหงือกสุขภาพดีอมชมพูและฟันแข็งแรงของเรา

รูปภาพ:

หลังจากที่ฟอร์ซได้เม้าท์มอยถึงคุณภาพของยาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือแล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากลองยาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือตัวนี้กันอย่างแน่นอนใช่มั้ยล่ะคะ เพราะยาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือนี้พิเศษกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วๆ ไป แถมยังเปิดโลกการแปรงฟันของเราให้รู้สึกสนุก และได้ดูแลช่องปากไปพร้อมๆ กันอีกด้วยสำหรับสาวๆ คนไหนอยากลองใช้ดาร์ลี่สูตรเกลือ ทั้ง 3 สูตร ก็สามารถซื้อได้แล้วที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ซุปเปอร์มาเก็ต ท็อปส์ออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป พิเศษ ! มีโปรโมชั่นตลอดเดือน ก.พ. - มี.ค. 2564 นี้ด้วย อย่ารอช้า รีบไปช้อปแล้วมาดูแลช่องปากกันเลย

#เหงือกดูบริ๊งค์อมชมพู #DarlieNaturalSpaSalt#สปาช่องปากมากกว่าความสะอาด #ดาร์ลี่สูตรเกลือ