รูปภาพ:

อยากพุงยุบ ไม่ใช่เรื่องยาก เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบออกกำลังกายเลย ทั้งยังกินหนักมาก! แล้วเป็นยังไงล่ะพุงมาจ้า พุงใหญ่ด้วยนะ ใส่เสื้อผ้าที อึดอัดไปหมด เมื่อไม่นานมานี้ ท้องผูก ถ่ายไม่ออก รู้สึกทรมานมากเวอร์ แต่รู้อะไรมั้ย เรามีเคล็ด ( ไม่ ) ลับค่ะวิธีลดพุงง่ายๆ แค่ฉีก ชง ดื่ม เท่านี้เอง!ไม่ต้องยุ่งยากไม่ต้องอด ไม่ต้องออกกำลังกายหนักๆเพียงแค่เดินเข้าเซเว่น แล้วหยิบEMIO Veriรับรองว่ารู้เรื่อง!ดีท็อกซ์ตัวนี้เป็นพรีไบโอติกไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ล้างสารพิษ แถมยังมีส่วนช่วยในเรื่องบำรุงผิวอีก คุณพระ! ปังมากจัดเป็นเพื่อนซี้ผิวสวยลดพุงไปเลย!หลังจากที่ได้ลองแล้ว วันนี้หยิบมารีวิวด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักดีท็อกซ์ลดพุงตัวนี้ มาดูที่แพ็กเกจของเขากันก่อน สวยมาก มีความน่ารักสดใสซึ่งกล่องของเขาอะ บอกรายละเอียดต่างๆ เอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งส่วนผสม วิธีการชง รวมไปถึงประโยชน์ต่างๆ ด้วย ที่สำคัญคือปลอดภัยแน่นอน เพราะมีอย. รับรองนะคะ

รูปภาพ:

คราวนี้เรามาดูกันซิว่า ดีท็อกซ์ Emio มีอะไรดีบ้าง เพื่อนๆ รู้จักพรีไบโอติก ( Prebiotic )มั้ย เจ้านี่คือ ใยอาหารชนิดนึง ที่มีหน้าที่ในการช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งเขายังมีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารของเรามากๆ ด้วย และแน่นอนว่าสารสกัดที่เด่นที่สุดในดีท็อกซ์ตัวนี้ก็คือพรีไบโอติกไฟเบอร์ ที่ส่งตรงมาจากประเทศเบลเยียม!อย่างที่เรารู้ๆ กัน ในเซเว่นอะมีดีท็อกซ์และอาหารเสริมเยอะมาก ทุกครั้งเวลาที่ท้องไส้มีปัญหา เซเว่นคือตัวเลือกที่เหมาะที่สุด จ่ายปุ๊บได้ของปั๊บ ไม่ต้องรอนาน ซึ่งเราเคยลองกินดีท็อกซ์ในเซเว่นหลายตัว เกลียดมากพวกดีท็อกซ์สีเขียวๆ ข้นๆ กลิ่นมะกูดมะนาว กว่าจะดื่มหมด สุดจะฝืน แต่พอมาเจอตัวนี้ รู้สึกแฮปปี้ขึ้นเยอะ เขาเป็นดีท็อกซ์ที่มีส่วนผสมของวิตามิน คือช่วยทั้งล้างลำไส้และฟื้นบำรุงผิวไปได้แบบ 2IN1 เริ่ด!

รูปภาพ:

เอ็มมิโอมีส่วนช่วยในการปรับสมดุลระบบขับถ่าย ให้กลับมาเป็นปกติทั้งยังช่วยล้างพวกสารพิษในเส้นเลือดและขจัดพวกของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกายได้ด้วย ยังไม่หมดนะจ๊ะ เขายังช่วยทำให้ลำไส้ของเราแข็งแรง แถมยังช่วยเผาผลาญอาหารและไขมันส่วนเกินเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของคนอยากผอม แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย ดื่มเขาแล้วจะช่วยทำให้เรารู้สึกหิวน้อยลง นอกจากนี้ ดีท็อกซ์ตัวนี้ ยังมีส่วนผสมของอาซาอิเบอร์รี่และเหล่าบรรดาวิตามิน A C E สูงที่จะมาช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นที่สำคัญคือสารสกัดทั้งหมดมาจากธรรมชาติ ปลอดภัย มั่นใจได้ ดื่มเข้าไปแล้วไม่ทิ้งสารตกค้างหรือส่งผลข้างเคียงกับร่างกายแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีชงง่ายมาก 1 ซอง ชงในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น คนจนละลาย แล้วดื่มได้เลยค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ จะดื่มตอนเช้าหรือเย็นก็ได้นะ ตามสะดวก แต่เราจะดื่มก่อนนอน ตัวนี้ชงง่ายมาก คนแป๊บเดียวก็ละลายแล้ว แถมไม่เป็นวุ่นด้วยนะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ดื่มเข้าไปแล้ว ไม่ไปอุดตันลำไส้หรือตกค้างในลำไส้แน่นอนค่ะ แนะนำให้ชงกับน้ำเย็น ดื่มแล้วสดชื่นมาก

รูปภาพ:

สีที่ได้จะเป็นสีออกพีชๆ รสออกเปรี้ยวอมหวาน อร่อยมาก เป็นรสอาซาอิเบอร์รี่ ดื่มง่าย ไม่แหวะไม่เป็นวุ้น ไม่ฝืดคอ ที่สำคัญคือ ดีท็อกซ์ตัวนี้แก้วนึงแค่ 40 แคลเอง! แถมไขมัน 0 เปอร์เซ็นต์ด้วยรับรองว่าดื่มแล้วไม่อ้วน คอนเฟิร์ม!

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังดื่ม: อร่อยมากเหมือนดื่มน้ำผลไม้ปกติ แล้วตัวนี้ไม่ข้น ไม่อี๋เหมือนกับดีท็อกซ์ที่เคยกินในเซเว่นตัวอื่นๆ สีสันสดใส แถมดื่มง่าย ไม่เหม็น ไม่แหวะด้วย ชอบมาก! ที่สำคัญคือ ไม่ทำให้ปวดบิด อันนี้คือจริงๆ จะรู้สึกเหมือนปวดท้องอยากอึปกติเลย แถมช่วยให้ถ่ายง่าย ถ่ายคล่องด้วยในส่วนของพุงยุบไม่ยุบ เราลองมา 7 วัน เอาจริงๆ ยังสังเกตเห็นไม่ค่อยชัด แต่! รู้สึกได้ว่าใส่เสื้อผ้าแล้ว ไม่อึดอัด มันสบายตัวมากขึ้นเลิฟ ดีท็อกซ์ Emio เป็นอีกหนึ่งตัวที่ดีมาก อยากให้ลองแต่เหนือสิ่งอื่นใดการดูแลสุขภาพ ก็ยังคงเป็นเรื่องที่จำเป็นเราจะมาพึ่งดีท็อกซ์อย่างเดียวไม่ได้นะการทานอาหารที่มีประโยชน์ บวกกับออกกำลังกายบ้างอาจจะไม่ต้องออกแบบจริงจังอะไรมากมายแค่เดินเยอะๆ หรือขยับร่างกายบ้างก็พอ ยังไงมันก็เป็นสิ่งที่ควรทำอยู่ดีแหละ เพราะถ้าซิสกินแต่อาหารขยะ โดยไม่ห่วงไส้ห่วงพุงเลย ต่อให้กินดีท็อกซ์ร้อยลัง ก็ช่วยไม่ได้! เพราะงั้นดูแลตัวเองควบคู่ไปกับการดื่มดีท็อกซ์ ดีที่สุดค่ะอยากพุงยุบ ถ่ายคล่อง แถมผิวสวยแบบเรา ทำตามนี้ รับรองเห็นผล!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาดีท็อกซ์ถูกและดี ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ดื่มง่าย ถ่ายคล่อง แถมช่วยบำรุงผิวได้ด้วย 2 IN 1 ไปเลย เราดื่มได้ ทุกคนก็ดื่มได้ รับประกันว่าดื่มง่าย แถมไม่ตกค้างและไม่ส่งผลเสียต่อลำไส้และสุขภาพด้วย คอนเฟิร์ม!! แล้วใครที่กังวลว่า มันจะเป็นวุ้นๆ อี๋ๆ มั้ย พูดเลยว่าไม่ใครที่ขับถ่ายยาก อยากดีท็อกซ์ลำไส้ ไม่ชอบออกกำลังกาย แต่อยากพุงยุบ ลองดูค่ะส่วนใครเคยลองแล้ว แวะมาคอมเมนต์ใต้ล่างนี้ได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายเลขที่จดแจ้ง : 11-1-13958-2-0052