รูปภาพ:

สวัสดีค่า! กลับมาเจอกันอีกแล้ววววว ต้องบอกก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาผิวหน้าเราอ่อนแอหนักมาก เพราะเจอทั้งปัญหาสิว ผิวโทรมจากการนอนดึก เรียกได้ว่าเป็นปัญหาโลกแตกของผู้หญิงเลยค่ะ วันนี้เราก็เลยนำสกินแคร์ตัวช่วยกู้ผิวโทรมมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ นั่นก็คือเซรั่ม Origins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum

ตอนแรกยอมรับว่าไม่ได้คาดหวังกับผลลัพธ์มากนะคะ แต่พอได้ลองใช้ คือรู้สึกว่าสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของเราได้ดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแพ็กเกจมาแบบขวดแก้ว หัวปั้ม ดูแข็งแรงทนทาน ปริมาณ 30 ml.

ซึ่งตัวนี้เขาเป็นเซรั่มที่มาพร้อมสูตรอันเปี่ยมประสิทธิภาพหลากหลายในการตรงเข้าทำงาน ตัวSkin-Renewing Complexเป็นส่วนผสมที่ได้จากสารสกัดจาก เมล็ดกาแฟสีเขียว ช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ตามธรรมชาติ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็ว

รูปภาพ:

ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า เป็นสูตรอันทรงพลัง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่จัดเป็น Vegetarian และ Vegan นี้ยังอุดมไปด้วย วิตามินซี พร้อมด้วย กรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูเรียบเนียน และยังได้รับการทดสอบอย่างพิถีพิถัน ทำให้ผิวของเราเปล่งประกาย ( หากใช้อย่างต่อเนื่อง )

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเข้มข้นเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมาก และยังเป็นสูตรเฉพาะ

ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นด้วยส่วนผสมของ น้ำมันหอมระเหย

ทำให้เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากส้ม เกรฟฟรุ๊ต มะนาว

แต่กลิ่นของ สเปียร์มินต์ คือหอมสดชื่นเตะจมูกเลยค่ะ

รูปภาพ:

สารสกัดเด่นใน ORIGINS Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum

สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียวช่วยเสริมการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยรักษาผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ชะลอความชราโสม Panaxขึ้นชื่อว่ามีคุณสมบัติในการบำรุงผิวเพื่อให้ผิวดูสดใส เปี่ยมชีวิตชีวาคาเฟอีน ( จากเมล็ดกาแฟ )ช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เปี่ยมชีวิตชีวาอย่างเห็นได้ชัด* Vegetarian และ Veganไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้ง

รูปภาพ:

สภาพผิว

เราเป็นคนที่มีสภาพผิวแบบผสมค่อนไปทางมัน จะมันมากตรงช่วง T-Zone แต่จะแห้งเป็นขุย ๆ ตรงบริเวณขอบปาก จมูก แล้วก็รอยสิว อารมณ์เหมือนผิวขาดน้ำ ทำให้แต่งหน้าไม่ติดเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังใช้ 1 สัปดาห์

เราใช้เซรั่มตัวนี้ควบคู่กับครีมกันแดด เพราะผิวเราไวต่อแสงแดดมากค่ะ  2-3 วันแรก ยังไม่เห็นผลอะไรมาก แต่หลังจากวันที่ 6 คือสัมผัสได้เลยว่าจากผิวที่แห้งลอกเป็นขุย ๆ ก็ดูเนียนนุ่มขึ้น

รูปภาพ:

หลังใช้ 2 สัปดาห์14 วันแห่งความหวังที่จะได้มีผิวปัง ๆ ต้อนรับปีใหม่! จากที่ตอนแรกแต่งหน้าไม่ติดเพราะเครื่องสำอางไปเกาะอยู่บนผิวที่แห้งลอก ปัญหาผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือรอยแดงที่เกิดจากสิว หลังจากที่ได้ทดลองใช้เซรั่มORIGINS  Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum เป็นเวลา14 วันเต็มคือสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ดูฉ่ำโกลว์ขึ้น รอยแดงจากสิวค่อย ๆ จางลง แต่ในเรื่องของจุดด่างดำหรือปัญหาสิวอาจจะไม่ตอบโจทย์นะคะ ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง ตอนนี้คือแฮปปี้กับผิวหน้ามากกก

รูปภาพ:

สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าไม่แข็งแรง และกำลังมองหาสกินแคร์ไว้บำรุงผิวสักตัวOrigins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum ถือว่าตอบโจทย์คนรักผิวเลยค่ะ