อากาศในบ้านเราช่วงนี้บอกเลยว่าทำให้ผิวพังมากๆ ไหนจะฝุ่นที่จ้องจะทำร้ายผิวหน้าทุกวันอีก บอกเลยว่ารับมือได้ยากมากๆ กับการฟื้นฟู บำรุง และดูแลผิวในตอนนี้

สำหรับใครที่กำลังอิน หรือคลั่งไคล้กับการมาสก์หน้า เป็นคนที่ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น น่าจะชอบผลิตภัณฑ์วันนี้ ที่ขวัญนำมาเขียนบทความให้ได้อ่านกันค่ะ วันนี้จะมารีวิวไอเทมใหม่ของขวัญ ที่จะเข้ามาช่วยดูแลฟื้นฟูผิวหน้ากัน ใช้ง่ายๆ ไม่ยาก มาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask ( Re-Turn )

ขนาด 50 ml. ( ราคา 4xx บาท )

สลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยดำ รอยแดง ลดการอักเสบ ฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนเล็กลง ผิวนุ่มเด้งอิ่มน้ำช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ รอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดีมาก ๆ โดยความพิเศษของมาสก์ตัวนี้คือ ฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน จะช่วยรีบูสต์ผิวให้กลับมาสุขภาพดี ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผิวโกลวใส ไม่โทรมในชั่วข้ามคืน

SleepingMaskนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์และสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ซึมเข้าสู่ผิวฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึกและเต็มที่

รูปภาพ:

คุณสมบัติเด่น SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask

♥สารสกัดจาก Madecassoside ช่วยดูแลผิวแพ้ง่าย, ผิวที่ได้รับความเสียหาย

♥TECA ที่เข้มข้นที่อยู่ใน Centella Asiatica ในใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว

♥NMF ( Natural Moisturizing Factor ) จากสารสกัดจากขมิ้น ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวไม่แห้งตึง

♥ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวด้วยกลิ่นจากธรรมชาติอย่างเช่น Rosemary, Pelargonium Graveoleng Flower

Sleeping Maskนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ เปลี่ยนผิวให้เต่งตึงกระจ่างใสขณะนอน ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ความกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย เป็นไง เริ่ดแค่ไหนถามใจดู

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้ง SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask

มาในรูปแบบหลอดสีชมปูน่ารักปุ๊กปิ๊กตามสไตล์สาวโคเรียมีฝาปิดมิดชิดกันมาสก์หกเลอะเทอะ

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask

เนื้อมาสก์เขาบางเบา สบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะตัวนี้เขาทำขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาสำหรับคนที่รู้สึกรำคาญเวลาใช้ชีตมาสก์ สำหรับใครที่รู้สึกว่าผิวแห้ง หยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ผิวลอก และอยากดูแลผิวให้สวยใสพร้อมรับวันใหม่ ตัวนี้ตอบโจทย์มากจ้า

รูปภาพ:

♥วิธีใช้♥ :​

บอกเลยว่าใช้ง่ายมาก ๆ นั่นคือ ก่อนนอนให้ทา สลีปปิ้ง มาสก์ บาง ๆ บนผิวหน้า เพื่อเป็นการให้อาหารและบำรุงผิวในช่วงกลางคืน ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใสอมชมพู และสดใสในยามตื่นเช้ารับวันใหม่

รูปภาพ:

หลังทดลองใช้ SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask

ใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนผิวได้รับการบำรุงและการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อบางเบา สบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีอาการแพ้ตัวมาสก์แต่อย่างใด ผิวดูอิ่มฟูมาก เหมือนคนนอนหลับมาสัก 1 อาทิตย์แล้วเพิ่งฟื้นอ่ะ คือผิวดีมากจริง ๆ ผลลัพธ์นางดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก แล้วนี่เป็นคนแบบอยากมาสก์หน้า แต่ชอบขี้เกียจ มาเจอตัวนี้คือจบ ไม่ต้องเอาแผ่นมาแปะหน้า โบก ๆ ทา นอนตื่นมาสวยปิ๊งหน้าละมุนจบปึ้ง เต็ม 10 ไม่หัก หมดนี่ก็คงซื้อใช้เรื่อย ๆ แบบไม่มีพัก ใช้ต่อใช้ซ้ำแน่นอน

รูปภาพ:

หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่เบื่อกับการใช้ Sheet Mask แบบเดิม และอยากลองแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกในการมาสก์หน้ากันนะคะ ชอบหรือไม่ชอบ ใช้ดีไม่ดียังไง ก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบาย :)

รูปภาพ: