เป็นเรื่องปกติสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าจัดเต็มในทุกๆ วันเพราะสภาพอากาศของบ้านเราค่อนข้างร้อน ยิ่งระหว่างวันเหงื่อไหลก็ทำให้เมคอัพเป็นคราบหรือติดแมสก์ได้ เลยต้องใช้เครื่องสำอางกันน้ำ ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า อายไลน์เนอร์ หรือลิปสติก และแม้แต่สาวๆ ที่แต่งหน้าแบบ Makeup No Makeup ก็ยังต้องใช้เครื่องสำอางลงบนผิวอยู่ดี

แต่!! สิ่งสำคัญที่สาวๆ หลายคนมองข้าม นั่นก็คือการทำความสะอาดนั่นเองค่ะ มองว่าสามารถใช้micellar ในการลบเครื่องสำอางกันน้ำได้ ทั้งบริเวณริมฝีปาก และรอบดวงตา แต่สาวๆ รู้มั้ยคะว่าการใช้ micellar ธรรมดาทำให้ต้องออกแรงเช็ด ทั้งถู ทั้งขยี้ ก็อาจก่อให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตาได้ง่ายแถมยังเกิดการระคายเคืองอีกนอกจากนี้หากเราทำความสะอาดไม่เกลี้ยง ก็จะทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ที่ผิวด้วย เราจึงต้องใช้อายแอนด์ลิปรีมูฟเวอร์ สำหรับลบเครื่องสำอางกันน้ำโดยเฉพาะเพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องสำอางที่เราใช้ออกหมดจด ไม่เหลือตกค้างเห็นแล้วใช่มั้ยคะว่าอายแอนด์ลิปรีมูฟเวอร์จำเป็นและสำคัญสำหรับเราขนาดไหน วันนี้มายด์ก็เลยหยิบไอเทมโปรดของมายด์มาบอกต่อสาวซิสกันค่ะ ~

*・Maybelline Eyes & Lips Makeup Remover ยืนหนึ่งเรื่องความสะอาดหมดจด・*

รูปภาพ:

การใช้อายรีมูฟเวอร์เช็ดมาสคาร่า อายไลน์เนอร์ หรือลิปสติกทั้งที ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก เพราะรอบดวงตาของเราบอบบางและต้องดูแลเป็นพิเศษ

อีกทั้งยังเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวหน้า เรียกได้ว่าขั้นตอนนี้ถือเป็นการเริ่มต้นผิวสวย หากล้างไม่สะอาด อาจจะทำให้เครื่องสำอางตกค้างและก่อให้เกิดสิวอุดตันตามมาค่ะ วันนี้เราจะพามารู้จักกับอาย แอนด์ ลิป รีมูฟเวอร์ที่ยืนหนึ่งตลอดกาลนั่นก็คือ“ Maybelline Eyes & Lips Makeup Remover ”จะปังยังไงตามมาดูกัน

รูปภาพ:

หลายคนคงรู้จักและคุ้นหูกันดีกับอายแอนด์ลิปรีมูฟเวอร์ของ Maybelline ที่ขึ้นชื่อเรื่องลบเมคอัพกันน้ำได้อยู่หมัด!ซึ่งจุดเด่นของ Maybelline Eyes & Lips Makeup Remover คือสามารถทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำ ออกได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องถู ไม่ต้องออกแรงเช็ดหนักๆ จึงไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยและเป็นสูตรอ่อนโยนอีกด้วย ไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่แสบตา ใช้ได้แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญได้รับการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้ว อีกทั้งคนที่ใส่คอนแทกต์เลนส์ก็สามารถใช้ได้ด้วยซึ่งทาง Maybelline เค้าก็มีขนาดมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามความชอบถึง 3 ขนาดเลย นั่นก็คือ~♡ᱸ 150 ml ราคา 299 บาท♡ᱸ 70 ml ราคา 169 บาท♡ᱸ 40 ml ราคา 99 บาท

♡ᱸ Packaging

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งเป็นขวดพลาสติกใสดูมินิมอล ตัวฝาเป็นแบบหมุน ใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะ อีกทั้งยังมีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมในการใช้งาน ส่วนตัวนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบ 2 ชั้น เนื้อน้ำกึ่งน้ำมันสีฟ้ากับสีขาวใส เมื่อเขย่าแล้วทั้ง 2 ชั้นจะรวมเข้าด้วยกัน

♡ᱸ ใช้งานง่ายๆ แค่ 20 วิ

รูปภาพ:

หลังจากที่เราเขย่า Maybelline Eyes & Lips Makeup Remover  จนเนื้อทั้งสองผสมรวมกันแล้ว จากนั้นก็หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วนำมาโปะไว้บริเวณดวงตา หรือริมฝีปากทิ้งไว้ประมาณ 10-20 วินาทีแล้วค่อยๆ ลูบออกอย่างเบามือบอกเลยว่าใช้งานง่ายมากๆ ไม่ต้องออกถูแรงๆ หรือขยี้บริเวณดวงตาและริมฝีปากเลย ส่วนเนื้อสัมผัสก็บางเบามาก ใช้แล้วสดชื่น ฟินไม่หยุดเลยแหละค่ะ~

♡ᱸ เช็ดสะอาดหมดจด ไม่ตกค้าง

รูปภาพ:

หลังจากที่มายด์ได้รู้จักกับMaybelline Eyes & Lips Makeup Removerก็รู้สึกสนุกกับการแต่งหน้าขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าตอนทำความสะอาดจะยากแค่ไหน ขนาดมาสคาร่า Hypercurl Waterproof มาสคาร่าตัวดัง ที่ล๊อคขนตางอนแน่นถึง 36 ชั่วโมง เอาออกในแป๊บเดียว ไม่แสบตา แถมยังช่วยบำรุงไม่ให้ใต้ตาแห้งซึ่งนั่นหมายถึงว่าจะไม่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายด้วย รวมถึงลิปสติกติดทนอย่าง Superstay Matte Ink เจ้าตัวนี้ก็เอาอยู่ ไม่ทิ้งคราบลิปสติกไว้ที่ริมฝีปากซึ่งถ้าเราล้างไม่หมดก็จะทำให้เราเกิดอาการปากดำได้ด้วยน้า..........นอกจากนี้ยังทำให้ผิวชุ่มชื่น โดยที่ไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้ที่ผิวของเราอีกด้วยแถมยังให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวหน้าดูอิ่มน้ำเหมือนเพิ่งทาสกินแคร์ มายด์บอกเลยว่าเมย์เบลลีน อาย แอนด์ ลิป รีมูฟเวอร์ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน อีกทั้งเจ้าตัวนี้ยังแตกต่างจาก micellar ทั่วไปอย่างสิ้นเชิงเลยละค่า

รูปภาพ:

มายด์บอกเลยว่าไม่ว่าจะเมคอัพเลเวลไหน แต่งแน่นแค่ไหน  Maybelline Eyes & Lips Makeup Remover ก็เอาอยู่ และทุกไซส์มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เมย์เบลลีนทุกสาขาหรือใครสายช้อปออนไลน์ ก็ตามไปตำกันได้ที่https://shopee.co.th/shop/29668843/search?shopCollection=13133625และhttps://www.lazada.co.th/shop-face-products/?maybelline-thailand&from=wangpu&sc=KVUG&price=-&q=All-Products&spm=a2o4m.10453683.cutImages_1301274610.3เลย

หรือดูข้อมูลสินค้า เพิ่มเติมได้ที่https://urldefense.com/v3/__https://www.maybelline.co.th/remover__;!!N96JrnIq8IfO5w!zgfvWexRk4xRWceyRsGWRJIObCZ9FAIBjikPq1nHJfWRq-CYVcA22j-ZiUQflJe5We0Hsg$

ส่วนสาวๆ คนไหนใช้เยอะ สายตุน เราแนะนำเป็นไซส์บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ