รูปภาพ:

สิวแมสก์คืออะไร! ใครกลัวไม่ทราบ! วันนี้เรามีnew normal skincare ที่เข้ากับช่วงโควิด - 19 มาแนะนำใครที่กำลังเผชิญปัญหาสิวแมสก์อยู่ พลาดไม่ได้เขาเป็น Skincare สุด Premium ในรูปแบบซอง ราคาหลักสิบเท่านั้นที่สำคัญหาตำกันได้ง่ายมากใน 7-11 ใกล้บ้าน ซึ่งเขาเป็นบูสเตอร์เซรั่มผิวใส เนียนนุ่ม ลดมัน ลดจุด ทั้งยังอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วยที่สำคัญคือลดปัญหาสิวจากแมสก์ได้อีก ดีงามมาก! กับตัวนี้เลยค่ะSmooto Super Whitening Booster Dropเซรั่มบูสต์ผิวตัวใหม่ล่าสุด ที่อยากให้ซิสได้ลอง เพราะมันดีงามมากเวอร์! แต่จะน่าใช้ น่าลองขนาดไหนยังไงบ้างเราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูกันที่แพ็กเกจของน้องกันก่อน เป็นซองสีเหลืองสดใสมาก หลายๆ คนเห็นแพ็กเกจแล้ว อาจจะคิดว่า มันจะใช้ยากไปมั้ย จะหมุนฝายังไง จะบอกว่าเราสามารถฉีกซองได้ เขาจะมีรอยให้ฉีกค่ะ พอฉีกตามรอยแล้ว ก็จะได้แพ็กเกจเป็นทรงขวดเซรั่มแบบซองตามภาพแบบนี้เลย ขนาดกำลังดี มีฝาหมุดเปิด - ปิด กะทัดรัด พกพาสะดวก แถมใช้งานง่ายด้วย น่ารักมาก!

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้ อุดมไปด้วยFullereneเป็นสารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่าและยังมีBKC (Benzalkonium Chloride)ที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ที่จะมาช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดบำรุงผิวอื่นๆ อีกเยอะมาก! เพียง 1 หยดเท่านั้น! ซิสก็จะได้สัมผัสกับเซรั่มสุดเข้มข้น ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาสวยเนียนใส เปล่งประกายมีออร่ายิ่งขึ้น สุดปังไปเลยค่ะ!

รูปภาพ:

หนึ่งซอง ช่วยอะไรได้บ้างบำรุงกันไปแบบจุกๆ ถึง 7 ปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็นฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม จุดด่างดำแลดูจางลง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นจริง แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวของเรานุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ผิวจะดูละเอียดและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ ช่วงนี้เราใส่แมสก์กันบ่อยๆ ใช้มั้ย ตัวนี้ช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ด้วย!

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีออกเหลืองเลม่อนใสๆ ไร้กลิ่น แถมยังเกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันที แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มนะ สำคัญที่สุดคืออ่อนโยนด้วยค่ะ เพราะปราศจากน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ เพราะใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม

รูปภาพ:

ซึ่งเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ถึง 3 วิธีตามนี้เลยค่ะซิสแบบที่ 1PRE-SERUMทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไปแบบที่ 2BOOSTER SERUMผสมเซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงแบบที่ 3CONCENTRATED SKINCAREทาซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษ เพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิวส่วนตัวเราจะใช้แบบพรีนะ ทาก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆเป็นการเตรียมผิว แล้วจะทาย้ำตรงที่เป็นรอยสิวอีกรอบ

รูปภาพ:

ลองเกลี่ยลงบนผิวหน้าให้ดู คือเกลี่ยง่ายมาก ใครที่มีปัญหารอยสิว แนะนำให้ทาซ้ำที่จุดนั้นอีกสักรอบ ก็จะช่วยทำให้รอยจางไวขึ้น หลังทาเสร็จ ผิวดูชุ่มชื้น ไม่มัน รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ได้ผิวที่ดูสุขภาพดีและพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปเลย!รีวิวความรู้สึกหลังใช้: บูสเตอร์เซรั่มตัวใหม่ของ smooto ตัวนี้ ดีมาก เอาจริงๆ ไม่เคยผิดหวังกับแบรนด์นี้เลย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ซึมไว แต่ไม่หายวับ สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเสร็จ แบบไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม!เท่าที่ได้ลองใช้มาไม่แพ้และไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มนะหลังจากที่ได้ลองใช้มา 7 วัน รอยสิวจางไวมาก! ผิวจากที่โทรมๆ ดูโอเคขึ้นเยอะ!แถมยังชุ่มชื้นขึ้นด้วย สุดปังจริง มาในราคาหลักสิบ แต่คุณภาพคือเริ่ด! ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบูสต์ผิวให้กลับมาใสและเนียนนุ่ม แนะนำเลย ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเกินต้าน ชอบ!

รูปภาพ:

เป็นไงบ้าง! อันนี้ดีจริงๆ นะทุกคน คือสิ่งนึงที่เราสัมผัสได้ ตั้งแต่ใช้มา สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แถมรอยสิวจางเร็วมาก ราคานิดเดียว แต่ดีเกินต้าน ใครที่ยังไม่เลยลอง ต้องลอง อันนี้ขอแนะนำ สกินแคร์แบรนด์ Smooto ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ นี่เป็นอีกหนึ่งไอเทมใหม่ล่าสุด ที่ต้องลอง ราคาถูก แถมยังดีอีก พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะใครอยากได้อยากโดน ตามไปตำกันได้แล้ว ของถูกและดีจริงๆ ไม่ได้โม้สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย