สวัสดีค่าทุกคน ว่าด้วยเรื่องของการทาลิปแล้วช่วงนี้ปากอิ่ม ปากฉ่ำโกลวกำลังมาแรงมากเราเลยมองหาลิปแท่งใหม่ที่ทำให้ปากอิ่ม สีติดทน ไม่ต้องเติมบ่อยๆเลยไปเจอมาตัวนึงค่า เห็นแพ็คเกจแล้วน่ารักมากเค้าเพิ่งออกมาช่วงวาเลนไทน์พอดีเลย สีดี ปากฉ่ำตรงโจทย์เป๊ะ!ตัวนี้เลยCharmiss Velvet Lip Tint

รูปภาพ:

เป็นลิปทินท์เนื้อ velvet นุ่มๆ ทาลงบนริมฝีปากแล้วสีแน่น แต่ไม่ทำให้หนักปากเนื้อลิปเค้าบางเบา ทาแล้วปากจะฉ่ำโกลว เกาหลีมากกก ดูสุขภาพดี

เค้าออกคอลเลกชันนี้มาต้อนรับช่วงวาเลนไทน์ แพ็กเกจจิ้งก็จะเป็นรูปหัวใจน่ารักๆ แบบนี้และบอกเลยว่าแต่ละสีคือเหมาะกับผิวคนไทยมาก

เป็นสีที่ทาได้ทุกวัน ทาสีเดียวก็สวยหรือจะผสมก็เก๋เข้าได้ทุกลุค ที่สำคัญติดทนมาก ไม่เลอะแน่นอน อันนี้คือชอบที่สุด

มีทั้งหมด 3 สี

รูปภาพ:

VL01Love at first sightสีนี้จะเป็นโทนชมพูนู้ดๆหน่อย โทนสีสุภาพเลยก็ว่าได้ สามารถทาไปทำงานไปสมัครงานได้หรือจะไปทาผสมกับสีอื่นก็จะทำให้มีความละมุนมากขึ้น ดีงามมม

รูปภาพ:

Fallin all in youเป็นสีแดงตุ่นๆที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้หญิงทุกคน เรียกได้ว่าเป็นสี everyday look ทาได้ทุกวันจะหวานหรือจะเซ็กซี่ก็ย่อมได้ สีนี้คือสีที่ชอบที่สุดใน3สีที่สำคัญคือสีแน่น ติดทน ไม่ต้องเติมบ่อย ไม่เลอะแมสก์ด้วยทุกคน ควรโดน!!

รูปภาพ:

VL03Always Love youสีนี้เป็นสีที่จัดจ้านที่สุด เป็นสีแดงสดเลย ถ้าทาแบบเต็มปากก็จะมีความแซ่บ หรือถ้าทาแค่ด้านในแล้วใช้นิ้วเบลนให้ปากเบลอๆ หน่อยก็จะมีความเกาหลีมากถึงสีจะดูร้อนแรงแต่ทาแล้วไม่กลัวอย่างที่คิด สวยทุกสีจริงๆ ค่า

รูปภาพ:

หลังได้ลองใช้ลิปเค้าใช้ดีทุกสีเลยทุกคน เราชอบมาก ทาได้หมดแถมติดทนมาก ย้ำว่ามากเนื้อลิปคือไม่หนักปากเลย แต่จะล้างออกยากนิดนึง เรื่องความติดทนคือต้องให้จริงๆเพิ่มความชุ่มชื้น ความฉ่ำให้ริมฝีปากเราดีมากๆ ถูกใจสายขี้เกียจเติมลิปแบบเราสุดๆ

ใครกำลังมองหาลิปสวยๆ ปากฉ่ำ สีสวย ติดทน ตัวนี้เอาอยู่แน่นอนค่าทุกคน

Tips: ใครที่อยากเอาลิปตัวนี้มาทาแก้มก็สามารถทำได้น้า เราลองแล้ว แต่ทาแล้วต้องรีบเกลี่ยและค่อยๆ ทาทีละนิดน้า ไม่งั้นจะเป็นตูดลิง อิอิ

ใครอยากได้สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้เลยค่า

ตอนนี้เห็นว่ามีราคาพิเศษด้วย รีบไปตำกันน้า

รูปภาพ: