คิดแต่ไม่ถึง...คิด คิด คิดถึงไงงงง ~~ Crazyjusminie Comeback !! แล้วจ้าาากลับมาพร้อม" เคล็ดลับสครับ..อัปหน้าเด็กให้เนียนนุ่มน่าจุ๊บ "อายุใกล้จะ 30 แล้ว !!ผิวหน้าก็ยัง นู้มนุ่มมม บริ๊งค์ไบรท์ เหมือนหยุดเวลาไว้ช่วง 20 เลยจ้าแม่จ๋าาาแต่! ก่อนอื่นก็ต้องขอบบอกก่อนเลยว่า เมื่อช่วงปีที่แล้ว คือปีแห่งการไปเที่ยวทะเลที่แท้ทรู 5 ทริปรวด !!! เช็กอินทะเลเป็นว่าเล่น ประหนึ่งจะไปรับบทเป็น " เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล " แข่งกับแม่ดิวอริก็มิปาน กลับมาก็คื้อออ ผิวกร้านแดดทั้งร่างมากจ่ะแม่ โดยเฉพาะผิวหน้าาาา ออร่าความปังปุริเย่ถึงกับดรอปลดระดับไปเล้ยยย TT_____TT

รูปภาพ:

บอกกับตัวเองว่า...ว้ายตายล้าววว ไม่ได้แล้วค่ะชะนี้ !!! SOS เช็กผิวแล้วรีบฮีลด่วน ๆจัดมาทุกอย่างที่เค้าว่าแน่ เค้าว่าดี๊ย์ จนมาเจอนี่ นี่เลยจ้าาา เคล็ดลับที่แสนจะง้ายง่ายยย ทำได้เองที่บ้าน ขั้นตอนก็ไม่ได้ยุ่งยาก แถมยังช่วยกระตุ้นผิวให้ฟื้นกลับมาเปล่งออร่า สดใส หน้าเด็กสั่งได้เลยค่า ขุ่นผู้โช้มมมม พร้อมกันรึยัง > // <เตรียมตัวเซฟสูตร และ เซฟทริคดูแลผิวดี ๆ กลับไปทำที่บ้านกันได้เลยวันนี้ เพราะCrazyjusminieมาบอกต่อกันแล้วค่าาา ทู้กคนนน

ดับผิวไหม้แดด...ด้วย " น้ำแข็ง " ใสใสให้ความเย็นกับผิว

ใช่แล้วละค่าาา ทุกคนการดับความร้อนของการไหม้แดดบนสภาพผิวของเราวิธีนึงที่ใช้ได้ผลเลยก็คือ การนำมาถู ๆ นวด ๆ เบา ๆ บนสภาพผิวหน้า ก่อนการสครับผิวหน้าทุกครั้งซึ่งการทำให้สภาพผิวหน้าเปียกด้วยน้ำแข็งก่อนการสครับ เอาจริง ๆ มันมีผลดีที่ซ่อนอยู่ ที่สาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ก็ได้น้าา วันนี้เราจะมาบอกประโยชน์เน้น ๆ เด็ด ๆ ที่สาว ๆ ต้องร้องกรี๊ดกันเลยจย้าาา

รูปภาพ:

1. น้ำแข็งเมื่อสัมผัสลงบนใบหน้าแล้ว จะช่วยกระตุ้นสภาพผิวหนังได้ดี จากการกระตุ้นด้วยความเย็น เลือดจะไหลเวียนบนบริเวณใบหน้าได้อย่างดีที่สำคัญวิธีนี้ยังช่วยป้องกันสภาพผิวหมองคล้ำให้กับเราด้วยนะค้าาา ** ปล.ใครที่ทำแล้วหน้าแดงไม่ต้องตกใจไปน้าาา ด้วยความเย็นของน้ำแข็ง เลยไปกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นนั่นเองจ้าาา

2.

หน้าเด็กกว่าวัย เพราะ นวดผิวหน้าด้วยน้ำแข็งนี่แหละจ้า

เพราะ การนวดสภาพผิวหน้าด้วยน้ำแข็ง จะยิ่งช่วยกระชับสภาพผิวที่หย่อนคล้อย หรือ มีริ้วรอย ให้กระชับตัวมากยิ่งขึ้น บอกเลยงานนี้ไม่ว่าจะตีนกา ตื่นไก่ หรือ ริ้วรอยไหน ๆ ก็เอาอยู่หายห่วงจ้าา

3. ความเย็นและความชุ่นชื้นที่ได้รับจากน้ำแข็ง จะช่วยทำให้ให้

สภาพผิวหน้าได้รับความชุ่มชื้น และ การเติมเต็มน้ำให้กับรูขุมขนมากยิ่งขึ้น

แถมยังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากเนื้อเยื่อบนผิวหน้าได้อีกด้วย และ ยังช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างต่าง ๆ บนใบหน้าให้เราอีกหนึ่งทางได้ด้วยค่าาา

ได้เวลา !!! สครับ..อัปหน้าเด็ก กับ " OAB'S Melting Sugar Scrub "

สครับล้างหน้า จากน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:รูปภาพ:

" OAB'S Melting Sugar Scrub "สครับล้างหน้า จากน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยนมาแล้ววว มาแล้วจ้าาาา !!! สครับน้ำตาลตัวดี๊ย์! ตัวเด็ด ของเล่นใหม่ที่ลองใช้แล้วเลิฟมากกก เพราะ นางสร้างบาร์มาตราฐานความเลอเริ่ด...ไว้สูงมากกก คือ ทับใจอยู่ตลอดที่ได้ใช้ นางไม่เหมือนสครับตัวอื่น ๆ ที่เคยได้ใช้มาเลย ดีที่หนึ่ง! ต้องให้ ไม่ให้ไม่ได้เลย นั่นก็คื้อออ" เนื้อสัมผัส "Textureตัวสครับจ้าผลึกเล็กกลมมน เนื้อเนียนเบาเวอร์ ไม่บาดไม่สากผิวเลยแม่ !!ดือแบบ โอ้ยยยย สัมผัสใหม่แห่งการสครับ คือ ยิ่งใช้ก็ยิ่งชอบ นวดไป ไล้ไป คือ บางเบา งงเหมือนกันนี่ชั้นกำลังสครับหน้าอยู่หรอ เนียนนุ่ม สัมผัสดีมากกกแล้วนี่ก็มารู้ทีหลังนะ ว่านางไม่ใช่สครับน้ำตาลแบบธรรมดาไก่กาเด้อเป็นสครับน้ำตาลที่ได้คุณค่าสารบำรุงจากน้ำตาลธรรมชาติ Sweet Almond Oil และ Black Bee Fermented Honeyเลยน้าา ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นกับให้กับผิว และ นอกจากนี้นางยังมีส่วนผสมของRosehip Oil ที่จะมาช่วยลดความหยาบกร้าน รวมถึงคืนความชุ่นชื่นให้กับสภาพผิวอีกเช่นกัน โอ้ยยย หน้าฉ่ำเด้งคูณสองไปเล้ยย อะ! นี่แอบป้ายยานะ จะบอกว่าลองสังเกตหรือจับผิวหน้าหลังสครับล้างหน้าเสร็จสิผิวนุ่มมม และ ชุ่มชื้นขึ้นมาก ไม่มีตึงเอี๊ยด หรือ หน้าแห้งให้ได้เห็นเลยจ้าา เลอค่ามากกก

รูปภาพ:

" สครับไปอย่าได้หยุด! ผิวสวยกรุบ บอกต่อ "OAB'S Melting Sugar Scrubครับล้างหน้าใช้ได้ทุกวัน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน สดใสบริ๊งค์ไบรท์ ช่วยให้ผิวนู้มนุ่มมม น่าจุ๊บมากนะ บอกเลยยย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สครับล้างหน้ายังไม่พอ...อย่าลืม! ดูแลผิวหน้าต่อ ด้วยนี่เลยจ้า" OAB'S OIL INFUSED SERUM "เซรั่มสูตร Oil Infused Water ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสไม่ทำให้ผิวมัน ไม่อุดตันและ อีกหนึ่งตัวที่ตบท้ายจบงานผิวแบบสวย ๆ กันไปเลย นั่นก็คือออ" OAB'S MELT ON SKIN SERUM "มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาด้วย Light Tuch Technologyช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และ ชุ่มชื้นยาวนาน

รูปภาพ:

สวยแบบจัดเต็ม!! ' OAB'S Special Package ' 2,270 บาท มัดรวมความสวยมาให้แล้ว

รูปภาพ:

ยัง ยัง ยังง้ายยยยย ~ พบจำนวนผู้โดนป้ายยา จากCrazyjusminieมากองรวมกันตรงนี้หลายอัตราเลยค่ะคู้ณณณ โอ้ย ๆ ของมันดี#ของมันต้องมีแล้วจริง ๆ เพราะ จากส่วนตัว นี่ชอบมากเลยนะ เพราะ รู้สึกแปลกใหม่ดีค่ะ ไม่เคยใช้ สครับล้างหน้ามาก่อน เพราะ ปกติก็จะสครับก็คือสครับ ล้างหน้าก็คือล้างหน้า ไม่เคยลอง 2 in 1 แบบนี้ ชอบอ่ะ ที่ชอบสุด ๆ คือ สัมผัสตอนใช้ คือ ตัวเนื้อสครับนุ่ม เบา จริง ๆ ไม่สาก หรือ แสบหน้าตอนใช้เลย นุ่มมาก ๆ มันนุ่มจริง ๆ 5555+กลิ่นก็หอม คือ ยิ่งใช้ยิ่งชอบ แล้วพอล้างหน้าเสร็จ หน้าคือนุ่ม เด้ง เฟรชมาก คือ ฟินสุด ๆ เอาละค่ะป้ายยาไว้แค่นี้ ถ้าอยากโดนของดี ใช้ของเด็ดก็ต้องมาลองเองจ้าาา การันตีคุณภาพเลยของแม่โอป ลูกสาวแม่โอปต้องมาใช้กันแล้ววว จัดค่ะ !!! ของดีที่ต้องมีค่ะขุ่นสาว ๆ สำหรับวันนี้Crazyjusminieต้องขอตัวไปก่อน เดี๋ยวรีบไปป้ายยาเพื่อนต่อใน Clubhouse 5555+ของอย่างนี้ใช้คนเดียวไม่ได้ ไปป้ายยาเพื่อนกันต่อค่ะ บัยยยยยยส์

รูปภาพ: