รูปภาพ:

ในที่สุด ก็ได้ลองสักทีKiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solutionเอาจริงๆ เราเห็นเซรั่มตัวนี้มานานมาก! มีแต่คนบอกว่าดี ทั้งรีวิว ทั้งบอกต่อกันเยอะไปหมด แล้วเซรั่มตัวนี้ ยังติดโพลเซรั่มลดรอยสิวตัวเด็ดในหลายๆ เว็บอีกด้วย ไม่ลองก็ไม่ได้แล้วป๊ะ และแล้ววันนี้ ดิฉันก็ได้ลองน้องสักที ซึ่งเขาเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระซึ่งเราก็เป็นคนนึงที่มีปัญหารอยสิว ผิวหมองคล้ำ แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายโดยเฉพาะรอยสิวนะ หายยากมาก ติดตราตรึงอยู่บนผิว ไม่ยอมจางสักทีวันนี้เราได้ลองใช้น้องมาแล้ว 7 วันซึ่งผลที่ได้ เก็บมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ผลออกมาจะเป็นยังไง แล้วเซรั่มตัวนี้ ปังจริงหรือจกตาเอาเป็นว่า ไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างแรก มาดูกันที่แพ็กเกจของเขากันก่อน มาแบบคลีนๆ ไม่หวือหวา เชื่อว่าน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาทุกคนอยู่แล้วแหละ ส่วนหัวของเขาจะเป็นแบบดรอปเปอร์ ส่วนตัวรู้สึกว่าดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา ใช้ง่ายดีค่ะ ซึ่งขนาดของเซรั่มตัวนี้ จริงๆ แล้วมีหลายขนาดมาก ใครที่ยังไม่เคยลองใช้มาก่อนเลย แนะนำให้ลองเป็นขนาดจิ๋วก่อนก็ได้นะ อย่างของเราจะเป็นขนาด 30 ml. แต่เขาจะมีขนาดใหญ่กว่านี้อีกใครสนใจสามารถไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะ

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาทำความรู้จักเซรั่มขายดีของKiehl'sตัวนี้กันหน่อย คือเขาเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่อาศัยเทคโนโลยีของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซีที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่าสามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้ตัวนี้มีส่วนผสมของActivated Cที่จะมาช่วยจัดการกับปัญหาความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึกพร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีผิวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นทั้งยังมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งจากสารสกัดPeonyและWhite Birchอีก ที่สำคัญคือ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสงพูดเลยว่าสุดปังจริงๆ ค่ะซิส!

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มใส กลิ่นเค้าจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาก กลิ่นจะแปลกๆ นิดนึง แต่ก็ไม่เหม็นฉุนนะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลย

รูปภาพ:

ทีนี้ลองลงที่ผิวหน้าให้ดู ( อันนี้จะเป็นผิวปัจจุบันนะคะ ) สังเกตผิวก่อนทาดู มีความแห้งๆ รูขุมขนแอบกว้าง หลังจากที่ลงเซรั่มไปที่ผิวแล้วรู้สึกว่ารูขุมขนแอบกระชับขึ้น แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรและถึงแม้เซรั่มจะซึมไว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวรู้สึกแห้งนะ คือยังคงสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ส่วนตัวจะใช้ทาเช้า เย็น หลังล้างหน้าเสร็จ ขอแนะนำนิดนึงสำหรับใครที่เป็นสิวอักเสบ หรือหน้ามีสิวขึ้นเยอะๆ อาจจะต้องพักก่อน รอให้สิวหาย แล้วค่อยใช้เซรั่มตัวนี้ เพราะไม่งั้นมันอาจจะไปช่วยกระตุ้นการเกิดสิวขึ้นเพิ่มได้

รูปภาพ:

รีวิว: นี่ก็คือผิวตอนที่เริ่มใช้น้องเซรั่มครั้งแรก สังเกตว่ามีรอยสิวเล็กๆ จุดด่างดำอยู่บ้างแบบประปราย แถมรูขุมขนกว้าง หน้าหมอง ดูไม่สดใสด้วย โชคดีที่ ช่วงหลังๆ มานี้ รอยสิวไม่ค่อยมี อาจจะมีนิดๆ หน่อยๆ พอให้ได้เก็บผล มาให้เพื่อนๆ ได้เห็นบ้าง ดูผลหลังจากที่เราได้ลองใช้ไป 7 วันรอยจางไปเยอะมาก รอยแดงจากสิวหายหมดเลย หลงเหลือไว้เพียงรอยดำจางๆ เท่านั้นแถมผิวยังดูสดใสขึ้นด้วยนะ เอาจริงๆ 7 วัน ได้ขนาดนี้ ปังอยู่นะ ส่วนตัวเลยรู้สึกว่าเขาลดรอยสิวเล็กๆ ได้ค่อนข้างไวแต่ในกรณีที่รอยสิวใหญ่มาก เข้มมาก อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง กว่ารอยจะจางลงเพราะฉะนั้นใจเย็นๆ เนอะจุดที่ชอบ- ชอบเนื้อเซรั่มนะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ซึมไว แต่ไม่หาย ยังคงรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอยู่ ในฐานะคนผิวแห้ง ให้ผ่าน! ในส่วนของลดรอยดำ คอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงว่า ทำได้ดีค่ะ 7 วัน ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงละ แต่ก็อย่างที่บอก ถ้าเป็นรอยเข้มๆ หรือใหญ่มากๆ อาจจะต้องใช้เวลานิดนึงจุดที่ไม่ชอบ– จะมีแค่เรื่องกลิ่นค่ะ คือมันไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ น่าจะเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของเขานั่นแหละ ซึ่งเราไม่ชอบเท่าไหร่ ราคาก็ค่อนข้างสูงนิดนึง แต่ด้วยผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้ ก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะเสีย!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มลดรอยสิวดีๆ อยู่ เราขอแนะนำ ไม่ใช่แค่เรานะที่บอกว่าดี แต่คนที่ได้ลองใช้ ก็พูดเหมือนกันหมดค่ะซิส ว่าเซรั่มลดรอยของ Kiehl's ตัวนี้ ดีจริงๆ ใครที่เคยลองใช้มาก่อนแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ชอบหรือไม่ชอบยังไง ก็แวะมารีวิวให้อ่านบ้างนะ Comment ใต้โพสต์ได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย