สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ขอมาแนะนำแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องผิว ความสะดวก และราคากันหน่อย ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทุกคนต้องรู้จัก เพราะเขาดังมาก ในเรื่องคุณภาพ และราคาที่เข้าถึงง่าย

จริงๆก็เคยแนะนำกันไปบ้างแล้ว แต่เผื่อใครที่เพิ่งมาเห็นที่กระทู้นี้พอดี ก็จะได้ข้อมูลดีๆแบบนี้จ้า

ทั้ง 3 เป็นตัวโปรดของเนทั้งนั้นเลย อยากมาแนะนำให้ทุกคนไ้ดลองกันนะคะ

เนจึงขอหยิบตัวนี้มาแนะนำหน่อย ทุกคนจะได้มีสกินแคร์ดีๆ

Smooto Super Whitening Booster Drop

รูปภาพ:

Smooto Super Whitening Booster Dropตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนช่วยในการฟื้นบำรุงผิว ให้กระจ่างใสขึ้น รอยแดง รองดำจากสิวลดลง ผิวจะนุ่มลื่น ใครที่ผิวแห้ง เนก็แนะนำตัวนี้นะ เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ค่อนข้างดี อ่อนโยนมากๆ ไม่มีอาการแสบผิว ตัวนี้เข้มข้น 172 เท่า (เป็นตัวที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C 172 เท่า) แถมเจ้าตัวนี้เขายังเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะ ถือว่าขอยกให้เป็น Skincare Premium แบบซอง

รูปภาพ:

*เนขอยกให้ตัวนี้เป็น New normal skincare ลดสิวจากการใส่แมส *

สารสกัดสำคัญๆ ที่อยากเสนอให้ตื่นเต้นคือ BKC (Benzalkonium Chloride) ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติมโตของแบคทีเรียตัวร้าย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

รูปภาพ:

วิธีใช้ ( ตัวนี้พิเศษหน่อยใช้ได้ถึง 3 วิธี )

Pre-Serum คือหลังล้างหน้าเนจะใช้ตัวนี้ลงก่อนเลย เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมลงตัวต่อไปเนจะนำเจ้าตัวนี้ผสมกับครีมที่เนใช้อยู่แล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพไปอีก ใช้เป็นBooster Serumเนจะใช้ตัวนี้ทาซ้ำ เน้นในจุดที่เน

** ตัวนี้เนื้อใส ซึมเร็ว ไม่เหนียว **

ลองไปหาซื้อมาลองกันดู เชื่อสิ ราคาถูกแต่ดี มันมีอยู่จริง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเนื้อเจล สีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนโยนใช้แล้วต้องติดใจ เพราะเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย พอทิ้งไว้ไม่นานเนื้อจะซึมเข้าผิว เป็นหนึบๆ เข้าผิว

วิธีใช้

เนจะลงตัวนี้เป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้า เหมือนกับตัวแรก ซึ่งตัวนี้เนจะใช้สลับกันกับตัวแรกเสมอๆ ในช่วงที่ต้องการการบำรุงแต่ก็ต้องการความรวดเร็วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ลงสกินแคร์ตามสะดวกได้เลย

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 ที่จะมาเสนอค่ะ เป็นอีกตัวที่โปรดมากๆ และเคยรีวิวไปแล้ว ก็นั้นแหละวันนี้ของมาย้ำอีกหน่อย

Smooto Collagen BB&CC Cream

ตัวนี้จุดเด่นจะเป็นมะเขือเทศอีกแล้วค่ะ เพราะ 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 10 ลูกด้วยกัน

เป็นบีบีบและซีซี ในซองเดียว เพื่อให้สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ที่สำคัญตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื่น พร้อมทั้ง ปิด ริ้วรอย หรือ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้พอสมควรด้วย

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ เป็นสูตรใหม่ที่เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนใช้มากกว่า 10 ซองบอกแค่นี้

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากที่เราลงสกินแคร์เสร็จแล้ว เนจะลงตัวนี้เป็นตัวแรกของเครื่องสำอาง เพื่อเป็นการเตรียมพื้นของผิวหน้าให้มีความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และชุ่มชื่น ลงรองพื้นอะไรต่อๆ ไปผิวก็จะไม่แห้งลอก

และทั้ง 3 ตัวนี้เป็นครีมซองจาก Smooto ที่เนลองใช้จริง บางตีวยังใช้อยู่และใช้ดีจึงอยากมาแนะนำเพื่อนๆ ให้ได้ลองกันนะคะ เพราะคุณภาพไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ราคา ถูกและดีมีที่นี่จ้าาา

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน แล้วเนจะมาทำรีวิวแยกเต็มๆ อีก1ตัวที่ยังไม่เคยรีวิวแบบจัดเต็มคือ Smooto Super Whitening Booster บอกคำเดียว เลิศ

รูปภาพ:

ทั้งหมดที่เนเอามาแนะนำ หาซื้อได้ง่ายๆ สะดวกมากๆ ที่ 7-11 ที่สำคัญราคาก็ย่อมเยาว์ ราคาน่าคบมากๆ เลยนะทุกคน รีบไปหาซื้อ หาลองกันจ้าาาาาา

ทั้ง 3 ตัว เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้านะเพื่อนๆ สามารถเอาไปใส่ใน Routine ของตัวเองได้เลย มันช่วยชีวิตเราได้เยอะจริงๆ

ขอแทรกนิดนึงว่า ทุกคนจะเอาแต่ละตัวไปใช้ในแบบต่างๆ ตามที่เราสะดวกได้เลยนะ เพราะทุกตัวสามารถใช้ได้หลายแบบมาก ทั้งสามารถทาศอก ได้ เข่าได้ เพื่อให้รอยดำ ด้านหายก็ได้