สวัสดีค่ะทุกคนนนหากใครที่กำลังมองหาตัวที่ช่วยในเรื่องผิวอยู่ก็พลาดไม่ได้ที่จะนึกถึง “ คอลลาเจน ” ใช่ไหมละคะ?เพราะคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่สามารถพบได้ในร่างกายของเราทำให้ผิวพรรณสุขภาพดีแลดูเด็กลง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้นคอลลาเจนที่ร่างกายสร้างเองได้มันย่อมลดลงนั้นเอง

วันนี้แฟมจะมาแนะนำคอลลาเจนที่แฟมทานมาเป็นประจำและได้ผลดีมาบอกต่อค่ะJBDCollegen+Vitamin C,Dเจบีดี คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาและ วิตามิน ซี,ดี

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เป็นสูตรลับเฉพาะแบรนด์JB ค่ะเป็นพรีเมียมคอลลาเจนและวิตามินบริสุทธิ์จากญี่ปุ่นเพื่อผิวเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส แลดูสุภาพดี มีออร่า ภายใน7 วัน

ตัวนี้ยังผสมวิตามินซีและดีสามารถช่วยชะลอการเสื่อมตัวและอาการเจ็บปวดจากโรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อต่อ,บำรุงกระดูกบริเวณเนื้อเยื่อและข้อต่อกระดูก ช่วยให้ผู้ป่วยโรคเกี่ยวกับข้อต่อเสื่อมมีอาการดีขึ้น!!

ส่วนผสมหลักคัดสรรพรีเมียมJBD Collagen VitaminC,D

· สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ไม่มีกลิ่นคาว

· เป็นโปรตีนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปให้มีขนาดเล็กช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย

·  มีสารสกัดวิตามินซีและดีผสมอยู่ ช่วยเรื่องข้อต่อกระดูก

· มีสารต้านอนุมูนอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆช่วยสมานแผล

· ช่วยการสร้างคอลลาเจนให้เพิ่มขึ้น และเสริมประสิทธิภาพของแอล-กลูต้าไธโอน ให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้นกว่าทั่วๆ ไปถึง3เท่า

· วิตามินซี ช่วยเสริมการทำงานของคลอเจนให้ดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นผงขาวบริสุทธิ์เนื้อเนียนละเอียด ไม่มีสีมีกลิ่นคาวเล็กน้อยทำให้รู้เลยว่าเป็นคอลลาเจนจริงๆ ไม่ใช่ผงแป้ง ทานแล้วไม่อ้วน!!ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแป้ง

วิธีรับประทาน :ทานวันละ1-2 ช้อนตวงละลายในน้ำเปล่า 250 มิลลิลิตร หรือจะเทผสมกับน้ำผลไม้ นม ชา กาแฟ ก็ได้นะคะให้ละลายจึงรับประทานได้ค่ะ

#แนะนำ ทานตอนท้องว่างช่วงเช้าจะเห็นผลดีกว่าค่ะ

คำตือนคนท้องยังไม่เเนะนำให้ทาน เผื่อน้องจะเเพ้ปลา วิตามินซีเเละดีค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากทานมาได้เป็นเวลา 1 เดือนรู้สึกเลยว่าผิวดูใสขึ้นกว่าแต่ก่อนมากกกก ผิวหน้าดูนุ่น ลื่นเนียนขึ้น แบบผิวอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน ช่วยบูสต์ผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นไปอีกระดับค่ะแถมพวกจุดด่างดำจากรอยสิวก็จางลงด้วย อันนี้คือชอบมากกก

ส่วนผิวกายรู้สึกว่ากระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนเด้ง ชุ่มชื้น เหมือนจะไปปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันด้วยนะคะ ที่สำคัญช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผมไม่หลุดร่วงง่ายและตัวนี้เค้ายังช่วยบำรุงรักษากระดูกที่หัก และไขข้อที่เกิดจากการอักเสบอีกด้วย

รูปภาพ:

แต่ทั้งนี้ทางที่ดีที่สุดก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละคนด้วยนะคะไม่ว่าจะเป็นการกินอาหารที่มีประโยชน์ การพักผ่อนที่เพียงพอหรือความเครียดมักส่งผลต่อสุขภาพผิวพรรณเราค่ะ

รูปภาพ:

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะไว้แฟมจะหาไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำอีกนะคะlove ya