หลายๆ คนคงรู้จักกับOab's Soapแบรนด์ของคุณโอปอล์ กันอยู่แล้วใช่มั้ยเอ่ยยยเค้ามีสบู่ก้อนทำความสะอาดผิว และสบู่สำหรับสครับผิวตัวเด็ดตัวดัง ที่มียอดขายยอดขายถล่มทลายล่าสุด ตอนนี้!!เค้ามีสกินแคร์น้องใหม่มาในนามแบรนด์ Oab’s ( โอป )ที่ทำการต่อยอดจากสบู่โอปมีมาด้วยกันทั้งหมด 3 โปรดักส์ทั้งโฟมสครับน้ำตาลเซรั่มออยล์และครีมมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาดุจเซรั่มบอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆ และน่าสนใจทุกชิ้นเลย!

รูปภาพ:

ท้าดาาาาาาและนี่ก็คือโฉมหน้าของน้องเค้าทั้ง 3 มีความคิ้วท์สุดๆแพ็กเกจน่ารักมินิมอลทุกชิ้นเลยยยยยถ้าอยากรู้แล้วว่าแต่ละชิ้นมีความดีงามยังไงน้านนนน ไปมุงกันด้านล่างจ้าาา

รูปภาพ:

Oab’s Melting Sugar Scrub ( ขนาด 100 ml )สครับน้ำตาลธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวใหม่ ดูกระจ่างใส เรียบเนียนและที่เริ่ดคือเค้าไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงอีกด้วยยย เริ่ดดดดดด!!

รูปภาพ:

เนื้อสครับน้ำตาลผลึกเล็กกลมมน ไม่บาดผิวเนื้อมีความละเอียดมากกกกกก.ไก่ล้านตัวพร้อมทั้งผสานด้วยคุณค่าสำหรับการบำรุงจากน้ำตาลธรรมชาติและสารสกัดหลากหลายชนิดSweet Almond OilและBlack Bee Fermented Honeyที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวRosehip Oilช่วยลดความหยาบกร้าน พร้อมคืนความชุ่มชื่น ให้ผิวน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้นVitamin B3ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการอักเสบ ปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอVitamin Eช่วยให้ผิวมีความเต่งตึง ดูกระชับมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

นอกจากนั้นเค้ายังปราศจากสารที่อันตรายต่อผิวด้วยSilicone Freeที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและอุดตันรูขุมขนParaben Freeหรือสารกันเสีย ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวSulphate Free SLS หรือ SLESสารทำความสะอาดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

รูปภาพ:

เมื่อนำมาสครับบนผิวหน้า อันดับแรกคือชอบกลิ่นมากกก หอมมากกกกกประทับใจเวอร์!แต่เค้าแนะนำให้เอาน้ำชโลมหน้าให้เปียกๆ ก่อนลงเนื้อสครับน้าาเพราะเม็ดสครับเค้าจะละลายกับน้ำได้ค่อนข้างดีไม่บาดผิว

รูปภาพ:

หลังจากนวดๆ ถูวนเบาๆ ก็ล้างออกได้เลยจ้า จริงๆ เค้าสามารถใช้ได้ทุกวันเลยน้าาาหรือจะใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็ได้ แล้วแต่ความต้องการได้เล้ยยยยยย

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าประทับใจมากๆ รู้สึกผิวใสขึ้นเด้อออเค้าทำให้ผิวสะอาดและไม่ทำให้รู้สึกแห้งผิวหน้ายังมีความชุ่มชื้นจากออยล์ที่เค้าใส่มาในสครับนั่นเอ๊งงงงเริ่ดดดชอบมาก!

รูปภาพ:

Oab’s Oil Infused Water ( ขนาด 30 ml )เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตร Oil Infused ที่ผสานกับน้ำมันจากพืชล้ำค่าจนเป็นเนื้อเดียวกันไม่แยกชั้นมาพร้อมกับสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง Kakadu Plumที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่นและบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นไม่เหนอะหนะเหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

เค้ามาในรูปแบบหัวดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายมั่กๆเนื้อสัมผัสเซรั่มมีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นอ่อนๆ อ่อนมากๆไม่มีน้ำหอมหมดกังวลเรื่องการแพ้เลยจ้าาา

รูปภาพ:

ส่วนตัวเป็นคนผิวมันจะแอบกลัวออยล์นีสๆ แต่กลับชอบเนื้อสัมผัสของน้องเค้าเพราะเค้าช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น ฉ่ำน้ำ ดูมีความเงาโกลวหลังใช้ทันทีเลิฟฟฟสามารถใช้ทาได้ทั้ง เช้า และ ก่อนนอนเลยจ้าาา

รูปภาพ:

Oab's Melt on Skin Moisturizer ( ขนาด 45 ml )น้องเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาดุจเซรั่มมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง/Spring Sea Waterที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นอีกทั้งมีส่วนผสมNiacinamideที่ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นมีความเข้มข้นแต่บางเบา เนื้อลื่นดีมั่กๆชอบที่สุดดดดกลิ่นเค้ามีความคล้ายๆ กันกะตัวเซรั่มออยล์ หอมอ่อนๆ ชอบ!ตัวนี้เค้าเด่นมากๆ ตรงที่ทางแบรนด์มีเทคโนโลยี Phospholipid Light Touchที่ช่วยทำให้ครีมละลายลงบนผิวทันทีที่ทา

รูปภาพ:

เนื้อครีมเค้าดีมากกกกเกลี่ยแล้วลื่นเนียน ซึมไปกับผิวได้ไวมาก!ให้ความชุ่มชื้นมากกกกกกส่วนตัวชอบหยิบมาทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้านุ่มเนียนที่สุด!!!!ชอบ!

รูปภาพ:

แอบกระซิบอีกนีสสสใครผิวแพ้ง่ายก็คือหมดกังวล หายห่วงไปเลยจ้าาเพราะโปรดักส์เค้าทุกตัวเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้แน่นอนหากใครสนใจอยากลองสินค้าดีๆ จากแบรนด์คนไทยก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ เพจOab's Soapและที่Watsonsทั่วประเทศได้เลยน้าาา