+ + + + + + + + + + + + + + + + +เฮลโหลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน

วันนี้ออม มีเรื่องที่น่าดีใจสุด ๆ อยากจะกรี๊ดให้บ้านแตก!! เพราะว่า ได้รับSpecial Package จากแบรนด์ OAB'S แบรนด์สบู่ชื่อดัง ของขุ่นแม่! โอปอล์ ปาณิสรานั่นเองค่ะ ซึ่งตอนนี้เค้าได้แตกไลน์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ มาเป็นสกินแคร์บำรุงผิว ที่เหมาะกับสาวไทย และสาวเอเชียสุด ๆ

รูปภาพ:

ซึ่งทางกล่อง Special Package นั้นก็จะเป็น โทนธีมสีชมพู ดูน่ารักอ่อนหวาน สดใสมาก ๆ เลยละค่ะ งั้นไม่รอช้าเรามาเปิดกล่องออกดูกันเลย!!

>///<

รูปภาพ:

ต้องขอบอกก่อนว่า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ

OAB’S

นั้นเค้าเน้น ในเรื่องสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เลยให้ความอ่อนโยน และเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ก็ใช้ได้ และที่สำคัญคือ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย เป็น

Natural Beauty From Natural ingredient

ที่แท้ทรู!!

รูปภาพ:

โดยสกินแคร์ออกใหม่ของเค้านั้น ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ตัวด้วยกัน คือ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

- Oab's Melting Sugar Scrub -

โฟมสครับน้ำตาลธรรมชาติ เม็ดสครับเนียนละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทั้งยังคงความชุ่มชื่นด้วย Sweet Almond Oil ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง ยิ่งสครับ หน้ายิ่งนุ่ม


รูปภาพ:

- Oab's Melt on Skin Serum -

ครีมเนื้อบางเบาด้วย Light touch technology ฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ส่งมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว


รูปภาพ:

- Oab's Oil Infused Water -

เซรั่มที่มีส่วนผสมจาก precious oil ผสานกับน้ำเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่แยกชั้น บางเบา ไม่อุดตัน ซึมสู่ผิวได้ทันที ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ปลุกผิวที่เสียให้กลับมาชุ่มชื่น เนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส


ซึ่งทำให้เรา ได้พิถีพิถันในการปฏิบัติผิวทั้ง 3 ขั้นตอนเริ่มจาก

Step 1:ใช้ Melting Sugar Scrub ทำความสะอาดผิวหน้า ให้เนียนกระจ่างใส

Step 2:บำรุงผิวด้วยเซรั่ม Oil Infused Water

Step 3:เติมน้ำให้ผิว ดูสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น Melt on Skin Serum


รูปภาพ:

เอาจริง ๆ ออมลองใช้ตาม Step ที่เค้าบอกมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้วนะ คือรู้สึกเลยว่า ผิวดีย์มากแม่!! โดยตัวที่ออมชื่นชอบ และ love เป็นพิเศษเลย นั่นก็ คือ ตัวเซรั่ม

OAB'S Oil Infused Water

ด้วยความที่ตอนนี้ผิวนอนน้อย ผิวหน้าดูไม่สดใส ดูไม่เฟรซ และยังเป็นคนขี้เกียจ ในระดับนึง 555+ เลยชอบสกินแคร์ที่ซึมไว แห้งเร็ว ใช้ง่าย การใช้เซรั่มเลยตอบโจทย์สำหรับออมสุด ๆ โดย

เซรั่มบำรุงผิวหน้า Oil Infused Water ผสมผสานกับน้ำมันจากพืชจนเป็นเนื้อเดียวกัน

ไม่ต้องมาค่อยเขย่าให้เมื่อย!


รูปภาพ:

นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจาก สาหร่ายทะเลสีรุ้ง, Precious Oil เเละ Kakadu Plumที่ช่วยบำรุงผิวแห้งเสีย ให้กลับมาชุ่มชื่น เรียบเนียน มีความนุ่มน่าสัมผัส สีผิวสม่ำเสมอกันด้วย

โอ้วววววว ๆ ๆ จะอีกอย่าง คือ เค้าปราศจาก Paraben Free หรือ สารกันเสียที่อาจจะก่อให้เกิดผลเสียระยะยาว และยังไม่มีAlcohol Freeต้นเหตุของอาการผิวแห้ง ไม่มีMineral Oil Freeไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน


รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างค่ะ เนื้อของเซรั่มตัวนี้นั้น น้องเค้ามีความใส โทนสีจะออกสีชมพูนิด ๆ มีกลิ่นหอมจาง ๆ ออกแนวความหอมจากน้ำมันที่เป็นส่วนผสมในเซรั่มเนี่ยแหละ เนื้อมีความบางเบา แต่เข้มข้นมาก ๆ เกลี่ยง่าย มาพร้อมกับ Tube ดูดเซรั่ม ใช้ง่ายมาก ๆ เลย


รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะ ว่าผิวบริเวณที่ทา และยังไม่ได้ทานั้นต่างกันมาก ๆ ตรงที่ทาคือมีความชุ่มชื้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ

อารมณ์เหมือนใช้ออยล์ แต่ซึมซาบเร็วแบบน้ำ คือเริ่ด! เวอร์ !

ตัวนี้ ออมใช้แล้วสบายผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองใด ๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้มาสักระยะ รู้สึกว่า

หน้ามีความเฟรซขึ้น ดูไบรท์กระจ่างใส ความหมองคล้ำต่าง ๆ ดูจางลง ดูอิ่มน้ำ

ผิวหน้าที่เคยกร้าน ๆ แห้ง ๆ เนี่ยดู อิ่มฟู นุ่มน่าสัมผัสขึ้นมาเลยค่ะ แอบชอบที่ทาแล้ว

รู้สึกผิวใส ดูโกลว์ ๆ แบบสุขภาพดี

ยิ่งถ้าใช้ก่อนนอนนะ ตื่นเช้ามาหน้าเด้งม้วกกก! แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วย


รูปภาพ:

เอาจริง ๆ ทั้ง 3 ตัวในเซตสกินแคร์ ของแม่โอป! นี้ดีงามทุกตัวเลยนะ ยิ่งใช้ตาม Step อย่างต่อเนื่องเนี่ย ยิ่งเห็นผลสุด! อะไรสุด! แหม่...ก็คุณแม่มีสามี เป็นหมอผิวนี่เนอะ จะไม่ดีได้ไง อิอิ >///< ยังไงแล้วใครที่อยากลอง ก็ตามไปสอยกันได้เลยที่http://www.oabssoap.comหรือ ร้าน Watsons ทั่วประเทศ และ Watsons Online

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบาย >///<