✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะตกเป็เครื่องมือในการทำงานของคนที่หวังแต่ผลประโยชน์ โดยเฉพาะกับเรื่องของการงาน หรือผลงานที่คุณตั้งใจจะสร้างสรรค์ออกมา แต่ก็ไม่วายที่จะมีคนแย่งผลงานไป เอาไปใช้ในนามของตนเองเพื่อเอาหน้า และสร้างความดีความชอบเข้าตัว


คนมีคู่ :เรื่องอดีตจะถูกขุดเอามาให้คุณทั้งคู่รู้สึกไม่ดีต่อกัน หรือบางรายอาจต้องติดต่อกับคนรักเก่า หรือคนเคยรักเมื่อครั้งอดีต จนทำให้เกิดความไม่สบายใจ หรือเกิดความหึงหวงขึ้นมาได้ ภายในความสัมพันธ์ของคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์ให้ขัดแย้ง หรือทะเลาะวิวาทกันในหมู่เพื่อนฝูง ซึ่งเกิดจากเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว หรือต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลเป็นของตนเอง เลยทำให้แตกแยก แบ่งพรรค แบ่งพวกกัน จนบางทีคนกลางอย่างคุณก็รู้สึกลำบากใจได้


คนมีคู่ :มีเหตุให้คคนรักต้องตัดสินใจในเรื่องบางอย่าง เช่น การเปลี่ยนงาน การย้ายที่อยู่อาศัย หรือแม้แต่การเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ ซึ่งก็จะส่งผลดี และผลเสียต่อคุณทั้งคู่ด้วย ผลดีก็คือ ความเจริญก้าวหน้า และความมั่นคง แต่ผลเสีย คือ เวลาที่มีให้กัน ก็อาจจะน้อยลงกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :จะพบเจอคนถูกใจจากสายอาชีพเดียวกัน คนๆ นี้จะเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นคนที่ใครๆ ต่างก็ให้ความเคารพ ยกย่อง นับถือ และเค้าเองก็ดูมีท่าทีที่สนใจคุณด้วย ดังนั้น ก็ขอให้เปิดใจ ทำความเรียนรู้ รู้จักกันไปก่อน หากวันหนึ่งเมื่อทั้งสองฝ่ายพร้อม ก็อาจจะได้ครองรักกันได้ในที่สุดคนมีคู่ :ควรรักกลับมาเอาใจใส่ดูแลคนรักบ้าง ไม่ใช่ปล่อยปะละเลย เวลาเค้าทำอะไรไม่ถูกใจก็ไปประชดประชัด ไม่ก็ไปตวาดแว้ดๆ ๆ ๆ ใส่เค้า ควรที่จะให้ความรัก ความรู้สึกดีกับเค้าบ้าง อย่าคิดที่จะเอาแต่เป็นผู้รับฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินเริ่มอยู่ในทิศทางที่ดี เหตุเพราะส่งผลมาจากเรื่องการงาน และธุรกิจที่คุณลงทุน ลงแรงไป จะออกผล เจริญงอกงามเป็นที่น่าพอใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตั้งใจในการทำงานหาเงิน และรู้จักแบ่งเวลามาดูแลตนเองด้วยก็จะเป็นการดี

คนมีคู่ :สำหรับใครที่การงาน / การเรียน และการเงิน อยู่ในช่วงปังๆ ธุรกิจมีเงินหมุนเวียนเข้ามาหลากหลายช่องทาง ก็ต้องระวังเรื่องความรักที่อยู่ในช่วงขาลงด้วย เพราะมีเหตุที่จะต้องงอนง้อ ขอโทษคนรัก หรือมีเหตุที่ต้องห่างไกลกัน หรือผิดใจกันได้ ต้องระวัง! เรียกได้ว่า Lucky in Game แต่ไม่ Lucky in Love นะจ๊ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มักมีความลับกับคนรอบข้าง ไม่สามารถบอกอะไรกับใครได้สักเท่าไร หรือมีอะไรที่คุณแอบซุ่มทำอยู่ ซึ่งมันก็เป็นผลดีต่อตัวคุณเอง เพราะคุณจะได้เก็บไว้กินยาวๆ ไม่ต้องบอกให้ใครรู้ มากคนก็มากความ

คนมีคู่ :ความรักเริ่มอยู่ในช่วงเบื่อหน่าย ไม่ค่อยมีอะไรน่าหวือหวา หรือ Happy กันเหมือนแต่เก่าก่อน ทั้งนี้ คุณทั้งคู่อาจต้องพากันไปเที่ยว หรือหากิจกรรมทำ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ช่วงนี้อาจต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษ เพราะสภาพแวดล้อมรอบข้างจะทำให้คุณเสียสมาธิ ควรที่จะต้องโฟกัสสิ่งที่ต้องทำเป็นหลัก ส่วนใครที่อยู่ในวัยทำงานแล้ว หน้าที่การงานจะอยู่ในช่วงขาลง เช้าชาม เย็นชาม ทำงานเป็น Routine เจอแต่สิ่งซ้ำๆ เดิมๆ น่าเบื่อ จนบางที คุณก็อยากจะออกไปทำอย่างอื่นที่มันรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจ และแปลกใหม่กว่า

คนมีคู่ :ให้ระวังจะต้องทะเลาะกับคนรักด้วยทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า หรือข้อตกลงร่วมกันที่ไม่สามารถทำได้ งานนี้ อาจจะต้องงอนง้อขอคืนดีกันยาวๆ แน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :กับคนรอบข้างอาจจะมีการทะเลาะ หรือไม่เข้าใจกันได้ ยิ่งกับผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน ก็มีเกณฑ์ที่จะต้องผผิดใจกัน หนักสุดถึงขั้นต้องเก็บกระเป๋า แยกย้ายกันไปคนละทิศทาง เพราะไม่มีใครยอมใคร แตกหักกันไปเลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักยังไม่สมหวัง เหตุเพราะคนรักเริ่มเอาใจออกห่าง ไม่สวีทหวาน เอาใจเหมือนอย่างเก่าก่อน แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องคอยเข้าหา เอาใจเค้าบ้าง อย่าเอาแต่นั่งแท่นสวยๆ บนบัลลังก์โดยจะรอให้เค้าเข้ามาอยู่ฝ่ายเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡