✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเหงาๆ stand alone ไปบ้าง ก็เพราะด้วยภารกิจ หรือสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ จึงทำให้คุณต้องจัดการหน้าที่นี้เพียงลำพัง แม้ว่า จะมีเพื่อนฝูง คนรอบข้างอยู่มาก แต่ก็ไม่มีใครที่จะสามารถหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคุณได้ แม้แต่เรื่องความรัก หนุ่มๆ ที่คุยอยู่ก็อาจหลีกลี้หนีหาย ปล่อยให้คุณเหงาใจอยู่ทุกวัน


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เริ่มกลับมามีทะเลาะ ไม่เข้าใจกันบ้างเป็นบางครั้ง บางคราวก็งอนกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ยังไงก็ขอให้คุณกับคนรักห่างๆ กันไปก่อน อยู่ใกล้กันทีไร ก็ต้องมีหงุดหงิดใจกันบ้างในระยะนี้

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเล็งๆ ไว้ อาจยิ่งไกลห่างจากคุณ หรือใครที่มีคนคุยอยู่ก็มีเกณฑ์ให้เค้าต้องไปรัก ไปชอบใครอีกคน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่านึกเสียดาย เพราะอีกไม่นานก็จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำความรู้จักอีกแน่นอน


คนมีคู่ :การที่จะอยู่กับคนรักได้อย่างสงบสุข ก็ต้องอาศัยความปรองดอง ความไว้เนื้อเชื่อใจกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ต้องอภัยให้กัน หากเอาแต่ใจ คิดที่จะเอาแต่ชนะกัน ความรักก็ไม่มีวันที่จะมีความสุขได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่รู้เพราะอะไร สงสัยเส้นความคึกมันทำงาน เลยทำให้คุณมักจะไม่เชื่อฟังคนรอบข้าง ใครห้ามปรามอะไรก็ไม่สนใจคำเตือน ทั้งนี้ ต้องระวัง เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้ จากสิ่งที่คุณอยากรู้ อยากลองด้วยตนเอง

คนมีคู่ :คนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง แม้แต่โชคลาภก็ได้มาจากเค้า เข้าเกณฑ์ที่จะเอื้ออำนวยให้หากได้โชคลาภร่วมกันมาจริงๆ ก็ขอให้คุณทั้งคู่จับมือร่วมกันไปทำบุญจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะหลวมตัว หลงใหลไปกับคนเจ้าชู้ มากคู่ครอง อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณต้องเสียใจอยู่บ่อยๆ ซ้ำๆ ฉะนั้น อย่าคิดจะไปหลงรักเชียว ขอให้เก็บใจไว้รอคนที่ใช่ รอคนที่เหมาะสมจะดีกว่าคนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น คุณกับคนรักเริ่มพูดจาภาษาเดียวกันมากขึ้น ไม่แปลกแยกกันเหมือนแต่เก่าก่อน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองพยายามปรับตัว ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ ชีวิตคู่จะได้ลงเอยอย่างสงบสุขกันสักที

รูปภาพ:

ช่วงนี้อาจต้องขยันขันแข็งสักหน่อย และเพราะความรู้ ความสามารถ ความทุ่มเทที่คุณมี จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ มีคนเข้าหา นับหน้าถือตาค่อนข้างมาก และยิ่งเพราะความสามารถนี้ ก็อาจทำให้คุณได้พบเจอกับใครบางคนที่จะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดได้ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อาจจะมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรก

รูปภาพ:

รูปภาพ:

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡