เค้าว่ากันว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐก่อนหน้านี้ ปายไม่ค่อยอินกับประโยคที่ว่าเท่าไหร่ แต่ตั้งแต่เราอายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ เริ่มป่วยบ่อย ป่วยง่าย ล้า เพลีย เพราะร่างกายเราฟื้นฟูตัวเองได้ไม่ดีเท่าเดิมแล้ว อย่างตอนนี้ ปัญหาใหญ่ๆเลยคือ จากที่คิดว่าตัวเองนอนหลับเพียงพอ เข้านอนแต่หัวค่ำ แต่พอตื่นมาแล้วรู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่า รู้สึกล้า เหมือนนอนไม่อิ่ม เต็มตา หรือบางทีก็รู้สึกว่าภูมิตัวเองไม่ค่อยแข็งแรง อากาศเปลี่ยนนิดเดียว ร่างกายแย่เลย ป่วยทันทียิ่งในช่วงโควิด-19 ที่เรายังต้องอยู่กับเจ้าไวรัส ซึ่งเราต้องอยู่ไปอีกนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ ภูมิคุ้มกันของร่างกายจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในช่วงนี้

นอกจากอาหารหลักที่ยังคงทาน การออกกำลังกายที่ยังทำอยู่ต่อเนื่องก็แล้ว แต่ก็รู้สึกไม่เพียงพอ เลยจำเป็นที่ต้องหาตัวช่วยเสริม และปายก็ได้มาพบกับ

CYTOKISTOR ไซโตคิสเตอร์

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-0vYtuRGnAPs/YDUtdJuY6eI/AAAAAAAAVs8/2ohkIdIevuoKcX0ADoh8Ua0N9x8LUKLUwCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_9666.jpg

เค้าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่เน้นปรับสมดุลภายในร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้มีความแข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-skMXzLHtjmE/YDUteEMLbQI/AAAAAAAAVtI/dsFY1d2MRKkKhOwsXBdQaj_Th7LaVBnJwCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_9667.jpg

แพ็กเกจจิ้งจะมาเป็นขวดสีเข้ม ที่จะช่วยปกป้องและคงคุณภาพของสารสกัด โดยที่มาเป็นขวดพลาสติกแบบหนา ซึ่งทำให้คนที่ชอบออกไปพักผ่อน หรือไปต่างจังหวัด สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวกซึ่งจริงๆ ตอนที่ปายเจออาหารเสริมภูมิคุ้มกัน ไซโตคิสเตอร์ ตัวนี้ เค้าเน้นไปในเรื่องของการเป็นอาหารเสริมต้านไวรัส หรือ อาหารเสริมต้าน Cytokine Stormไซโตไคน์ เป็นสารที่สร้างและหลั่งโดยเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นปฏิกิริยาการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันของร่างกายในการต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม พายุไซโตไคน์เกิดได้หลายสาเหตุ เช่น การติดเชื้อ( รวมถึงไวรัสโควิด-19 ) , ภาวะภูมิต้านตนเอง ( โรคพุ่มพวง ) เป็นต้นโดยปายมองว่า ถ้าทางแบรนด์เน้นไปในเรื่องของภูมิคุ้มกัน เรื่องระบบภายในร่างกายเป็นหลัก น่าจะช่วยแก้ปัญหาที่ปายกำลังเผชิญได้อย่างตรงจุดค่ะส่วนสำคัญที่สุดของอาหารเสริม นั่นก็คือ สารสกัดที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามา เราจะมาดูกันว่า เค้ามีสารสกัดหลักๆ อะไรที่น่าสนใจ ถึงทำให้ปายหยิบขึ้นมารีวิวในวันนี้กันค่ะ

Key of Ingredients

สารสกัดจากใบชาเขียวเป็นสารสกัดยอดนิยม ที่หลายแบรนด์มักนำมาใส่เป็นส่วนประกอบสำคัญ เพราะชาเขียวมีคุณประโยชน์อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยขับสารพิษในร่างกาย ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด ช่วยคลายความตึงเครียดและความอ่อนล้า ทำให้ร่างกายกลับมาสดชื่นสารสกัดจากฟักข้าวอุดมไปด้วยเบตาแคโรทีน และสารไลโคปีนสูงมาก สารสำคัญเหล่านี้มีความสามารถลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงมาก เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันสารสกัดจากเห็ดหลินจือถือเป็นสารสกัดตัวท็อปๆราคาสูง และเป็นที่รู้กันว่ามีงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับสรรพคุณของเห็ดหลินจือ ที่ได้รับการยอมรับจากวงการ โดยช่วยทั้ง แก้ปัญหาไขข้ออักเสบ ช่วยต่อต้านและยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ เพิ่มสมรรถภาพให้กับร่างกาย ช่วยให้ร่างกายยืดหยุ่นขึ้นได้มากกว่าเดิมZinc Amino Chelateซิงค์ หรือ สังกะสี เป็นแร่ธาตุที่ร่างกายเราขาดไม่ได้ ซิงค์พบได้เกือบทุกเซลล์ในร่างกาย ซึ่งมีส่วนช่วยควบคุมให้กระบวนการการทำงานของร่างกาย ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากจะช่วยลดการสะสมตัวของคอเลสเตอรอล มีความสำคัญต่อการทำงานของสมอง ต่อระบบประสาทส่วนกลางแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลปริมาณไขมันในผิวหนัง ควบคุมปัญหาการเกิดสิว จากการอุดตันของไขมันสารสกัดจากขมิ้นสารสำคัญ เคอร์คูมินอยด์ มีฤทธิ์ลดการอักเสบ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจค่ะ ช่วยต้านไวรัส แบคทีเรีย เสริมภูมิคุ้มกันให้อยู่ในระดับปกติ

และยังมีสารสกัดอื่นๆอีกมากมายที่ทางแบรนด์เค้าอัดแน่นมาให้ค่ะ

ซึ่งวิธีการทานก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง พร้อมมื้ออาหาร

รูปภาพ:

โดยหลังจากที่ทานไปแล้ว ปายสัมผัสได้ถึงเปลี่ยนแปลงของร่างกายเลย ต้องบอกก่อนว่าปายจะมีปัญหาเรื่องการนอนค่ะ นอนเท่าไหร่ ก็รู้สึกไม่เต็มอิ่ม รู้สึกล้า เป็นคนที่มักปวดเมื่อยตามไขข้อ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ อยู่บ่อยครั้งปายรู้สึกถึงความกระปรี้กระเปร่าหลังจากตื่นนอน รู้สึกถึงการหลับอย่างเต็มตาจริงๆค่ะ นอกจากนี้ อาการปวดเมื่อยที่ปายเป็นอยู่ประจำ ก็รู้สึกว่าลดน้อยลง เมื่อรู้สึกว่าร่างกายเกิดสมดุล รู้สึกว่าร่างกายแข็งแรง เราป่วยน้อยลง มันเลยทำให้การดำเนินชีวิตในแต่ละวันง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การทำงาน การออกกำลังกาย และกิจกรรมอื่นๆที่เราสนใจ ให้ออกมาดีมากยิ่งขึ้น ไม่เพลียระหว่างวัน

สิ่งที่ปายสัมผัสได้อีกเรื่องเลย คือ ในช่วงเวลาที่เคยปวดประจำเดือน รู้สึกว่าอาการลดน้อยลงค่ะ นั่นรวมไปถึงเรื่องของ สิว ก็เช่นกันค่ะ รู้สึกว่า ลดน้อยลง ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น พอระบบภายในร่างกายเราดีขึ้น ก็เลยส่งผลให้เห็นถึงภายนอกไปด้วยตอนนี้หลังจากที่ทดลองทานด้วยตัวเองแล้ว 1 เดือนเต็มๆ ก็ได้เหมา ไซโตคิสเตอร์ มาไว้ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยยย ( ฮ่าๆ ๆ ) เพราะปายอยากให้ทั้ง พ่อ แม่ ได้ทานเป็นประจำปายรู้สึกว่ายิ่งอายุมากขึ้น ภูมิคุ้มกันยิ่งลดลง อยากดูแลท่านก่อนที่จะสายเกินไป

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-0vYtuRGnAPs/YDUtdJuY6eI/AAAAAAAAVs8/2ohkIdIevuoKcX0ADoh8Ua0N9x8LUKLUwCLcBGAsYHQ/s16000/IMG_9666.jpg

นอกจากจะทานเองแล้ว ปายมองว่าการซื้อเป็นของขวัญให้คนที่รัก หรือ ผู้ใหญ่ที่เรานับถือ

อาหารเสริม Cytokistor ตัวนี้ ก็น่าจะเป็นตัวแทนของการส่งต่อความห่วงใยความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้มากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-fszsnCugxiM/YDUtdCooDcI/AAAAAAAAVtE/gK-cCkVbfHsXrDCPcpR2Z6TlPgnLTymuACLcBGAsYHQ/s16000/IMG_9659.jpg

เลขที่อย. 12-1-02260-5-0098