ฮัลโหลล กลับมาเจอกันในบทความรีวิวสกินแคร์กันอีกแล้ว และสกินแคร์ที่เราจะมารีวิวในบทความนี้ คือบอกเลยว่าเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่เราเห็นเขาเปิดตัวแล้วอยากจะลองใช้มาก!นั่นคือ OAB'S แบรนด์ของคุณโอปอล์นั่นเองหลังจากที่ OAB'S Soap กระแสดีมากก เป็นที่พูดถึงอื้ออึง คุณโอปอล์เลยได้ปล่อยสกินแคร์ไลน์ใหม่ออกมา ภายในคอนเซปต์เดิมที่ยึดการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติNatural Beauty From Natural ingredientนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

สกินแคร์กล่องนี้ที่เราได้มาเป็น OAB'S Special Package ในกล่องจะมีด้วยกัน 3 ชิ้น 3 Step ที่ใช้แล้วจะผิวสวยฉ่ำน้ำ สุขภาพดี1. Oab's Melting Sugar Scrubเป็นโฟมสครับ ที่มีส่วนผสมจากน้ำตาลธรรมชาติ ส่วนผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสมากขึ้น เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะด้วยความที่เขาเป็นสครับน้ำตาลเขาจะละลายไปกับผิวเลย

2. Oab's Oil Infused Waterเซรั่ม Oil Infused มีส่วนผสมจากพืชและสาหร่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น เป็นตัวที่เราใช้แล้วชอบที่สุดใน 3 ตัวนี้ด้วย

3. Oab's Melt on Skin Serumครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสมากขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี

หลักๆ จะมี 3 ตัวนี้ แต่วันนี้จะมาพูดถึงนางเอกของเราที่เราใช้แล้วชอบที่สุดและจะเอามารีวิวเต็มๆ ให้ฟังในวันนี้นั่นคืออออออเซรั่มOab's Oil Infused Waterนั่นเอง ไปอ่านรีวิวน้องคนนี้เต็มๆ กันเลย

Oab’s Oil Infused Water

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องคนนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายใดๆ เราว่าทุกคนใช้ตัวนี้รอดแน่ๆ เพราะตัวนี้เนื้อเขาเป็นOil Infused ก็คือจะมีส่วนผสมทั้งออยล์และน้ำ เลียนแบบน้ำและน้ำมันในผิวเหมือนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ หลายๆ แบรนด์ใช้กัน ตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก Precious Oil เป็นออยล์จากพืช 3 ชนิด และสาหร่ายทะเลสีรุ้ง ที่เขาจะช่วยยั้บยั่งการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น เน้นไปที่การเติมน้ำให้ผิวนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถใช้ได้ Everyday Use ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น สำหรับสาวผิวมันแบบเราก็ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มนะ เลยแล้วก็ที่สำคัญตัวนี้เขาผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้และเขาไม่มีสารที่ทำร้ายผิวด้วย ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายสบายใจจ้า

รูปภาพ:

จากที่เราเล่าไปด้านบน เนื้อตัวนี้เป็นสูตร Oil Infused แต่เวลาทาเราไม่ได้รู้สึกถึงน้ำมันเหนียวๆ นะ จากที่เห็นในภาพ เขาเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ หยดลงบนหน้าแล้วไหลลงเลยไม่มีความเหนียวเหนอะหนะอะไร

ไม่อุดตัน แล้วก็ซึมลงผิวไวมาก

ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกแบบมาก! กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นดอกไม้ สะอาดๆ ชอบมาก เราใช้แล้วรู้สึกผิวเรียบเนียนมากขึ้น เวลาล้างหน้าตอนเช้านี้รู้สึกได้เลย เขาช่วยเข้าไปเติมน้ำให้ผิวได้ดีจริง เพราะเราใช้แล้วรู้สึกกว่าผิวเรามันน้อยลงด้วย และที่สำคัญไม่แพ้จ้า ไอเลิฟตรงนี้5555

ก็สำหรับใครที่กำลังหาสกินแคร์ดีๆ ซักเซต ใช้กันยาวๆ แบบสบายใจว่าผิวฉันจะดีและใจดีกับผิวแพ้ง่ายแถมที่ราคาเอื้อมถึง สบายกระเป๋า เหมาะกับพนักงานเงินเดือนแบบเราๆ นี้ ก็แนะนำเซตนี้เลยหาซื้อกันได้ที่Line@oabssoap หรือคลิก :https://lin.ee/yEOhyT/Watsons Online และหน้าร้าน♥ ♥ ♥ ตอนนี้ใช้แล้วไอเลิฟมาก

รูปภาพ: