สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ชาวSistaใครที่ประสบพบเจอปัญหาพุงป่องมาก่อกวนใจขอ บอกเลยค่ะว่าเราคือเพื่อนกัน แต่ขอท้าวความก่อนว่าเราเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภท Junk foodและBeffet มากกก จนทำให้บางทีย่อยยากเกิดอาการพุงป่องรู้สึกแน่นอึดอัดตัวไปหมด เราเลยไปเจอแบรนด์ที่ชื่อว่า' ผักฉ่ำคำหอม 'ซึ่งมีน้ำผักสกัดให้เลือกเยอะมากกก ล้วนแล้วแต่สรรพคุณน่าลองทั้งนั้น แต่ดันไปสะดุดตากับคอร์ส3 Days Detoxของทางร้านเพราะมันตรงกับความต้องการที่อยากจะลดพุงและขับของเสียของเราพอดี เลยทำการสั่งซื้อในทันที จากนั้นหากาพย์การDetoxครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้นค่ะ

อย่ารอช้า มาเริ่มรีวิว 3 Days Detox กันเลยยยยยยยยยย ><นี่คือเซต Detox มีทั้งหมดด 4 ขวดด้วยกัน ประกอบไปด้วยน้ำ Celery 3 ขวด น้ำ1ขวดค่าาในการ Detox 3 จะต้องดื่มน้ำ Celery เวลาเช้าตอนท้องท้องว่างคือตื่นมาควรดื่มเลยส่วนน้ำCeleberryควรดื่มตอนก่อนนอน จะช่วยย่อยและช่วยเรื่องสายตาค่ะ สำหรับใครที่จ้องคอมนาน ๆ แล้วตาแห้ง ขอแนะนำเจ้าเลยค่าา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอพูดถึงเรื่องรสชาติ ในวันแรกที่ได้ดื่มน้ำ Celery ขอบอกเลยว่าดื่มค่อนข้างยากเพราะไม่คุ้นชิ้นกับกลิ่นเท่าไหร่ แต่รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นอย่างเห็นได้ชัด พอเราดื่มได้ซักพักเจ้า Celery ก็ออกฤทธิ์ทำให้เราอยากเข้าห้องน้ำมาก แต่ไม่ถึงขั้นปวดบิด ขับถ่ายยังไม่มากเพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ธาตุหนักมาก

เริ่มเข้าสู่วันที่2ของการดื่มเจ้าCelery เราดื่มตอน 9 โมงครึ่งพอดี วันนี้เริ่มชินกับกลิ่นขึ้นฉ่ายฝรั่งฟีลเดียวกับที่ใส่ในแกงจืดเลยค่า มันเริ่มอร่อยขึ้นแต่...แค่เริ่ม 5555 วันนี้ออกฤทธิ์ไวกว่าเมื่อวานเพราะเริ่มขับถ่ายสะดวกขึ้นโดยไม่ต้องเบ่ง ปวดแบบปกติเหมือนคนที่รับประทานผักเยอะ ๆ ไฟเบอร์เยอะ ๆ เรารู้สึกได้ถึงเหมือนมีกากใยอาหารคอยดูดซับสารพิษออกจากร่างกายแบบค่อย ๆ ทยอยออก วันนี้เริ่มใจชื้นขึ้นมาแล้วค่ะกับระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น

วันสุดท้ายของการDetoxร่างกาย ดื่มตอนเช้า เมื่อท้องว่างเหมือนเดิม แต่วันนี้ดื่มสายหน่อยเพราะตื่นสาย555 วันนี้น้องเริ่มออกฤทธิ์ช้ากว่าปกติ แต่หาอะไรทำไปซักพักเท่านั้นแหละ ข้าศึกเริ่มมาแล้วค่าาาา เลยรีบบึ่งไปห้องน้ำทันที วันนี้ออกแบบหมดไส้หมดพุง แบบไม่ใช่ยาระบายเหมือนที่เคยขึ้นแต่ขับถ่ายได้แบบสบายใจเหมือนไม่มีอะไรตกค้างเลยค่ะ นอกจากระบบขับถ่ายที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ผลพลอยที่ตามมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยคือ พุงป่อง ๆ ที่เคยมีได้ยุบไป รู้สึกตัวเบาขึ้นไม่อึดอัดเหมือนเดิม เลยลองไปชั่งน้ำหนักดู น้ำหนักก็ลงไปอี้กกก ปลื้มมปริ่มมาก  ก่อนนอนเลยปิดท้ายด้วยเจ้า Celeberry ที่ช่วยเรื่องการช่วยย่อย ผิวพรรณ และสายตา รสชาติดื่มง่ายมากแต่จะค่อนข้างเปรี้ยวไปหน่อย แต่ขอรับประกันความอร่อยและวิตามินซีที่สูงปรี้ดดดดดค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับมหากาพย์ 3 days detox ที่ผ่านมาค่อนข้างพอใจมากกกก รู้สึกได้ถึงการขับของเสียออกจากร่างกายเหมือนได้ปรับระบบขับถ่ายใหม่ของตัวเองให้ดีขึ้นด้วยการทานผักผลอย่างเต็มที่

ใครที่อยากหันเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน หรือการขับถ่ายขอแนะนำเลย ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ และวิธีที่ธรรมชาติมากๆค่ะ

รูปภาพ: