ฮัลโหลสาวซิสต้าทุกคนค่า ช่วงนี้ผิวฉ่ำวาวกำลังมาแรงเข้าหน้าร้อนแล้วเราก็ต้องมีผิวฉ่ำวาวไปสู้กับแสงแดด ให้กระทบแสงแบบปังปุริเย่ไปเลยวันนี้เลยจะมารีวิวไฮไลท์ 5 ตัวที่ใช้แล้วชอบ มีทุกแบบทั้งแบบฉ่ำธรรมชาติและฉ่ำแบบพุ่งอยากป้ายยาไม่ไหวแล้ว ไปดูกันค่า

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder - Glow

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงรุ่นโกลว์ จะบอกว่ารุ่นนี้คือให้ความฉ่ำแบบปังมาก สายฝอต้องชอบเวลากระทบแสงคือดีงามสุดๆเราชอบปัดตอนไปทะเล นำมาปัดตามหัวไหล่หรือไหปลาร้าก็คือดีงาม ผิวเงางามสวยมากถ้าใช้ในชีวิตประจำวันเราว่ามันเกินเรื่องไปนิส ด้วยความที่เนื้อแป้งฝุ่นเป็นสีทองทำให้หน้าเราทองไปด้วย ><แต่แป้งฝุ่นเค้าเนื้อละเอียดมาก แนะนำให้ค่อยๆเติมน้า ต้องเบามือมากๆ เพราะของเค้าโกลว์จริง ฉ่ำสุดแต่ถ้าปัดไปทะเลคือดีมาก ยืนหนึ่ง ถ่ายรูปคือปัง ผิวดีงามมากแถมกระปุกใหญ่มาก ใช้ได้นาน แนะนำให้จัดเลย คุ้มมากค่า

The Balm Mary-Lou Manizer

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยดั้งพุ่งของเราเลย เป็นตัวตำนานสุดโด่งดังของเดอะบาล์มเลยก็ว่าได้


เนื้อไฮไลท์เป็นแบบฝุ่นผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียด ปัดแล้วปังมากแนะนำให้ปัดตรงสันดั้งและปลายจมูก กระจับปาก คือปังมากส่วนนั้นจะโดดเด่นและมีมิติสุดๆวันไหนต้องการให้หน้าโดดเด่นจะเลือกทาตัวนี้เลยค่าเพราะไฮไลท์เค้าพุ่งจริงพุ่งจนคนหาว่าไปทำจมูกมา งงมากแม่แต่แนะนำว่าให้ไปจัดค่ะ ของเค้าดีจริงตามที่ตำนานเค้าเล่าลือ


Nee cara FLOWERLIGHT HIGHLIGHT N321 #04 Caramel Taffy

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นไฮไลท์หน้าพุ่ง ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ติดทน เกลี่ยง่ายเนื้อบางเบาและละเอียด ให้ผิวที่เป็นธรรมชาติมาก สามารถทาได้ทุกโอกาสไม่ทำให้หน้าเงาเกินไป ตัวนี้คือธรรมชาติมากแบบมากจริงๆ ทาได้ทุกลุคพอกระทบแสงจะให้ฟีลแบบผิวเงาสุขภาพดีแบบไม่รู้ว่าปัดไฮไลท์มา คือดีงามราคาก็ดีงามเช่นกัน ควรตำมากๆ แนะนำสุดๆ ค่า

Collection Speedy Highlighter

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เราใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยเลย คือธรรมชาติสุดๆ เป็นไฮไลท์แบบแท่งและเป็นเนื้อครีมที่ใช้ง่ายไม่ทำให้หน้ามันวาวเกิน ทาไปอาจารย์ก็จับไม่ได้วันไหนอยากได้ลุคแต่งหน้าแบบชิลล์ๆ เบาๆ หรือเป็นช่วงเวลาเร่งรีบก็จะหยิบตัวนี้มาใช้บอกเลยว่าใช้ง่าย ธรรมชาติ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่วาวจนเกินไป ราคาดีงาม ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยคนที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่า

STYLENANDA 3ce back to baby glow beam #pink

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายคืองานเกาหลีสุด เป็นไฮไลท์เนื้อครีมสีชมพู ออกแนวโรสโกลด์ซึ่งตัวนี้ให้งานฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีมาก เวลาทาตัวนี้แนะนำให้ไม่ลงแป้งฝุ่นทับจะได้ผิวที่สุขภาพดีมาก เวลาออกกล้องหรือออกแดดคือผิวดูสุขภาพดีสุดๆด้วยไฮไลท์ตัวนี้เป็นเนื้อครีมจะให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าตัวเป็นเป็นฝุ่นหลอดเดียวใช้ได้นานมาก เราใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด คุ้มยิ่งกว่าคุ้มใครชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแนะนำตัวนี้เลยค่า ไม่ผิดหวังและตอบโจทย์ทุกการแต่งหน้าแน่นอน

เข้าช่วงซัมเมอร์อย่าลืมเตรียมผิวฉ่ำไปสู้กับแสงแดดกันน้าช่วงนี้ผิวฉ่ำโกลว์กำลังมาแรงจริง ปากก็ต้องฉ่ำ หน้าก็ต้องโกลว์เราจะตกเทรนด์กันไม่ได้!! อย่าลืมไปตำกันน้าหวังว่าจะเป็นคำแนะนำให้ทุกคนได้นะคะเจอกันใหม่บทความหน้าค่า:)