ใครเจอปัญหาผิวหน้ามีฝ้า กระ หรือจุดด่างดำบนใบหน้าบ้างคะ สปายเริ่มเป็นกระตรงหางตา แต่คุณแม่คือเป็นเยอะมาก ๆ เนื่องจาก ต้องเจอกับแดดอยู่บ่อยครั้งและไม่ค่อยได้ดูแลใช้ครีมบำรุงกับหน้าเลยย แต่ปัจจุบันก็ค่อย ๆ ดีขึ้น เมื่อได้รู้จักกับ...

Melamii - เมลามิ

Melamii Anti-Melasma Perfect WhiteSerum & Spot Corrector

รูปภาพ:

ตามดูรีวิวต่าง ๆ อยู่นาน เพราะเลือกให้คุณแม่ใช้ได้ด้วยเดี๋ยวไปหาสุ่มสี่สุ่มห้า เป็นหนักไปอีกโดนด่าหูชาแน่ ๆ เลยค่ะ แฮะ ๆ ก็ได้ลองใช้ทั้งตัวเองและคุณแม่เลยย ส่วนตัวสปายมีบ้างแต่ไม่ได้ถึงขั้นหนัก เพราะไม่ชอบทาครีมกันแดด แต่มันก็กวนใจอยู่ดีค่ะ ต้องคอยเมคอัพกลบ

รูปภาพ:

•เมลามิเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ไม่ว่าจะเป็นฝ้าแดด ฝ้าฮอร์โมน หรือฝ้าสะสม ก็ดูจางลงได้ เป็นเวชสำอางดูแลผิวเป็นฝ้า ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าเกิดใหม่ ปรับผิวให้ขาวใสขึ้น และช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีเอฟเฟกต์ต่อผิวเมื่อหยุดใช้ด้วยค่าาา

✔︎ผิวหมองคล้ำจากฝ้าแดด

✔︎จุดด่างดำ

✔︎ผิวแลดูกระจ่างใส

✔︎ริ้วรอย

รูปภาพ:

Texture

เป็น “ เนื้อครีม ” สีขาวเข้มข้น แต่ทาแล้วสบายผิวซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี ไม่หนักหน้าเลย สปายรู้สึกว่าทาแล้วแต่งหน้าติดขึ้นด้วย อาจจะเพราะเค้าช่วยให้ความชุ่มชื้น สำหรับเรื่องของกลิ่น เค้าไม่ผสมน้ำหอม ก็คือไม่มีกลิ่นค่าาา อ่อนโยนแน่นอน ชอบมากก

รูปภาพ:

Q&A :

Q: ครีมทาฝ้า เมลามิ ใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นได้ไหมคะ ?

A: สามารถใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นได้ค่ะ อย่าลืมที่จะทากันแดดซ้ำนะคะ เพราะแดดตัวการหลักเกิดฝ้าเลย

รูปภาพ:

นี่คือภาพผิวของสปายก่อนและหลังใช้เพียง 7 วันค่ะทุกคน มันอาจจะไม่ได้หายวาร์ปแต่คือเห็นผลดีมาก ๆ ผิวใสขึ้นแบบสุขภาพดี กระจางลงเยอะเลยค่ะ เมลามิตัวนี้คือตอบโจทย์สปายและคุณแม่มาก เค้าเห็นผลเร็วแต่ปลอดภัยนะคะ มีผลทดสอบทางการแพทย์รับรอง คือลดฝ้าบำรุงผิวไม่พอ ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงไฟได้ในระดับนึง แบบอ่าคุ้มดี แฮะ ๆ แต่อย่าลืมที่จะพึ่งพาแค่Melamiiอย่างเดียว เราต้องทาครีมกันแดดป้องกันทับไปอีกทีด้วย เนื่องจากแดดประเทศไทยคือร้ายแรงและร้อนแรงมากค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่มีมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำและผิวหน้าบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ เลยค่ะ...♥︎

สปายได้มาจากที่ Boots ค่า หาซื้อได้ที่ Boots, Watsons, EVEANDBOY, Facebook Page และเห็นว่ามีขายในร้านขายยาด้วยน้า