✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เร็วๆ นี้สาวๆ มีโอกาสสละโสดในเร็ววัน เพราะจะมีหนุ่มๆ หลายคนเข้ามาขอความรัก หรือมาขายขนมจีบ ซึ่งในจำนวนนั้น ก็จะมีคนที่คุณรู้สึกถูกใจ ถูกชะตา และอยากรู้สึกเปิดใรับเข้ามา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ คุย ค่อยๆ ศึกษา กันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนอะไร


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คุณกับคนรักอาจต้องห่างไกลกัน ด้วยเรื่องของงาน และการหารายได้ บางรายอาจรู้สึกระแวง กลัวว่าคนรักจะปันใจไปให้คนอื่น ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งคิดมาก หากยังไม่มีมูล ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลไป

รูปภาพ:

คนโสด :การงานจะประสบผลสำเร็จ และสัมฤทธิผลมากขึ้น อันเกิดจากการเปิดประสบการณ์ หรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติม บางทีการออกไปนั่งทำงานข้างนอก หรือเรียนรู้ ศึกษานอกตำรา ก็อาจทำให้คุณสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมาได้มากกว่า การอุดอู้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ


คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจต้องหุ้นเงินกัน เพื่อใช้จ่ายอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมแซมบ้าน หรือซื้อของเข้ามา เพื่อตกแต่งที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ อาจจะต้องวางแผนการใช้จ่ายสักหน่อย เพราะต้องเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เดินทางไกลไปยังต่างแดน และมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ แต่เค้าคนนั้นจะไม่ใช่คนในสเปคตั้งแต่แรก และขณะเดียวกัน ช่วงระหว่างการเดินทาง อาจทำให้คุณได้เรียนรู้นิสัยใจคอร่วมกัน หลังจากนั้นอาจมีการแลกช่องทางการติดต่อ เพื่อขอสานสัมพันธ์เลยทีเดียวคนมีคู่ :ให้ระวังการมีปากเสียงกับคนรัก อัเกิดจากพายุอารมณ์ที่คุณก่อตัวขึ้นเอง จนบางทีคนรักอาจเกิดความสงสัย และไม่เข้าใจความขึ้นๆ ลงๆ ของคุณ จนกลายเป็นความหวาดระแวงไปได้

รูปภาพ:

ดวงเสน่ห์ของสาวๆ ยังคงเปิดทางให้อย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ ขอสานความสัมพันธ์ให้มากกว่า 2 ราย แต่ทั้งนี้ ก็ค่อยๆ ดู ค่อยๆ เลือกกันไป สาวๆ ควรใช้สิทธิ์ความโสดของตัวเองให้เป็นประโยชน์ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ดี คนรักมักจะนำความเดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องเงินทองมาสู่คุณเสมอ ขอให้คุณมีสติและคอยเป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือเค้าเท่าที่สามารถช่วยได้ อย่างน้อยก็เตือนสติเค้าให้เค้าได้รู้ตัวกับสิ่งที่ทำอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าจะรักเค้าก็ต้องทุ่มเท สาวคนไหนที่ไม่ใช่สายเปย์ อาจต้องเปลี่ยนตัวเองมาเดินทางสายนี้แล้วล่ะ...ถ้าอยากเอาชนะใจเค้าก็ต้องทุ่มทุนสร้างสักหน่อยแล้ว

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีบ้าง ร้ายบ้าง สลับกันไป คนรักมีบางอย่างปิดบังกับคุณไว้ แต่สถานการณ์โดยรอบเค้าก็ยังมีความรัก ความอบอุ่น ให้กับคุณเสมอ มิได้ขาด ดังนั้น ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะหลับหูหลับตาไม่สนใจ และมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นี้ไป หรือจะตามสืบ ตามขุดคุ้ย จนกว่าจะได้เจอสิ่งที่ใจต้องการ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทุกข์ใจในหมู่เพื่อนฝูง และคนรอบข้าง อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันได้ ต้องระวัง โดยเฉพาะกับเหตุผลส่วนตัว เรื่องแบบนี้ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก แต่ต้องดูว่า เหตุผลของใครจะไม่ทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนมากกว่ากันคนมีคู่ :ความรักต้องเข้าใจ และเอาใจใส่กัน ชีวิตคู่จึงจะดี มีความสุข หากอีกฝ่ายหนึ่งมีปัญหาก็อย่าได้ทอดทิ้ง ควรเป็นที่ปรึกษาให้การช่วยเหลือกันไว้จะดีกว่า จะได้สร้างสัมพันธภาพทางความรักให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คิดจะทำสิ่งใดก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก ใครที่อยากให้เค้ามารักตอบ ยิ่งทุ่มเทลงไป ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะโอกาสสมหวัง มีน้อยกว่าที่จะผิดหวัง

คนมีคู่ :คนรอบข้างมักนำเรื่องปวดใจมาให้คุณเสมอ โดยเฉพาะการเอาข่าวเสียๆ หายๆ ของคนรักมาสู่คุณ ต้องระมัดระวังให้ดี มีวิจารณญาณ ฟังหู ไว้หูบ้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡