ร้อนแบบนี้บำรุงผิวแค่ไหนก็ไม่ปังสักที!

เข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วอากาศบ้านเราก็ร้อนขึ้นทุกปี นอกจากอากาศที่ร้อนจะเป็นตัวการที่ทำให้ผิวของเราเสียแล้ว ฝุ่นละออง รวมไปถึงมลภาวะต่างๆ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำและแห้งกว่าปกติได้ด้วย แค่ฟังก็เครียดแล้วใช่มั้ยคะ~

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องกังวลไปเพราะว่า SistaCafe มีวิธีรับมือและเตรียมพร้อมกับซัมเมอร์นี้ด้วยตัวช่วยสำคัญ นั้่นก็คือ" Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion "สูตรใหม่ที่ให้สาวๆ สัมผัสมิติใหม่ของการบำรุงผิวอย่างแน่นอนSistaCafe ก็เลยขอหยิบเจ้าตัวนี้มาเป็น#SisPickMeประจำเดือนนี้ เพราะว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิวได้ดีมากๆ สำหรับหน้าร้อนและอากาศประเทศไทย

Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion

รูปภาพ:

ครั้งแรกของ

กลูต้าโกลว์และไฮยารูลอนที่เป็นส่วนผสมของสกินแคร์ผิวหน้านำมาอยู่ในบอดี้โลชั่น

บอกเลยว่าพรีเมียมสุดๆ เชื่อว่าสาวๆ จะหลงรักผิวตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อย่างแน่นอน ซึ่งทางแบรนด์ Vaseline เค้าก็ได้ออกสูตรใหม่มาถึง

2 สูตร นั่นก็คือ สูตร Dewy Radiance และ สูตร Flawless Glow


คนส่วนใหญ่มักมองว่าการบำรุงความชุ่มชื่นผิวในช่วงฤดูร้อนไม่จำเป็น แต่รู้มั้ยคะ? ยิ่งอุณภูมิสูงขึ้นน้ำในผิวยิ่งระเหยออกง่าย เป็นสาเหตุของผิวขาดน้ำ เพราะฉะนั้นต้องหาครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวขาวใสมีออร่าและผิวฉ่ำน้ำไปในตัว ซึ่งวาสลีนทั้ง 2 สูตรนี้ยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ บอกเลยว่าตอบโจทย์หน้าร้อนนี้แน่นอนค่า

แค่ฟังก็ปังไม่ไหวแล้ว ดีงามจนทีมงาน SistaCafe ต้องยกให้เป็น

#SisPickMe

แต่ๆ เราจะมาเจาะลึกความปังกว่านี้ค่ะ เจ้าตัวนี้ไม่หยุดความปังไว้แค่นี้แน่นอน ไปดูกันเล้ย~

#SisPickMe 1 ซัมเมอร์นี้มีตัวช่วยผิวมีออร่า! เหนือกว่าวิตามิน C 10 เท่า!

รูปภาพ:

แบรนด์ Vaseline เค้าก็ยืนหนึ่งเรื่องการดูแลผิวอยู่แล้วอะเนอะ เชื่อว่าสาวๆ จะต้องมีแบรนด์นี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันอย่างแน่นอน คุณภาพเค้าก็อัดแน่นเต็มหลอดมีทั้งกลูต้าโกลว์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่าอีกทั้งยังลดสาเหตุผิวหมองคล้ำด้วย นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดีหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเลยแหละค่า ทั้ง 2 สูตรก็แตกต่างกันดังนี้

♡ สูตร Dewy Radiance ・῾ช่วยให้ดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ใน 5 วัน♡ สูตร Flawless Glow ・῾ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอใน 5 วัน

#SisPickMe 2 ปังไม่ไหว! คุณภาพอัดแน่นเต็มหลอด

รูปภาพ:

แค่แพ็กเกจจิ้งก็กินขาดแล้วค่ะ ดูหรูหราคู่ควรแก่สาวๆ แบบเราเป็นที่สุด นอกจากแพ็กเกจจิ้งก็ส่วนผสมที่เค้าใส่มานี่แหละค่ะ ที่ทำให้เราหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกจนอยากมาบอกต่อสาวซิสกัน♡ ผสานกลูต้าโกลว์ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า ลดสาเหตุผิวหมองคล้ำ♡ 10X ไฮยาลูรอนผิวดูฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดี เสมือนเติมน้ำให้ผิว♡ 10X แอ็คทีพไนอะซินาไมด์ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสูตรนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวโดนแดดเป็นประจำแล้วผิวดูหมองคล้ำ ดูไม่มีออร่า และแห้งกร้าน เจ้าวาสลีนสูตร ดิวอี้ เรเดียนซ์เอาอยู่แน่นอน

#SisPickMe 3 เซรั่มน้ำแตก! ไม่เหนียวเหมาะกับหน้าร้อนสุด~

รูปภาพ:

มาพูดถึงเนื้อสัมผัสกันบ้าง เป็นเซรั่มเบิสท์เนื้อบางเบา พอเกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่ายมากๆ  บอกเลยว่าตอบโจทย์ซัมเมอร์นี้สุดๆ  เพราะเนื้อเซรั่มซึมไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว แต่ในขณะเดียวกันยังล็อกความชุ่มชื่นในชั้นผิว ทำให้ผิวดูผ่องฉ่ำน้ำ ดิ้วอี้สุขภาพดีสุดสาวๆ คนไหนที่ชอบโลชั่นบางเบา ต้องห้ามพลาดเจ้าตัวนี้เลยนอกจากส่วนผสมและเนื้อเซรั่มที่ปังไม่หยุดแล้ว เรื่องกลิ่นก็เป็นอะไรที่ทีมงาน SistaCafe โดนตกเต็มๆ เลยแหละค่ะ เพราะกลิ่นของวาสลีนสูตรใหม่นี้บอกเลยว่าหอมมากกก!! กลิ่นหอมเหมือนโลชั่นน้ำหอมทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ฟินมากแม่!

*◞Time to Test! ☀︎︎

VASELINE GLUTA- HYA SERUM BURST LOTION DEWY RADIANCE

รูปภาพ:

แนะนำว่าให้ทุกคนใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า และให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ถ้าใครที่เผชิญกับแสงแดดบ่อยๆ เราแนะนำให้บำรุงทั้งเช้าและเย็นเลยน้า จะได้ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูมีชีวิตชีวา ซึ่งความพิเศษของวาสลีนสูตรใหม่นี้ บอกเลยว่าส่วนผสมเค้าพรีเมียมและเข้มข้นอย่างที่บอกไปในตอนแรก ผิวเริ่มกลับมาสวยเป๊ะปังภายใน 5 วันที่ใช้เลยแหละค่ะ

ท้าให้สาวๆ ได้ลองใช้กันเลย สำหรับใครที่สนใจก็มีทั้งแบบ

หลอด 200 มล. ราคา 149 บาท และ 330 มล. ราคา 239 บาท หาซื้อได้ที่: Tops, Tesco, BigC, Watsons, Boots, Lazada, Shopee

ส่วนใครที่ชอบแบบไซส์พกพา หรืออยากซื้อมาทดลองใช้ก่อนก็มีแบบซองให้ลองกัน

ขนาด 30 มล. ราคาเพียงแค่ 29 บาทเท่านั้น! สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11

#SisPickMeไอเทมต่อไปจะเป็นอะไรรอติดตามกันได้เลย บอกเลยว่าไอเทมที่ทีมงานคัดมาเด็ดทุกตัว! ไม่แกงแน่นอนจ้า~