✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>หลักการดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆเช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ



รูปภาพ:

คนโสด :จะมีหนุ่มๆ หลายคนเข้ามาหลงเสน่ห์ และเข้ามาเว้าวอนขอความรักจากรักคุณ บางรายก็อาจทำให้คุณรำคาญจนไม่สบอารมณ์ ทั้งนี้ ก็ค่อยๆ คัดกรองให้ดีๆ อย่าเพิ่งเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งจนเกินไป เพราะในอนาคต หนุ่มบางคนอาจกลายมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจ หรือคนที่คุณพึ่งพาได้

คนมีคู่ :ต้องขอบคุณประสบการณ์ที่ผ่านมา ที่ทำให้คุณกับคนรักก้าวข้ามผ่านเรื่องร้ายๆ และเรียนรู้กันมาได้ หลังจากนี้ ก็ขอให้คุณกับคู่มีความสุข ประคับประคอง ดูแลกัน และครองรักกันนานๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อย่าเพิ่งท้อถอย หรือถอดใจกับอะไรง่ายๆ ฮึดสู้อีกสักตั้ง ความสำเร็จที่คุณรอคอยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ขอเพียงอย่าเพิ่งหมดกำลังใจก็พอ

คนมีคู่ :ควรหลีกเลี่ยงการปะทะ ที่จะเป็นชนวนไปสู่การทะเลาะ หรือทำให้บาดหมางใจต่อกัน ยิ่งคนรักทำเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจด้วยแล้ว ก็อาจต้องห่างๆ กันไปบ้าง เพื่อให้เกิดความคิดถึงกันเสียหน่อย สุดท้ายความรักจึงจะกลับมาดีกันเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจไม่ใช่วันที่เลวร้ายไปเสียทั้งหมด ในเรื่องร้าย ก็อาจจะมีเรื่องดีที่ทำให้คุณสบายใจอยู่บ้าง ฉะนั้น ต้องระมัดระวังตัว มีสติอยู่กับตนเอง เรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ ก็ขอให้ปล่อยผ่าน หรือลืมมันไปเสียบ้างก็จะเป็นการดี

คนมีคู่ :ก่อนที่จะร่วมหัวจมท้าย หรือย้ายมาอยู่ด้วยกันฉันสามี-ภรรยา ก็ขอให้คุณสาวๆ พิจารณาถึงอนาคตให้ดีก่อนดีกว่า เรื่องความมั่นคงก็เป็นหลัก หากคุณเลือกที่จะรัก และคิดที่จะดูแลกันและกันแล้ว ก็จงจำไว้ว่า หลังจากนี้ก็คือ ชีวิตคู่ ที่ต้องร่วมกันตัดสินใจอย่างแท้จริง

รูปภาพ:

คนโสด :การซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตนเองเป็นสิ่งที่ดี จงอย่าปิดใจยามที่มีใครสักคนเข้ามา หาคุณคิดว่า หนุ่มคนนี้เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว แต่กลับกลัวว่า สักวันหนึ่ง เขาอาจไม่ใช่คนๆ นั้น ก็จงอย่าไปกลัวความรักค่ะ เปิดใจกับมัน อย่างน้อยก็เพื่อให้ตัวเองได้เรียนรู้

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ หรือเซ็งในช่วงเวลานี้ แต่ก็นั่นแหละ มันอาจเป็นแค่ความไม่หวือหวา หรือสวีทหวานเหมือนแต่เก่าก่อน ทั้งนี้ ก็ลองชวนคนรักออกไปเที่ยว หรือหาอะไรสนุกๆ ตื่นเต้น ทำร่วมกันดู เพื่อเติมไฟรักให้กันยังไงล่ะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง หรือมีเรื่องที่ทำให้ผิดใจกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานได้ ดังนั้น ก็ขอให้คุณเป็นมีอาชีพสักหน่อย เอาเหตุผลส่วนตัวออกไป แล้วโฟกัสไปที่เรื่องผลประโยชน์ส่วนรวมจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณหงุดหงิดใจ หรือมีเรื่องให้ไม่พอใจกันเล็กน้อย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แค่มีการให้อภัยต่อกันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักอาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณลำบากใจ หรือตัดสินใจยากในช่วงนี้ กับบางคนที่คุยๆ กันอยู่ ก็อาจห่างหายไป เหตุเพราะเรื่องงาน ที่เป็นสาเหตุหลักๆ ทำให้คุณกับเขาต้องห่างไกลกัน แต่ทั้งนี้ ก็อย่าไปคิดเสียดาย หากคนมันก็จะใช่ สักวันก็ต้องกลับมา

คนมีคู่ :บางทีคุณก็รู้สึกอึดอัด ยามที่คนรักเข้ามายุ่มย่าม หรือก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของคุณจนเกินไป ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปรับความเข้าใจกับคนรัก ก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างในชีวิตคู่จะเลวร้ายลงไปยิ่งกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการสื่อสารยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญ บางรายอาจจะผิดใจกันกับเพื่อนฝูง ก็เพราะข้อผิดพลาดจากสาส์นที่ได้รับมา รวมถึงความเสียหายในงานที่ทำด้วยก็ได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจไม่พอใจกันในหลายๆ เรื่องที่ตัดสินใจทำอะไรโดยไม่บอกกล่าว ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรีบปรับความเข้าใจ และบอกความรู้สึกต่างๆ ออกไปให้เขารู้ เพื่อที่จะได้ปรับตัว ก่อนที่ทุกอย่างมันจะเป็นปัญหาค้างคาจนสายเกินไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡